Đến nội dung


Hình ảnh

NHỮNG CÂU ĐỐ .


  • Please log in to reply
13 replies to this topic

#1 miennui_tomo3d

miennui_tomo3d

    biết dimcenter

  • CADViet Team
  • PipPipPipPipPip
  • 325 Bài viết
Điểm đánh giá: 113 (tàm tạm)

Đã gửi 19 July 2009 - 04:03 PM

Ngày nào cũng xem tivi , cũng thấy quảng cáo đầy đường nhưng quảng cáo gì là quảng cáo rẻ tiền nhất mà nhìn thấy nó bạn biết ngay là quảng cáo về loại hình gì .
  • 0
Sống Trên Đời Cần Phải Có Một Tấm Lòng Dù Để ......... Tối Nấu Ăn !

#2 miennui_tomo3d

miennui_tomo3d

    biết dimcenter

  • CADViet Team
  • PipPipPipPipPip
  • 325 Bài viết
Điểm đánh giá: 113 (tàm tạm)

Đã gửi 21 July 2009 - 02:28 PM

Ngày nào cũng xem tivi , cũng thấy quảng cáo đầy đường nhưng quảng cáo gì là quảng cáo rẻ tiền nhất mà nhìn thấy nó bạn biết ngay là quảng cáo về loại hình gì .

Không ai giải hết ah . Buồn nhẩy . :s_dead:
  • 0
Sống Trên Đời Cần Phải Có Một Tấm Lòng Dù Để ......... Tối Nấu Ăn !

#3 retun

retun

    biết lệnh array

  • Members
  • PipPipPip
  • 186 Bài viết
Điểm đánh giá: 46 (tàm tạm)

Đã gửi 21 July 2009 - 03:19 PM

có phải là trà thảo mộc dóc tờ thanh không anh, hay là bột giặt omô, hi hi :s_dead:
  • 0

#4 miennui_tomo3d

miennui_tomo3d

    biết dimcenter

  • CADViet Team
  • PipPipPipPipPip
  • 325 Bài viết
Điểm đánh giá: 113 (tàm tạm)

Đã gửi 21 July 2009 - 04:11 PM

có phải là trà thảo mộc dóc tờ thanh không anh, hay là bột giặt omô, hi hi :s_dead:

Ac.ac . Mấy cái thứ đó quảng cáo mấy chục triệu một phút . hic . đó mà rẻ gì
  • 0
Sống Trên Đời Cần Phải Có Một Tấm Lòng Dù Để ......... Tối Nấu Ăn !

#5 duy782006

duy782006

    PHẠM QUỐC DUY

  • CADViet Team
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 2155 Bài viết
Điểm đánh giá: 1359 (rất tốt)

Đã gửi 21 July 2009 - 04:31 PM

Không ai giải hết ah . Buồn nhẩy . :s_dead:

KCBT
  • 1

Cứ ngỡ trần gian là cõi thật.Cho nên tất bật đến bây giờ.
Tạo hộp thoại bằng lisp My blog QUY ĐỊNH ĐẶT TÊN TOPIC TRONG CHUYÊN MỤC LISPD http://ktsduy.wordpress.com/
Để cám ơn chỉ cần nhấn rep_up.png
(Là nhấn vào nút đó phía bài viết của người ta í chứ đừng có nhè cái hình này mà nhấn miết đi nha :-D


#6 miennui_tomo3d

miennui_tomo3d

    biết dimcenter

  • CADViet Team
  • PipPipPipPipPip
  • 325 Bài viết
Điểm đánh giá: 113 (tàm tạm)

Đã gửi 21 July 2009 - 05:23 PM

KCBT

Còn nữa
  • 0
Sống Trên Đời Cần Phải Có Một Tấm Lòng Dù Để ......... Tối Nấu Ăn !

