Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

Tất cả hoạt động

Luồng cập nhật tự động luồng này     

  1. Giờ trước
  2. " DATA TẸT GA, ĐẠP GA LƯỚT APP Bạn đang tìm gói cước 4G không giới hạn data dùng thả ga cả tháng??? Đăng ký ngay Buffet data của MobiFone để được free dung lượng lướt mạng xã hội với giá chỉ từ 10k Áp dụng cho các thuê bao MobiFone đang dùng gói cước data từ 70.000đ thuộc danh sách. Sau đây là các gói cước buffet data cho Bạn tha hồ lựa chọn: FBK: 10.000đ/30 ngày, không giới hạn dung lượng data truy cập truy cập Facebook (bao gồm nhắn tin Facebook Messenger, không gồm thoại và video call) YTB: 10.000đ/30 ngày, không giới hạn dung lượng data truy cập truy cập YouTube TIK: 10.000đ/30 ngày, không giới hạn dung lượng data truy cập truy cập TikTok VIB: 10.000đ/30 ngày, không giới hạn dung lượng data truy cập truy cập Viber Nhanh tay soạn: DK Tên gói gửi 789 để cài đặt gói cước cho điện thoại của mình nào!‼️ Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để biết thêm chi tiết. "
  3. amateurday

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Đề này thì em lại cứ tưởng: - chỉ có hai đường tạo với nhau một góc nhọn. - vẽ n vòng tròn nội tiếp tuyến với hai đường đấy. - ứng với mỗi vòng tròn sẽ vẽ 3 dây cung. - chọn 3 dây cung bằng 3,4m là vòng tròn duy nhất. Phải có sai số vì không bằng chính xác được. - trim cung thừa. Nếu cung tròn cho trước thì làm sao ra chính xác được 3,4m chứ?
  4. Nghe nhạc Bolero thả ga – Nhận quà thỏa thích Từ nay đến hết 10/07/2024 thuê bao đăng ký thành công gói ngày IB và IT và duy trì 02 ngày liên tiếp (bao gồm ngày đầu đăng ký) trong thời gian diễn ra CTKM sẽ có cơ hội nhận ngay 10.000 đồng vào tài khoản chính. Chỉ 5k/ngày ưu đãi cực khủng: Gói IT được tặng 20 phút thoại nội mạng MobiFone. Gói IB được tặng 200MB tốc độ cao Nghe và tải nhạc thả ga tại iBolero MIỄN PHÍ 100% CƯỚC 3G/4G TỐC ĐỘ CAO Nghe, tải nhạc ĐỘC QUYỀN chỉ có tại iBolero mới nhất, hot nhất, chất lượng Full HD Cơ hội rinh ngay phần thưởng thẻ nạp trị giá 10k của MobiFone vào tài khoản. Còn chần chừ gì nữa soạn ngay: DK <MÃ GÓI> gửi 999 để đăng kí và nhận quà nào!!!! Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút) để được hỗ trợ.
  5. duy782006

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Và chúng ta ngồi đoán mò trong khi chủ thớt vẫn đang xem.
  6. duy782006

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    -Thuật toán của bạn là theo hướng đoán mò của mình xét trên 2 đường thẳng và canh cạnh góc. -Bác cuongtk2 đưa ra bài toán thực tế thì phải phụ thuộc vào cung tròn. Và nếu đúng vậy thì ranh mới ko được lấn ra khỏi cung tròn nên thiếu thì lấy line bù vào mà dư thì chỉ được kéo dài thêm tới đỉnh line thôi.
  7. gobycyclo

    Insert Field một phần nội dung

    úi :) e k phải cao nhân gì đâu, tài khoản e mượn của 1 ông anh thôi ạ, do e tạo tài khoản mãi không đươc. Mong bác chỉ giáo thêm.
  8. Hôm nay
  9. cuongtk2

    Insert Field một phần nội dung

    Liên quan đến công thức của Field Express (phía dưới, bên trái). Nó khá phức tạp với newbie. Bạn phải có kiến thức về DieselExprees
  10. tannguyen291

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Thuật toán thì em đã giải phía trên rồi. viết lisp theo đó không hề khó mà
  11. vietduc147258

    Insert Field một phần nội dung

    Bạn này đã đọc kỹ câu hỏi chưa? Không lẽ cao nhân ẩn dật xuống núi
  12. gobycyclo

    Insert Field một phần nội dung

    Click vào trong text và bôi phần text 123, nó không phức tạp như bạn nghĩ đâu. chúc bạn thành công!
  13. cuongtk2

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Mình xây tường rào có khẩu độ mong muốn 3.4m trên ranh giới vuông góc được fillet bởi R6.0. Đoạn rào giữa có trung điểm nằm trên góc phân giác ranh giới. Bạn nào giúp mình lệnh bấm phát ra MB các đoạn rào nhé. Thanks. (Nếu các bạn không luận được mình sẽ vẽ hình minh hoạ)
  14. CAN.DO

