Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
nemo2004

Autocad 2012- bản 32 bit.


Các bài được khuyến nghị

Link trang chủ : http://usa.autodesk.com/autocad/features/

Khỏi phải giới thiệu dài dòng về autocad 2012 nhé anh em, mình chỉ cập nhật một số thông tin mới cập nhật của phần mềm thôi.

 

Các tính năng mới:

Những điểm mới lạ trong AutoCAD 2012

Người đăng: Nguyễn Ngọc Bảo Châu Vào lúc 19:23

Sơ lược về những đổi mới của AutoCAD 2012:

Ngày 22/3/2011, hãng Autodesk đã cho ra mắt phiên bản AutoCAD 2012 v18.2. Đây là phiên bản được nhận xét là kết hợp Array, không gian dữ liệu.

autocad+2012.jpg

AutoCAD_2012_Auto_Complete_Command_Entry.gif

Trước hết là về định dạng file Acad:

Định dạng file giống với định dang file AutoCAD 2010.

Giao diện người sử dụng:

Sự thay đổi đầu tiên mà các bạn thấy là sự chuyển đổi giữa các tab ribbon đã nhanh hơn rất nhiều, không còn chậm chạm như các phiên bản AutoCAD 2009, 2010, 2011. Nghĩa là các bạn để con chuột vào tab ribbon và di chuột thì các bạn thấy chuyển đối giữa các tab ribbon rất nhanh

Nội dung trong tab ribbon đã có sự thay đổi, cụ thể là đã có thêm ứng dụng mới trong công cụ Draw và Modify.

Khởi động AutoCAD 2012 nhanh hơn so với các phiên bản trước đó.

Một chức năng mới trong AutoCAD 2012 là AutoComplete Command (tự động nhận dạng câu lệnh). Nếu bạn nhập vào một lệnh PUB thì AutoCAD 2012 sẽ cho ra một loạt danh sách có lệnh bắt đầu bằng PUB. AutoCAD 2012 cũng chấp nhận ký tự đại diện, nghĩa là nếu bạn chỉ nhớ câu lệnh đó có chữ N đầu tiên và lệnh đó có 3 ký tự thì bạn chỉ cần nhập N??, ngay lập tức AutoCAD sẽ liệt kê danh sách lệnh cho bạn. Rất hữu ích đúng không các bạn :D.

2012autocomplete.jpg

Chức năng mới nữa trong AutoCAD 2012 là chức năng Explorer. Chức năng này cho phép bạn tìm kiếm về dữ liệu AutoCAD trong máy tính cũng như trên mạng. Nó cũng cho phép bạn truy cập dữ liệu từ AutoDesk tìm kiếm.

2012contentexp.jpg

Các tính năng về hiệu chỉnh nóng Grips đã được giới thiệu trong AutoCAD 2011, nay được nâng cấp thêm ở AutoCAD 2012 dành cho các đối tượng như: lines, dimensions, mleaders, arcs.

2012linegrips.jpg

2012mleadergrips.jpg

2012arcgrips.jpg

2012dimgrips.jpg

 

Một sự thay đổi trong AutoCAD 2012 nữa đó là chế độ SNAP chỉ tự động bắt điểm lưới khi bạn kích chọn 1 điểm, do đó bạn có thể di con trỏ một cách tự do trên giao diện người sử dụng mà không bị nhảy theo bước nhảy đã cài đặt. Các phiên bản trước đó, khi bạn bật chế độ SNAP thì con trỏ cứ giật giật nhảy bước khi bạn di chuyển nó.

Bốn nhóm công cụ trong Groups đã được xếp cùng nhau trên 1 ribbon

2012grouppanel.jpg

Bạn có thể chọn và thay đổi trực tiếp UCS trên ngay giao diện người sử dụng bằng cách nhấp chọn và nó sẽ hiển thị các chức năng chỉnh sửa cho bạn :D

2012ucsgrips.jpg

Bạn có thể điều chỉnh cấu hình khung nhìn, hướng nhìn, và phong cách trực quan ngay trong viewport.

Sáng tạo và sửa đổi đối tượng:

Lệnh ARRAY cũ đã được nâng cấp. Bây giờ, khi bạn bắt đầu câu lệnh nó nhắc nhở cho đối tượng array, hay kiểu array (Rectangular, Polar, new Path). Ngay sau khi bạn trả lời, Array được xây dựng trên màn hình trong chế độ xem trước. Bạn có thể kéo con trỏ đến kích thước của Array hoặc cung cấp đầu vào chi tiết tại các dòng lệnh. Khi bạn làm xong kết quả là một ARRAY mới thực tế. Bạn có thể điều chỉnh các thuộc tính của mảng trên màn hình hoặc hộp thoại thuộc tính. Các tùy chọn đường dẫn mới cũng tương tự như các lệnh MEASURE hoặc DIVIDE, ngoại trừ kết quả cũng là một ARRAY kết hợp.

