Đến nội dung


Hình ảnh

Kiểm tra giúp em xem em vẽ HGT đúng chưa ạ hihi


  • Please log in to reply
2 replies to this topic

#1 cad1994bg

cad1994bg

    biết pan

  • Members
  • Pip
  • 6 Bài viết
Điểm đánh giá: 0 (bình thường)

Đã gửi 06 January 2015 - 03:54 PM

Như tiêu đề ạ , check giúp em phát :3 . lận đận 2 tiếng và cũng làm xong , xem còn sai chô nào em còn sửa ...http://www.cadviet.c...op_giam_toc.dwg


  • 0

#2 Hoan1111

Hoan1111

    biết lệnh adcenter

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 2587 Bài viết
Điểm đánh giá: 692 (tốt)

Đã gửi 07 January 2015 - 02:45 PM

1/ Đáy rãnh then phay trên trục vẽ có R lượn được gọi là sai cơ bản
2/ Bánh răng nhỏ làm bằng vật liệu cũng như bánh răng lớn trong trường hợp vận tốc của nó chênh lệch nhau nhiều  được gọi là sai cơ bản
3/ Đây là bản vẽ lắp vì thế bắt buộc phải ghi dung sai theo kiểu lắp , ghi như bản vẽ được gọi là sai cơ bản
Chứng tỏ là anh chẳng hiểu gì về dung sai, cần phải bổ xung cho đúng và đủ
4/ Kích thước và dung sai khoảng cách trục sao không ghi
5/ Bản vẽ cần phải ghi điều kiện kỹ thuật
6/ Vẽ thiếu bu lông kênh (Bu lông kênh có tác dụng tách nắp hộp trên khỏi nắp hộp dưới, dễ tháo khi cần phải sửa chữa hộp giảm tốc
6/ Nút thông hơi vẽ sai kết cấu >>>Cần vẽ lại đúng kết cấu như tài liệu sách vở
8/ Nên thay lỗ bu lông móc cẩu bằng kết cấu bu lông vòng móc cấu
9/ Giữa hai ổ trục, với khoảng cách lớn như vậy mà chỉ có 1 bu lông là không hợp lý, nên cho thêm 1 cái nữa
 


  • 0

66 Câu Phật Học Cho Cuộc Sống : http://ngocchinh.com...-cho-cuoc-song/

Gió đưa cây cải về trời / Rau răm ở lại chịu lời đắng cay...

 

 


#3 phamthanhbinh

phamthanhbinh

    biết lệnh adcenter

  • Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 6009 Bài viết
Điểm đánh giá: 3113 (tuyệt vời)

Đã gửi 08 January 2015 - 04:08 PM

Như tiêu đề ạ , check giúp em phát :3 . lận đận 2 tiếng và cũng làm xong , xem còn sai chô nào em còn sửa ...http://www.cadviet.c...op_giam_toc.dwg

hề hề hề,

Bổ sung thêm:

1/- Bôi trơn ổ ra sao??

2/- Mức dầu bôi trơn trong hộp đã hợp lý chưa??

3/- Loại ổ bi đã kiểm tra tải trọng đúng chưa???

4/- Vị trí cửa kiểm tra ăn khớp bánh răng tên cả hai hình chiếu đã hợp lý chưa???

5/- Đáy hộp giảm tốc nên có góc nghiêng về hướng cửa tháo dầu.

6/- Kích thước bao tổng thể của hộp giảm tốc???

7/- Trọng lượng hộp giảm tốc có tương ứng với móc để cẩu hay không???

8/- Kết cấu bánh răng lớn ) bi động như vầy liệu đã hợp lý chưa ??? Xem ra có vẻ dư thừa về tải trọng và hao phí vật liệu khủng khiếp,


  • 0
Chúc các quý Anh trên diễn đàn luôn khỏe, đẻ thêm được nhiều thứ để mót.