#7 gp14

gp14

    DO TUAN GIAP

  • Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 1860 Bài viết
Điểm đánh giá: 1120 (rất tốt)

Đã gửi 21 July 2009 - 05:28 PM

Còn nữa

Thông tắc..... :s_dead:
  • 0

#8 haucambinh

haucambinh

    biết zoom

  • Members
  • Pip
  • 18 Bài viết
Điểm đánh giá: 7 (bình thường)

Đã gửi 21 July 2009 - 05:48 PM

Thông tắc..... :s_dead:

Không quảng cáo băng vệ sinh, bao cao gạo trên truyền hình từ 18 đến 20 giờ
"Không quảng cáo các loại sản phẩm hàng hóa mà nội dung, hình thức quảng cáo gây mất thẩm mỹ, không phù hợp với tâm lý, phong tục tập quán của dân tộc (như băng vệ sinh, giấy vệ sinh, bao cao gao, thuốc chữa bệnh ngoài da và các loại sản phẩm hàng hóa tương tự) trên đài phát thanh, đài truyền hình từ 18 giờ đến 20 giờ hàng ngày; trong chương trình biểu diễn nghệ thuật, vui chơi giải trí không treo, đặt, dán, dựng các sản phẩm quảng cáo cho loại hàng hóa này trên phông sân khấu; quảng cáo ở ngoài trời phải theo quy định của địa phương về địa điểm, thời gian, kích thước của quảng cáo loại hàng hóa này".
(Trích Thông tư 43 hướng dẫn thi hành Nghị định 24 về quảng cáo. Thông tư ký ngày 16.7, có giá trị 15 ngày sau khi đăng công báo)


Vấn đề là quảng cáo như thế nào?
Ðiều bị người tiêu dùng phản ứng là yếu tố văn hoá trong những quảng cáo băng vệ sinh gần đây với những cách biểu hiện thái quá. Ở quảng cáo khuyến mãi trúng xe hơi, nhãn hiệu Kotex đã không ngần ngại cho hai chàng trai trẻ đội tóc giả vào siêu thị mua được băng vệ sinh với vẻ thật hớn hở. Bởi mục đích tạo sốc nên mẫu quảng cáo này được đầu tư số tiền khá lớn để chiếu trên truyền hình 60 lần chỉ trong vòng một tháng. Cách thể hiện quảng cáo băng vệ sinh thiếu tế nhị và thô thiển ở chỗ: tập trung vào chiếc mông của các cô gái trẻ và hướng máy quay từ dưới lên. Mới đây nhất, nhãn hiệu băng vệ sinh Bạch Tuyết quảng cáo với chủ đề thể hiện sự yên tâm cho em gái tuổi đến trường cũng gặp phải ý kiến phản đối: chỉ một chuyện rất đỗi bình thường như thế mà nữ sinh đòi bỏ học?
Có ý kiến cho rằng các cơ quan chức năng đã quá lơi tay khi cấm không cho quảng cáo trang phục lót, nhưng sản phẩm nhạy cảm hơn cả trang phục lót thì cho quảng cáo ồn ào. Từ truyền hình, báo chí, những logo, hình ảnh băng vệ sinh được trương lên khắp nơi…
Phó giám đốc một công ty quảng cáo có mức doanh thu lớn hàng đầu Việt Nam cho biết: “Ðây là mặt hàng cần thiết, góp phần bảo vệ sức khoẻ nhưng khi truyền hình chưa có kênh riêng dành cho các lứa tuổi thì việc để băng vệ sinh tràn lan với hình ảnh quá lố bịch là điều không thể chấp nhận. Muốn bán hàng phải quảng cáo, nhưng làm quảng cáo cần biết đến văn hoá của mỗi quốc gia”.
Người tiêu dùng bài bác
Ðể thu thập ý kiến của người tiêu dùng về vấn đề quảng cáo băng vệ sinh và bao cao gạo, nhóm phóng viên SGTT đã điều tra ngẫu nhiên 48 người tiêu dùng (34 nữ) từ 14 đến 73 tuổi bằng cách hỏi ý kiến trực tiếp. Kết quả cho thấy có 42 người, chiếm tỷ lệ 87,5% phản đối các mẫu quảng cáo băng vệ sinh, bao cao su với các mức độ: 39,58 % cho rằng các mẫu quảng cáo đó là lố bịch, 22,91% thấy ghét các mẫu quảng cáo này và 25% tuyên bố không chấp nhận chúng. 12 người được hỏi (chiếm tỷ lệ 25%) đã đề xuất các biện pháp như quảng cáo có giới hạn, không phát trên tivi hoặc phát ngoài giờ cao điểm, nên tế nhị hơn khi quảng cáo… Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu của những người tiêu dùng được hỏi ý kiến:
Chị Nguyễn Thị Kim Hồng, 24 tuổi, 512/54 Trần Não, phường An Lợi Ðông, Q.2: Ðoạn phim quảng cáo quay cận cảnh cô gái mặc quần trắng từ phần mông trở xuống rất vô duyên. Hình ảnh lấy mực đổ vào rồi lấy khăn thấm bị phái nam phản ứng rất mạnh. Chồng tôi và cả gia đình đều không thích. Con trai tôi hỏi đó quảng cáo để làm gì, cái gì mà là chuyện của bạn gái chúng mình vậy mẹ, tôi cũng không biết giải thích như thế nào. Tôi nghĩ nên dẹp hẳn các hình ảnh quảng cáo quá vô duyên hiện nay, đây là chuyện riêng tư, rất tế nhị.
Thanh Quang, sinh viên năm 3, Ðại học Kiến trúc: Nhiều khi đi xem các chương trình ca nhạc hay trao giải cho các nữ sinh, nhìn từ khán đài lên mà thấy toàn là những sản phẩm, nhãn hiệu dành riêng cho phụ nữ thì khó mà chấp nhận được. Ðồng ý là cần có nhà tài trợ nhưng đâu nhất thiết là cứ tìm kiếm những nhà sản xuất các sản phẩm ấy để đi xem các cuộc thi hay ca nhạc mà không biết là có phải mình tới để biết băng vệ sinh đó có mấy loại, có cánh hay không...
  • 0