2012array.gif

Lệnh BLEND giúp spline tiếp tuyến được giữa hai đường cong, giống như polylines, lines, arc, và các đường spline khác.

2012blend.jpg

Kích thước các menu ngữ cảnh hiện nay bao gồm một tùy chọn để loại bỏ phong cách ghi đè.

2012dimmenu.jpg

Mleader cải tiến:

2012mleaderextend.jpg

Các FILLET và CHAMFER, lệnh này bao gồm một bản xem trước kết quả, cho phép bạn thay đổi khoảng cách bán kính FILLET hay CHAMFER trước khi bạn hoàn thành các lệnh. Điều này cũng hoạt động trên polylines, và bạn có thể FILLET đường splines

2012fillet.jpg

Raster đã được mở rộng bao gồm nhiều định dạng mới, bao gồm MrSID, ECW, và JPEG2000

Mtext sẽ nhớ sử dụng các cài đặt mới nhất thay vì luôn mặc định số 1,5 và nền màu đỏ.

Lệnh EXTEND sẽ hỗ trợ cho cả các đường Splines.

Các lệnh JOIN đã được thay đổi để bạn không cần phải chọn một đối tượng bắt đầu, chỉ cần chọn tất cả các đối tượng tham gia.

Lệnh COPY hiện nay cho phép bạn tạo ra một mảng kết hợp không tuyến tính. Không nên nhầm lẫn điều này với các lệnh thay đổi mảng ở trên. Kết quả cuối cùng ở đây chỉ đơn giản là bản sao của đối tượng gốc.

2012newcopy.jpg

Hiện bây giờ là một tùy chọn để đóng băng một lớp ở tất cả các Viewports trừ một hiện tại. Điều này được tìm thấy bên trong lớp quản lý hoặc sử dụng lệnh VPLAYER.

Bây giờ bao gồm xây dựng một trong chuyển đổi hàng loạt bản vẽ, được sử dụng để lưu bản vẽ xuống nhiều tất cả các cách để định dạng R2000. Cơ bản giống như DWG TrueConvert và cùng công cụ DWG Trueview.

Overkill đã được tích hợp vào AutoCAD. Lệnh này được sử dụng để xóa các bản sao các đối tượng, và sửa lỗi hình học khác.

AutoCAD WS hỗ trợ được xây dựng để bạn có thể xuất bản vẽ của bạn lên web với một cú nhấp chuột.

Có ± 70 lệnh mới hoặc thay đổi, và ± 40 biến hệ thống mới hoặc thay đổi. Hai lệnh (BLIPMODE và DSVIEWER ) và sáu biến hệ thống đã được loại bỏ.

Nguồn:http://blog.coxuong89.tk/2011/03/co-autocad-2012.html

Cấu Hình :

For 32-Bit AutoCAD 2012

 

Microsoft® Windows® 7 Enterprise, Ultimate, Professional, or Home Premium (compare Windows 7 versions); Microsoft® Windows Vista® Enterprise, Business, Ultimate, or Home Premium (SP2 or later) (compare Windows Vista versions); or Microsoft® Windows® XP Professional or Home edition (SP3 or later)

For Windows Vista or Windows 7: Intel® Pentium® 4 or AMD Athlon® dual-core processor, 3.0 GHz or higher with SSE2 technology; for Windows XP: Intel Pentium 4 or AMD Athlon dual-core processor, 1.6 GHz or higher with SSE2 technology

2 GB RAM

2 GB free disk space for installation

1,024 x 768 display resolution with true color

Microsoft® Internet Explorer® 7.0 or later

Install from download or DVD

For 64-Bit AutoCAD 2012

 

Microsoft Windows 7 Enterprise, Ultimate, Professional, or Home Premium (compare Windows 7 versions); Microsoft Windows Vista Enterprise, Business, Ultimate, or Home Premium (SP2 or later) (compare Windows Vista versions); or Microsoft Windows XP Professional (SP2 or later)

AMD Athlon 64 with SSE2 technology, AMD Opteron® processor with SSE2 technology, Intel® Xeon® processor with Intel EM64T support and SSE2 technology, or Intel Pentium 4 with Intel EM64T support and SSE2 technology

2 GB RAM

2 GB free space for installation

1,024 x 768 display resolution with true color

Internet Explorer 7.0 or later

Install from download or DVD

Additional Requirements for 3D Modeling (All Configurations)

 

Intel Pentium 4 processor or AMD Athlon, 3 GHz or greater; or Intel or AMD dual-core processor, 2 GHz or greater

2 GB RAM or more

2 GB hard disk space available in addition to free space required for installation

1,280 x 1,024 true color video display adapter 128 MB or greater, Pixel Shader 3.0 or greater, Microsoft® Direct3D®-capable workstation-class graphics card

Đây là link mediafire:

Pass:cadviet.com
Chỉnh sửa theo nemo2004
  • Vote tăng 32

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

thanhks bác nhìu lắm ah

nhưng về cơ bản thì cad12 có khác những cad phiên bản trước ko ah?

