Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
  • Thông báo

    • Nguyen Hoanh

      CADViet đã hoàn tất nâng cấp   14/09/2017

      Chào các bạn, CADViet đã hoàn tất việc nâng cấp lên phiên bản mới. Tất cả các chức năng đã hoạt động theo kỳ vọng của ban quản trị. Nếu có vấn đề gì cần phản hồi, các bản post ở đây nhé: Trân trọng, Nguyễn Hoành.
Đăng nhập để thực hiện theo  
co_khi

Cho em hỏi về dung sai khe hở giữa chày và cối trong khuôn dập nguội

Các bài được khuyến nghị

co_khi    2

Em tra theo bảng tìm trị số khe hở của chầy cối trong cuốn Công nghệ dập nguội thấy Zmin và Zmax ví dụ được tính ra là 0.04 & 0.07 mm với chiều dầy tôn là 1mm .

_Như vậy cho em hỏi trị số dung sai nhỏ như vậy gia công trên máy nào là hợp lý ( gia công máy cơ có đạt được không ) ?

_Có anh hay làm khuôn dập bảo ko cần quan tầm đến trị số khe hở của chầy và cối , em chưa hiểu cầu này lắm ? xin giải thích giúp em với ạ

em xin thank.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
luongdesign    0

Với dung sai nhỏ như vậy bạn phải tiến hành thường là gia công trên các máy đột CNC. Vì trên đó nó đảm bảo độ đồng tâm giữa chày và cối rất lớn. Nếu cân gì thêm thông tin hãy gọi cho mình. DT 0935581309 hoặc Email: luongtayson@gmail.com

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
midnightck    0

Cái anh bảo bạn ko quan tâm đến khe hở chầy cối thì tôi thật sự bó tay vs anh này ,tất cả các khâu của quá trình đột dập đều dựa trên khe hở quyết định cho chất lượng săn phẩm và độ bền khuôn cối , câu hỏi của bạn lẽ ra bạn phải hỏi chi tiết hơn như : dập cắt phôi hay dập thúc , vuốt sản phẩm mới trả lời bạn đc tôi đoán bạn đang hỏi đến quá trình đột cắt phôi với dung sai nhỏ như vậy vẫn có thể gia công trên máy cơ nhưng bạn nên bố trí dẫn hướng để khuôn cối bền hơn nhưng lưu ý 1 điều rằng trị số khe hở còn phụ thuộc vào độ cứng vật liệu nữa ví dụ vs chiều dầy 1mm 0.04 ta có thể dập cắt vật liệu mềm như đồng , nhôm , tôn lá mềm , còn nếu với vật liệu tôn la có độ cứng cao bạn nên để khe hở lớn hơn như 0.07

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

Đăng nhập để thực hiện theo  

×