#9 duy782006

duy782006

    PHẠM QUỐC DUY

  • CADViet Team
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 2155 Bài viết
Điểm đánh giá: 1359 (rất tốt)

Đã gửi 22 July 2009 - 07:36 AM

Còn nữa

Vịnh Cam Dai
  • 1

Cứ ngỡ trần gian là cõi thật.Cho nên tất bật đến bây giờ.
Tạo hộp thoại bằng lisp My blog QUY ĐỊNH ĐẶT TÊN TOPIC TRONG CHUYÊN MỤC LISPD http://ktsduy.wordpress.com/
Để cám ơn chỉ cần nhấn rep_up.png
(Là nhấn vào nút đó phía bài viết của người ta í chứ đừng có nhè cái hình này mà nhấn miết đi nha :-D


#10 miennui_tomo3d

miennui_tomo3d

    biết dimcenter

  • CADViet Team
  • PipPipPipPipPip
  • 325 Bài viết
Điểm đánh giá: 113 (tàm tạm)

Đã gửi 23 July 2009 - 03:58 PM

Vịnh Cam Dai

cái này hay nè
thêm cái nữa
bán xăn lề đường
  • 0
Sống Trên Đời Cần Phải Có Một Tấm Lòng Dù Để ......... Tối Nấu Ăn !

#11 miennui_tomo3d

miennui_tomo3d

    biết dimcenter

  • CADViet Team
  • PipPipPipPipPip
  • 325 Bài viết
Điểm đánh giá: 113 (tàm tạm)

Đã gửi 23 July 2009 - 04:36 PM

Có một cặp vợ chồng mới cưới . Ông chồng phải lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc . Ông đi hơn mười năm , lâu lâu tạt qua nhà một lần . bà vợ hởi ông làm chức gì thì ông không trả lời . Sau một thời gian , khi ông trở lại đơn vị , ông gởi cho bà vợ một bàn cờ tướng .
Đố mấy bác ông này làm chức gì ? :s_dead:
  • 1
Sống Trên Đời Cần Phải Có Một Tấm Lòng Dù Để ......... Tối Nấu Ăn !

