Đến nội dung


Hình ảnh

Xin hỏi vấn ðề gảy khúc của ðýờng cong


  • Please log in to reply
2 replies to this topic

#1 thanhtam348

thanhtam348

    biết vẽ pline

  • Members
  • PipPip
  • 64 Bài viết
Điểm đánh giá: 8 (bình thường)

Đã gửi 08 March 2010 - 11:46 PM

Các bạn nào biết xin chỉ cho:
Tại sao tôi tô bóng màu trong 3D thì các ðýờng cong ðều bị gảy khúc, và khi in ra giấy vẩn vậy, nhýng nếu không tô bóng thì thấy vẩn trõn tru.
Có cách nào làm nó mịn màn không?
  • 0

#2 tuannguyen314169

tuannguyen314169

    biết lệnh ddedit

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 297 Bài viết
Điểm đánh giá: 57 (tàm tạm)

Đã gửi 09 March 2010 - 09:04 AM

Các bạn nào biết xin chỉ cho:
Tại sao tôi tô bóng màu trong 3D thì các ðýờng cong ðều bị gảy khúc, và khi in ra giấy vẩn vậy, nhýng nếu không tô bóng thì thấy vẩn trõn tru.
Có cách nào làm nó mịn màn không?

Bác có thể nói rõ hơn hoặc post 1 file cụ thể thì mới có thể tham gia được.
  • 0

#3 thanhtam348

thanhtam348

    biết vẽ pline

  • Members
  • PipPip
  • 64 Bài viết
Điểm đánh giá: 8 (bình thường)

Đã gửi 09 March 2010 - 12:37 PM

Nghĩa là khi tôi vẽ 3D cho một ðýờng cong ( chẳn hạn nhý một vành khung ) và dùng lệnh 2D Wireframe thì ðýờng cong ðó vẩn ðều và mịn, nhýng khi dùng lệnh Guuraud Shaded thì ðýờng cong ðó bị gảy nhiều khúc và xấu xí, khi in ra giấy vẩn thấy vậy.
Tôi có chỉnh Arc and circle smoothness lên 20000 thì vẩn vậy.
Bạn nào có cách khắc phục không? nhất là khi in ðýợc ðều ðặn hõn?
  • 0