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Theo em hiểu bác Thuyên có 1 đường pl màu trắng muốn chia làm 3 đoạn và có chiều dài 3.4 B1 E vẽ đường tròn A đường kính D=3.4 tại trung điểm đường đường cong B ủa đường pl màu trắng. (màu vàng) B2 Vẽ polyline C tại 2 điểm giao cắt của đường A và đường cong B. (màu vàng) B3 E move tâm đường tròn A về trung điểm của polyline C. (màu cyan) B4 Vẽ 2 đường tròn D bán kính R=3.4 tại giao điểm của đường tròn A và đường cong B. (màu tim) B5 Tại vị trí 4 điểm giao của 2 đường tròn D với đường cong B, em sẽ vẽ 3 polyline có chiều dài đúng bằng 3.4m (màu đỏ)
  15. tannguyen291

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Tốn nơron thần kinh với bạn quá. dùng lệnh DIV của cad cho nhanh. cái này nó chỉ đơn giản SIN đi học, COS không hư thôi mà bác. chứ mấy cái tính toán biến đổi lượng giác em cũng chịu.
  16. duy782006

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Lâu nay mình cứ thắc mắc học toán hình học và lượng giác thì ứng dụng được cái giống gì trong công việc. Có bé kia bảo với mình thì ít ra lập trình cần giỏi toán, nay thấy đúng là cần thiệt. Mấy kiến thức này của mình heo ủi hết trọi.
  17. duy782006

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Mô phật dậy bạn xài quách cái lisp của bác limfx đi, hông cần biết dài bao nhiêu cứ cung tròn thì chia thành 3 line bằng nhau.
  18. tannguyen291

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Bạn vẽ thật ba phải. Bài này nếu vẽ theo cách anh @duy782006 Thì lý thuyết phải là G2 = 135+g1/4 ; G3 = G2/2 R = 1.7/cos(g3) H = 1.7*tan(g3) bắt đầu vẽ offset 2 đường line 1 khoảng = H xác định được tâm O là giao của 2 đường vẽ đường ARC với tâm O , bán kinh R. DIV đường cong là xong. từ đây có cơ sở viết lisp
  19. thuyen mai

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Dạ cái chiều dài 3.4 kia của e không cố định bác ạ. Nên thiếu thì sẽ tăng chiều dài lên bác ạ
  20. duy782006

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Mình théc méc bên trên! Nhắc lại là mình chỉ tham gia chém gió chứ ko đủ trình giải nhé!
  21. thuyen mai

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Dạ vâng đúng là bài của e là nếu thiếu thì lấy line 2 bên bù vào ạ
  22. duy782006

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Cũng không dễ đâu bác. Dư thì bù còn thiếu thì sao !!??
  23. cuongtk2

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Mục tiêu của thớt là chuyển đường cong trên polyline thành các đoạn cho trước 3.4 đơn vị, thiếu thì lấy line 2 bên bù vào. Cái này không khó về mặt thuật toán. Nhác viết vì nó nhiều công đoạn: 1. Chia polyline thành 2 polyline theo trung điểm M của arc segment. Thay đổi pline StartPoint theo điểm M. 2. Tính độ dài arc segment (La) . Độ dài (L) của cung khi dây cung = 3.4. Số cung lấy được n= fix((La - 0.5L) / L) 3. Điểm cuối trên đoạn cong length= (n + 0.5) * L, trên line length= (n + 1.5) * L. 4. Làm tiếp cho nửa pline còn lại. 5. Nối 2 pline với nhau. Xoá điểm tại M.
  24. nguyenkienAgr

    Biến hệ thống kiểm tra trạng thái group trong lisp

    Cám ơn bạn thẳng thắn góp ý. - Mình đặt lệnh là "S" mục đích để thay lệnh gốc của cad. - Mục đích của lisp là: STRETCH đối tượng riêng lẻ trong nhóm đối tượng đã được group với nhau mà ko ảnh hưởng đến các đối tượng khác trong group. - Thực hiện lệnh bình thường thì sẽ phải: chuyển trạng thái group thành "OFF" bằng cách ấn F3, sau đó gọi lệnh STRETCH và chọn đối tượng. Sau khi xong lệnh STRETCH lại ấn F3 lần nữa để bật group thành ON. Lisp mình viết ko ổn vì 2 lý do sau: Khi thực hiện phải gọi lệnh trước, chọn đối tượng sau. Chỉ có mỗi tác dụng tắt group nếu nó đang bật, sau khi lệnh kết thúc ko bật lại trạng thái group ban đầu. - Mong bạn bỏ chút thời gian sửa giúp mình. Cám ơn bạn rất nhiều!.
  25. tannguyen291

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Em thấy cách của bác @duy782006 có vẻ đúng và dễ tính toán hơn.
  26. Doan Van Ha

    Lisp Chamfer nhiều cạnh theo chiều dài

    Chính xác là đề tầm bậy, vẫn có người giải "đúng".
  1. Tải thêm hoạt động


  • Newsletter

    Want to keep up to date with all our latest news and information?

    Sign Up
×