Đến nội dung


Hình ảnh

Đố vui


  • Please log in to reply
1743 replies to this topic

#601 hoan2182

hoan2182

    biết lệnh adcenter

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 2646 Bài viết
Điểm đánh giá: 832 (rất tốt)

Đã gửi 28 June 2011 - 12:20 PM

Cách của hoan có phải là dùng 1 pyramid, 2 box và 1 lệnh move, 1 lệnh subtract. Nếu đúng thì mình sẽ đưa ra cách làm.

Nếu dùng lệnh 1 pyramid thì chỉ cần: 1 box bắt điểm Polar + 1 subtract. Tuy nhiên cách làm này chậm vì phải dùng 3 lệnh mà cả ba lệnh này, đều thao thác lâu.

Hình đã gửi
Dùng lệnh pyramid chon tham số T , là cách làm nhanh nhất để vẽ được đáy dưới 110x100 ; đáy trên130x130 chiều cao 20, cách làm:
Command: pyramid
4 sides Circumscribed
Specify center point of base or [Edge/Sides]:
Specify base radius or [Inscribed] <183.8478>: 55 – đáy dưới
Specify height or [2Point/Axis endpoint/Top radius] <50.0000>: t
Specify top radius <0.0000>: 65 – đáy trên
Specify height or [2Point/Axis endpoint] <50.0000>: 20 – chiều cao

Tiếp theo là vẽ 1 box bắt điểm Polar (90x90x chiều cao lớn hơn hoặc bằng 20) + 1 subtract mới xong được.

Xài lệnh Loft dc ko?
1 rec, 1 copy, 2 offset, 1 loft

Hình như anh Detailing chỉ nghĩ đến hướng làm chứ chưa bắt tay vào làm???
Nếu làm như anh thì phải: 1rec , rồi copy rec đó lên cao độ Z=20, 2 offset, 2 1 loft, 1 subtract mới được. Anh cứ thử lại sẽ thấy cách làm này rất tốn thời gian.
  • 1

Gió đưa cây cải về trời

Rau răm ở lại chịu lời đắng cay...


#602 pdle

pdle

    biết lệnh mtext

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 286 Bài viết
Điểm đánh giá: 124 (tàm tạm)

Đã gửi 28 June 2011 - 01:00 PM

Em đã nhấn xanh (+) vì anh đã chịu khó đọc rất kỹ đầu bài, giống như anh phamngoctukts đã phát hiện ra đường thẳng// với mặt phẳng trong bài toán tìm giao điểm giữa đường thẳng và mặt phẳng. Và cũng giống bác Bình đã nhìn thấy sự khác biệt giữa khối hộp và hình lập phương.
Có thể nói cách vẽ của anh Pdle là chậm nhất thế giới! Sao anh không dùng lệnh Pl mà lại lạm dụng lênh 3dpoly, gõ bàn phím chậm hơn 3 ký tự??? Nhập toạ độ vẽ chỉ cần gõ giá trị : x,y, z đã đủ, không cần phải viết @ ở phía trước cũng được.
Để đơn giản cho việc vẽ, em sửa lại hình vẽ một chút, nghĩa là hình 3D nằm ở vị trí bất kỳ trong trong hệ toạ độ USC. Anh suy nghĩ thêm nhé!
Hình đã gửi
Xin mời các bác tiếp tục thư giãn!

Haha, em nói thật là em có biết gì về mấy lệnh 3D đâu ạ. Em hóng hớt ở đây để mong mót vài tí hay hay thôi ạ :) Và ngay từ đầu em cũng đã nói: theo ngu ý của em ...
  • 0
Share your knowledge. It is a way to achieve immortality !

***

PS: Nếu bài viết của mình có ích, xin hãy "Bình chọn cho bài viết này" nhé :D

#603 hoan2182

hoan2182

    biết lệnh adcenter

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 2646 Bài viết
Điểm đánh giá: 832 (rất tốt)

Đã gửi 28 June 2011 - 02:15 PM

Haha, em nói thật là em có biết gì về mấy lệnh 3D đâu ạ. Em hóng hớt ở đây để mong mót vài tí hay hay thôi ạ :) Và ngay từ đầu em cũng đã nói: theo ngu ý của em ...

Tai vì anh không chịu để ý đấy thôi, vẽ cái hình trên còn dễ và đơn giản hơn rất nhiều việc anh viết Lisp vẽ ống 3D. Anh hãy đọc kỹ một lượt các bài viết em đã trao đổi với anh, rồi thử vẽ lại xem? Có thể chưa tìm ra đáp án nhanh, nhưng chắc chắn là sẽ nhanh hơn cách anh đã làm hôm qua rất nhiều lần.
Topic của anh đây:
http://www.cadviet.c...opic=43060&st=0
  • 0

Gió đưa cây cải về trời

Rau răm ở lại chịu lời đắng cay...


#604 phamthanhbinh

phamthanhbinh

    biết lệnh adcenter

  • Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 6009 Bài viết
Điểm đánh giá: 3113 (tuyệt vời)

Đã gửi 28 June 2011 - 03:05 PM

Tai vì anh không chịu để ý đấy thôi, vẽ cái hình trên còn dễ và đơn giản hơn rất nhiều việc anh viết Lisp vẽ ống 3D. Anh hãy đọc kỹ một lượt các bài viết em đã trao đổi với anh, rồi thử vẽ lại xem? Có thể chưa tìm ra đáp án nhanh, nhưng chắc chắn là sẽ nhanh hơn cách anh đã làm hôm qua rất nhiều lần.
Topic của anh đây:
http://www.cadviet.c...opic=43060&st=0

Hề hề hề,
Cho mình nói leo một tí hỉ???
Chơi cái thằng extrude với góc nghiêng rồi extrude thằng lõi và substract, ấy là mất 3 lệnh của CAD. Còn lếu dư dùng SW thì có nhẽ còn nhanh hơn. Hề hề hề...
  • 0
Chúc các quý Anh trên diễn đàn luôn khỏe, đẻ thêm được nhiều thứ để mót.