  • Vote tăng 2

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

thanhks bác nhìu lắm ah

nhưng về cơ bản thì cad12 có khác những cad phiên bản trước ko ah?

 

Giao diện không có thay đổi gì nhiều đâu bạn.Nhưng có một vài tình năng mới mình đã post trong bài ở trên đó bạn có thể tham khảo.

  • Vote tăng 2

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Thay mặt anh em trong diễn đàn cảm ơn đóng góp của bác. Chẳng thấy "thank" ở đâu :D

Cảm ơn bạn, nút thanh là cái dấu cộng màu xanh ở dưới góc phải đó bác.

 

Bản này đã có crack chưa bạn, thanks

:D bạn cứ dowload về đi rồi biết, hỏi khó thế.

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Bà con có vẻ không quan tâm đến phần mềm mới thì phải ế ẩm quá đi.Ai vào xem thì vote cho mình một cái nhé cảm ơn nhiều nhiều.

  • Vote tăng 3

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Mình cũng down 1 bản 2012 32bit trong cùng 4room, mà h k nhớ link, hok bít phải bản này hok, n hok hiểu sao khi giải nén từ iso thì báo lỗi liên tục. Liệu có phải dùng Ổ áo ? Bản của bạn thế nào ?

 

P/S : srr đã tìm lại được link gốc, chính bạn post, và đã lỡ cài n không được :|. Mọi người mở nhiều 2pic giống nhau quá

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Mình cũng down 1 bản 2012 32bit trong cùng 4room, mà h k nhớ link, hok bít phải bản này hok, n hok hiểu sao khi giải nén từ iso thì báo lỗi liên tục. Liệu có phải dùng Ổ áo ? Bản của bạn thế nào ?

 

P/S : srr đã tìm lại được link gốc, chính bạn post, và đã lỡ cài n không được :|. Mọi người mở nhiều 2pic giống nhau quá

 

Mình biết bạn dow bản của ai rồi, hôm bữa mình cũng dow bản đó về test mà không dùng được nên mình phải lên trang chủ của autodesk để dow về đó chứ.

Bản này của mình chỉ cần extra ra là cài đặt thôi chứ chả phải bung một đống file iso đâu.

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Bản này chỉ dùng đc cho Windows SP3 trở lên do phải cài Net FrameWork 4.0

Nếu bác nemo2004 nói rõ hơn chút thì em đã không phải download hết về rồi.

Chưa test đc xem setup có ngon lành hay không.

Bác nào đã test thì comment cho anh em biết nhé.

P/s: Nếu bác nemo2004 tự tin với phần mềm bác post thì nên tự tin khẳng định để anh em yên tâm hơn nhé. Và nếu có thể thì cho luôn cả 1 số "chống chỉ định" rõ ràng để anh em còn biết. Dù sao cũng thanks bác nhiều.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Bản này chỉ dùng đc cho Windows SP3 trở lên do phải cài Net FrameWork 4.0

Nếu bác nemo2004 nói rõ hơn chút thì em đã không phải download hết về rồi.

Chưa test đc xem setup có ngon lành hay không.

Bác nào đã test thì comment cho anh em biết nhé.

P/s: Nếu bác nemo2004 tự tin với phần mềm bác post thì nên tự tin khẳng định để anh em yên tâm hơn nhé. Và nếu có thể thì cho luôn cả 1 số "chống chỉ định" rõ ràng để anh em còn biết. Dù sao cũng thanks bác nhiều.

Mình đang test trên win 7 nên không biết win xp thì thế nào, nhưng mình đã có post lên thông số của nó đó mọi người tham khảo nếu thiếu thì các bạn có thể lên trang chủ của autodesk để tìm hiểu thêm.

Nói chung mình dowload bản này trên trang chủ của autodesk về vả chỉ zip lại rồi upload lên để chia sẻ với mọi người thôi, nếu ai quân tâm thì load về sài thử.Còn chuyện tự tin hay không có ảnh hưởng gì đến phần mềm này đâu, mình có viết ra nó đâu mà để tự tin chứ.Còn cáivụw "chống chỉ định" là thế nào nhỉ bác nói rõ được ko bác nói từ nóng quá em chả hiểu gì cả.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Báo cáo anh em là ket đã test trên Win XP SP2, 1G Ram .

