Đến nội dung


Hình ảnh

giúp e với mn


  • Please log in to reply
2 replies to this topic

#1 susisu

susisu

    biết vẽ line

  • Members
  • PipPip
  • 28 Bài viết
Điểm đánh giá: -1 (bình thường)

Đã gửi 09 November 2014 - 08:58 PM

e dùng dao phay đĩa tổ hợp trên máy phay 6H82 để phay rãnh đạt 35 mm..e làm sao đo khoảng cách giữa 2 dao để đưa vào 2 rãnh để cắt đúng 35mm đk ạ.thứ 3 e bảo vệ lại rồi.mn giúp e với

135515_untitled_1.png


  • 0

#2 phamthanhbinh

phamthanhbinh

    biết lệnh adcenter

  • Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 6009 Bài viết
Điểm đánh giá: 3113 (tuyệt vời)

Đã gửi 09 November 2014 - 10:01 PM

e dùng dao phay đĩa tổ hợp trên máy phay 6H82 để phay rãnh đạt 35 mm..e làm sao đo khoảng cách giữa 2 dao để đưa vào 2 rãnh để cắt đúng 35mm đk ạ.thứ 3 e bảo vệ lại rồi.mn giúp e với

135515_untitled_1.png

Hề hề hề,

Để có được kích thước 35 như bạn vẽ người ta sẽ phải sử dụng bạc gá dao. Tuy nhiên ngay cả khi đã có bạc gá đúng rồi thì cách dùng như vầy củ bạn cũng sẽ không cho ra cái rãnh như bạn vẽ đâu. Hãy kiểm tra lại nhé.


  • 0
Chúc các quý Anh trên diễn đàn luôn khỏe, đẻ thêm được nhiều thứ để mót.

#3 susisu

susisu

    biết vẽ line

  • Members
  • PipPip
  • 28 Bài viết
Điểm đánh giá: -1 (bình thường)

Đã gửi 09 November 2014 - 10:27 PM

e bảo vệ cũng nói cho bạc vào nhưng thầy nói làm sao sản xuất bạc có khoảng cách như vậy đk,e cũng k biết làm thế nào nữa.a có ý gì hay k giúp e với


  • 0