Đến nội dung


Hình ảnh

Sự khác nhau giữa refedit và bedit


  • Please log in to reply
3 replies to this topic

#1 RaKk

RaKk

    biết zoom

  • Members
  • Pip
  • 11 Bài viết
Điểm đánh giá: 5 (bình thường)

Đã gửi 07 November 2007 - 01:35 PM

Các bác cao thủ ơi cho em hỏi sự khác nhau giữa lệnh refedit và lệnh bedit là như thế nào vậy?? A còn nữa, lệnh ExplodeXPlode
  • 0

#2 Nguyen Hoanh

Nguyen Hoanh

    biết lệnh adcenter

  • Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 4105 Bài viết
Điểm đánh giá: 4495 (đỉnh cao)

Đã gửi 07 November 2007 - 01:51 PM

Các bác cao thủ ơi cho em hỏi sự khác nhau giữa lệnh refedit và lệnh bedit là như thế nào vậy?? A còn nữa, lệnh ExplodeXPlode

Refedit và Bedit có những điểm cơ bản giống nhau. Đó là đều hiệu chỉnh block. Nhưng như đúng tên của nó, Refedit quan tâm đến vấn đề ánh xạ (REFerence) nên nó hiệu chỉnh được cả Xref. Và cũng đúng như tên, Bedit chỉ quan tâm đến BLOCK. Khi hiệu chỉnh bằng BEDIT, đối tượng được đưa vào 1 môi trường riêng để hiệu chỉnh chứ không chung chạ như Refedit. Điểm quan trọng nhất mà BEDIT ra đời đó là BEDIT cho phép hiệu chỉnh Dynamic Block (cái này refedit không có). Cho phép hiệu chỉnh các thành phần của dynamic block như parameter, action,...
Tóm lại: REFEDIT cho phép hiệu chỉnh thêm Xref, BEDIT cho phép hiệu chỉnh thêm Dynamic Block.

Lệnh Explode và XPlode giống nhau ở chỗ cùng phá khối ra. Khác nhau ở chỗ kết quả sau khi phá khối. Ở lệnh Explode các thuộc tính (màu sắc, kiểu nét,...) của đối tượng sẽ trở về nguyên thủy (như trước khi dùng lệnh block). Còn XPlode cho phép bạn lựa chọn thuộc tính của đối tượng sau khi phá (có giữ nguyên màu sắc, kiểu nét,.. như block cũ hay không).
  • 9

#3 RaKk

RaKk

    biết zoom

  • Members
  • Pip
  • 11 Bài viết
Điểm đánh giá: 5 (bình thường)

Đã gửi 07 November 2007 - 02:36 PM

Refedit và Bedit có những điểm cơ bản giống nhau. Đó là đều hiệu chỉnh block. Nhưng như đúng tên của nó, Refedit quan tâm đến vấn đề ánh xạ (REFerence) nên nó hiệu chỉnh được cả Xref. Và cũng đúng như tên, Bedit chỉ quan tâm đến BLOCK. Khi hiệu chỉnh bằng BEDIT, đối tượng được đưa vào 1 môi trường riêng để hiệu chỉnh chứ không chung chạ như Refedit. Điểm quan trọng nhất mà BEDIT ra đời đó là BEDIT cho phép hiệu chỉnh Dynamic Block (cái này refedit không có). Cho phép hiệu chỉnh các thành phần của dynamic block như parameter, action,...
Tóm lại: REFEDIT cho phép hiệu chỉnh thêm Xref, BEDIT cho phép hiệu chỉnh thêm Dynamic Block.

Lệnh Explode và XPlode giống nhau ở chỗ cùng phá khối ra. Khác nhau ở chỗ kết quả sau khi phá khối. Ở lệnh Explode các thuộc tính (màu sắc, kiểu nét,...) của đối tượng sẽ trở về nguyên thủy (như trước khi dùng lệnh block). Còn XPlode cho phép bạn lựa chọn thuộc tính của đối tượng sau khi phá (có giữ nguyên màu sắc, kiểu nét,.. như block cũ hay không).

Thật tuyệt vời, đúng như bác nói, em đã kiểm tra lại, bác đúng là Idol của em đó bác Hoành ạ :bigsmile:
  • 0

#4 trangnhung

trangnhung

    biết vẽ pline

  • Members
  • PipPip
  • 60 Bài viết
Điểm đánh giá: 0 (bình thường)

Đã gửi 26 July 2013 - 01:59 PM

Bác nguyễn Hoanh ơi ! cho em hỏi chút. lệnh tắt của refedit là gì. Mỗi lần dùng lệnh lại phải gõ cả thì mất thời gian qua. Mong hồi âm của bác


  • 0