Lúc bắt đầu mở thời gian load các plugin lâu, nhưng sau khi đã vào cửa sổ vẽ thì thao tác khá nhanh (có cảm giác nhanh hơn 08)

Dù cấu hình chưa đạt chuẩn, nhưng đảm bảo với 2G chạy sẽ mượt luôn.

Bản này chưa active nên mình chưa biết có gì giới hạn khỗng

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Mình đang dùng bản này cho laptop của mình,nói chung trên win 7 thì chạy rất OK có điều nếu máy thiếu ram thì cũng bị giựt giựt một chút.

Nếu so sánh từ bản 2009 thì mình thấy bản này chạy OK nhất.

@ketxu: sao không active đi, sài train không đã đâu bạn.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

@Nemo : mình dùng code + serial rồi, mà quên chưa để ý thư mục Crack đi cùng ^^ (vì nghe thấy bạn bảo lấy trên Autodesk về, nên hok nghĩ các bác ấy gửi cả đồ chơi theo cùng hàng ^^)

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Mẹ ơi trong đó có vitamin cho các bác mà chả lẽ lại phải ngồi chỉ làm thế nào nữa ah, giống cái vụ bán BCS xong phải cầm trái dưa leo làm mẫu nữa ah :D

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tôi cài xong , chạy bị lỗi "Exception in acmgd.dll ARX command. Unhandled Exception C0000005....".

Khá nhiều lỗi kiểu này có liên quan đến file acmgd.dll làm cho Autocad 2012 không chạy được.

Bạn nào biết cách trị lỗi này xin chỉ dùm.

Cám ơn nhiều!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tôi cài xong , chạy bị lỗi "Exception in acmgd.dll ARX command. Unhandled Exception C0000005....".

Khá nhiều lỗi kiểu này có liên quan đến file acmgd.dll làm cho Autocad 2012 không chạy được.

Bạn nào biết cách trị lỗi này xin chỉ dùm.

Cám ơn nhiều!

cho xin 500 hình đi bác mình chưa gặp lỗi thế bao giờ, bác đang dùng win mấy thế?

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

cho xin 500 hình đi bác mình chưa gặp lỗi thế bao giờ, bác đang dùng win mấy thế?

Cám ơn Bạn đã quan tâm. Chạy không được tôi uninstall rồi. Rất tiếc hình tôi không lưu.

Tôi dùng Win Vista Business SP2.

 

Thanks.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

mình đang dùng win xp sp3 32bit, cài thằng cha này xong rồi nhưng khi active thì nó hiện ra cái bảng Autodesk Licensing trắng xóa, chờ mãi vẫn thế nên ko thể nào active được. bác nào biết tại sao không chỉ mình với.

untitled-7.jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Mình biết bạn dow bản của ai rồi, hôm bữa mình cũng dow bản đó về test mà không dùng được nên mình phải lên trang chủ của autodesk để dow về đó chứ.

Bản này của mình chỉ cần extra ra là cài đặt thôi chứ chả phải bung một đống file iso đâu.

Nghe nói mà thấy đau quá.Chưa thấy ai mở mà mình mới lang thang trên mạng up link về cho mọi người download thôi mà.Mình đã bảo là mình chưa Check mà.Chỉ vi Cad 2012 mà mấy hôm điêu đứng.Làm lại win tạo bản ghót mới mà Format luôn ổ dữ liệu hôm nay mới trở lại đcj/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Nghe nói mà thấy đau quá.Chưa thấy ai mở mà mình mới lang thang trên mạng up link về cho mọi người download thôi mà.Mình đã bảo là mình chưa Check mà.Chỉ vi Cad 2012 mà mấy hôm điêu đứng.Làm lại win tạo bản ghót mới mà Format luôn ổ dữ liệu hôm nay mới trở lại đcj/

 

Mình có nói gì bác đâu mà than đau, tui thấy không sài được thì tôi download bản khác up lên cho anh em sài thôi chứ có gì đâu.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

mình đang dùng win xp sp3 32bit, cài thằng cha này xong rồi nhưng khi active thì nó hiện ra cái bảng Autodesk Licensing trắng xóa, chờ mãi vẫn thế nên ko thể nào active được. bác nào biết tại sao không chỉ mình với.

untitled-7.jpg

 

Bạn thử reset lại coi xem thế nào, mình cũng chưa thấy bị như thế bao giờ.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

×