#12 phamthanhbinh

phamthanhbinh

    biết lệnh adcenter

  • Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 6009 Bài viết
Điểm đánh giá: 3113 (tuyệt vời)

Đã gửi 23 July 2009 - 05:01 PM

Không quảng cáo băng vệ sinh, bao cao gạo trên truyền hình từ 18 đến 20 giờ
"Không quảng cáo các loại sản phẩm hàng hóa mà nội dung, hình thức quảng cáo gây mất thẩm mỹ, không phù hợp với tâm lý, phong tục tập quán của dân tộc (như băng vệ sinh, giấy vệ sinh, bao cao gao, thuốc chữa bệnh ngoài da và các loại sản phẩm hàng hóa tương tự) trên đài phát thanh, đài truyền hình từ 18 giờ đến 20 giờ hàng ngày; trong chương trình biểu diễn nghệ thuật, vui chơi giải trí không treo, đặt, dán, dựng các sản phẩm quảng cáo cho loại hàng hóa này trên phông sân khấu; quảng cáo ở ngoài trời phải theo quy định của địa phương về địa điểm, thời gian, kích thước của quảng cáo loại hàng hóa này".
(Trích Thông tư 43 hướng dẫn thi hành Nghị định 24 về quảng cáo. Thông tư ký ngày 16.7, có giá trị 15 ngày sau khi đăng công báo)


Vấn đề là quảng cáo như thế nào?
Ðiều bị người tiêu dùng phản ứng là yếu tố văn hoá trong những quảng cáo băng vệ sinh gần đây với những cách biểu hiện thái quá. Ở quảng cáo khuyến mãi trúng xe hơi, nhãn hiệu Kotex đã không ngần ngại cho hai chàng trai trẻ đội tóc giả vào siêu thị mua được băng vệ sinh với vẻ thật hớn hở. Bởi mục đích tạo sốc nên mẫu quảng cáo này được đầu tư số tiền khá lớn để chiếu trên truyền hình 60 lần chỉ trong vòng một tháng. Cách thể hiện quảng cáo băng vệ sinh thiếu tế nhị và thô thiển ở chỗ: tập trung vào chiếc mông của các cô gái trẻ và hướng máy quay từ dưới lên. Mới đây nhất, nhãn hiệu băng vệ sinh Bạch Tuyết quảng cáo với chủ đề thể hiện sự yên tâm cho em gái tuổi đến trường cũng gặp phải ý kiến phản đối: chỉ một chuyện rất đỗi bình thường như thế mà nữ sinh đòi bỏ học?
Có ý kiến cho rằng các cơ quan chức năng đã quá lơi tay khi cấm không cho quảng cáo trang phục lót, nhưng sản phẩm nhạy cảm hơn cả trang phục lót thì cho quảng cáo ồn ào. Từ truyền hình, báo chí, những logo, hình ảnh băng vệ sinh được trương lên khắp nơi…
Phó giám đốc một công ty quảng cáo có mức doanh thu lớn hàng đầu Việt Nam cho biết: “Ðây là mặt hàng cần thiết, góp phần bảo vệ sức khoẻ nhưng khi truyền hình chưa có kênh riêng dành cho các lứa tuổi thì việc để băng vệ sinh tràn lan với hình ảnh quá lố bịch là điều không thể chấp nhận. Muốn bán hàng phải quảng cáo, nhưng làm quảng cáo cần biết đến văn hoá của mỗi quốc gia”.
Người tiêu dùng bài bác
Ðể thu thập ý kiến của người tiêu dùng về vấn đề quảng cáo băng vệ sinh và bao cao gạo, nhóm phóng viên SGTT đã điều tra ngẫu nhiên 48 người tiêu dùng (34 nữ) từ 14 đến 73 tuổi bằng cách hỏi ý kiến trực tiếp. Kết quả cho thấy có 42 người, chiếm tỷ lệ 87,5% phản đối các mẫu quảng cáo băng vệ sinh, bao cao su với các mức độ: 39,58 % cho rằng các mẫu quảng cáo đó là lố bịch, 22,91% thấy ghét các mẫu quảng cáo này và 25% tuyên bố không chấp nhận chúng. 12 người được hỏi (chiếm tỷ lệ 25%) đã đề xuất các biện pháp như quảng cáo có giới hạn, không phát trên tivi hoặc phát ngoài giờ cao điểm, nên tế nhị hơn khi quảng cáo… Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu của những người tiêu dùng được hỏi ý kiến:
Chị Nguyễn Thị Kim Hồng, 24 tuổi, 512/54 Trần Não, phường An Lợi Ðông, Q.2: Ðoạn phim quảng cáo quay cận cảnh cô gái mặc quần trắng từ phần mông trở xuống rất vô duyên. Hình ảnh lấy mực đổ vào rồi lấy khăn thấm bị phái nam phản ứng rất mạnh. Chồng tôi và cả gia đình đều không thích. Con trai tôi hỏi đó quảng cáo để làm gì, cái gì mà là chuyện của bạn gái chúng mình vậy mẹ, tôi cũng không biết giải thích như thế nào. Tôi nghĩ nên dẹp hẳn các hình ảnh quảng cáo quá vô duyên hiện nay, đây là chuyện riêng tư, rất tế nhị.
Thanh Quang, sinh viên năm 3, Ðại học Kiến trúc: Nhiều khi đi xem các chương trình ca nhạc hay trao giải cho các nữ sinh, nhìn từ khán đài lên mà thấy toàn là những sản phẩm, nhãn hiệu dành riêng cho phụ nữ thì khó mà chấp nhận được. Ðồng ý là cần có nhà tài trợ nhưng đâu nhất thiết là cứ tìm kiếm những nhà sản xuất các sản phẩm ấy để đi xem các cuộc thi hay ca nhạc mà không biết là có phải mình tới để biết băng vệ sinh đó có mấy loại, có cánh hay không...

Ối bác Haucambinh ơi,
Vậy là quảng cáo có tác dụng quá rồi còn gì, ít ra nó cũng làm cho người ta hiểu được mình đang ghét cái gì mà.
Thói đời ghét lắm lại yêu nhiều, bởi vậy có thể coi đó là một thành công của nghệ thuật quảng cáo đó bác ơi. Hề hề.
  • 1
Chúc các quý Anh trên diễn đàn luôn khỏe, đẻ thêm được nhiều thứ để mót.

#13 haanh

haanh

    biết lệnh adcenter

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 2884 Bài viết
Điểm đánh giá: 1556 (rất tốt)

Đã gửi 23 July 2009 - 05:29 PM

Có một cặp vợ chồng mới cưới . Ông chồng phải lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc . Ông đi hơn mười năm , lâu lâu tạt qua nhà một lần . bà vợ hởi ông làm chức gì thì ông không trả lời . Sau một thời gian , khi ông trở lại đơn vị , ông gởi cho bà vợ một bàn cờ tướng .
Đố mấy bác ông này làm chức gì ? :s_dead:

Bàn cờ ko ??? thiếu quân thiếu tướng??? Vậy suy ra ông ấy là ANH NUÔI - tức là người chuyên nấu cơm cho bộ đội phải ko bác ???
  • 0

“Sống trong đời sống cần có một tấm lòng / Để làm gì em biết không ? / Để gió cuốn đi, để gió cuốn đi...”


#14 miennui_tomo3d

miennui_tomo3d

    biết dimcenter

  • CADViet Team
  • PipPipPipPipPip
  • 325 Bài viết
Điểm đánh giá: 113 (tàm tạm)

Đã gửi 24 July 2009 - 03:42 PM

Bàn cờ ko ??? thiếu quân thiếu tướng??? Vậy suy ra ông ấy là ANH NUÔI - tức là người chuyên nấu cơm cho bộ đội phải ko bác ???

Báo cho bác tin buồn là sai rồi . bác suy diễn sao mà ra anh nuôi hay thế . bác phải cho cái cơ sở lập luận logic chứ . he he he . động não tí nữa đi bác ơi .
Thế mới là đố chứ lị ! :s_dead:
  • 0
Sống Trên Đời Cần Phải Có Một Tấm Lòng Dù Để ......... Tối Nấu Ăn !