#605 ketxu

ketxu

    Copier - Paster - Editor

  • Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5685 Bài viết
Điểm đánh giá: 2606 (tuyệt vời)

Đã gửi 28 June 2011 - 04:26 PM

- Đáp án của anh Tuệ đúng, sacle theo tỷ lệ: 2.0^(1/3)
- Đáp án của anh 607: Scale với tỉ lệ (expt 2.0 ( / 1.00 3.00)) em không hiểu, chắc là anh đã "đoán mò"!

2 cái này tương đương nhau nè ^^ 1 cái thì a Tuệ dùng CAL, 1 cái Ket dùng Biểu thức Lisp. Nói thế chứ lệnh Scale cũng có vô số nghiệm mà ^^ Tùy điểm basepoint :lol:

P/S : Sao không ai dạy mình 3D để mình vào đây chém thế này.Hhic hix :((
  • 1

Thành viên nhóm CadMagic.
Mời bạn ghé thăm facebook nhóm - Page viết lisp theo yêu cầu  :
CAD MAGIC


#606 hoan2182

hoan2182

    biết lệnh adcenter

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 2646 Bài viết
Điểm đánh giá: 832 (rất tốt)

Đã gửi 28 June 2011 - 09:51 PM

Hề hề hề,
Cho mình nói leo một tí hỉ???
Chơi cái thằng rồi extrude thằng lõi và substract, ấy là mất 3 lệnh của CAD. Còn lếu dư dùng SW thì có nhẽ còn nhanh hơn. Hề hề hề...

Nếu chơi với thằng extrude với góc nghiêng, bác lại phải xác định góc nghiêng mất nhiều thời gian...nhiều hơn 3 lệnh bác ạ!
Mỗi lệnh vẽ, mỗi phần mềm đều có tính năng hay riêng của nó, tuỳ hoàn cảnh, tuỳ túi tiền, tuỳ sở thích của người sử dụng miễn sao vẽ nhanh là được.
Cả hai phần mềm đàn ông và phần mềm đàn bà, đều có chức năng chung là tạo hình một đứa trẻ con. Không thể phủ định phần mềm nào tối ưu hơn trong việc tạo hình trẻ con cả. Cũng không thể khẳng định phần mềm đàn bà có tác dụng nuôi con tốt hơn phần mềm đàn ông, dù rằng phần mềm đàn bà có lệnh cho con bú hay hơn, đẹp hơn, trực quan hơn và vượt trội hơn rất nhiều.
Phần mềm ô tô và phần mềm chân đất đều có chức năng giúp cho con người di chuyển từ toạ độ này đến toạ độ khác. Nếu di chuyển trên đường bằng, đường thoai thoải sườn núi thì phần mềm ô tô có tính năng vượt trội, nhưng nếu di chuyển toạ độ trên vách núi chênh vênh thì phần mềm ô tô bó...chân luôn!

@ anh Ketxu: Em đã hiểu là anh không đoán mò ra tỷ lệ scale! :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: Hi...hi.....

Xin mời các bác tiếp tục thư giãn...sẽ phát hiện ra nhiều lệnh thú vị, bất ngờ!
  • 0

Gió đưa cây cải về trời

Rau răm ở lại chịu lời đắng cay...


#607 phamthanhbinh

phamthanhbinh

    biết lệnh adcenter

  • Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 6009 Bài viết
Điểm đánh giá: 3113 (tuyệt vời)

Đã gửi 28 June 2011 - 10:40 PM

Nếu chơi với thằng extrude với góc nghiêng, bác lại phải xác định góc nghiêng mất nhiều thời gian...nhiều hơn 3 lệnh bác ạ!
Mỗi lệnh vẽ, mỗi phần mềm đều có tính năng hay riêng của nó, tuỳ hoàn cảnh, tuỳ túi tiền, tuỳ sở thích của người sử dụng miễn sao vẽ nhanh là được.
Cả hai phần mềm đàn ông và phần mềm đàn bà, đều có chức năng chung là tạo hình một đứa trẻ con. Không thể phủ định phần mềm nào tối ưu hơn trong việc tạo hình trẻ con cả. Cũng không thể khẳng định phần mềm đàn bà có tác dụng nuôi con tốt hơn phần mềm đàn ông, dù rằng phần mềm đàn bà có lệnh cho con bú hay hơn, đẹp hơn, trực quan hơn và vượt trội hơn rất nhiều.
Phần mềm ô tô và phần mềm chân đất đều có chức năng giúp cho con người di chuyển từ toạ độ này đến toạ độ khác. Nếu di chuyển trên đường bằng, đường thoai thoải sườn núi thì phần mềm ô tô có tính năng vượt trội, nhưng nếu di chuyển toạ độ trên vách núi chênh vênh thì phần mềm ô tô bó...chân luôn!

@ anh Ketxu: Em đã hiểu là anh không đoán mò ra tỷ lệ scale! :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: Hi...hi.....

Xin mời các bác tiếp tục thư giãn...sẽ phát hiện ra nhiều lệnh thú vị, bất ngờ!

Hề hề hề,
Cái vụ góc nghiêng thì dùng kết hợp với hàm 'cal của bác Tue_NV nghe chừng cũng ngon đó. Hình như là 'cal atan (1/2) thì phải. Hề hề hề.

Đúng là đàn ông và đàn bà đều có tầm quan trọng như nhau trong việc tạo ra sản phẩm là trẻ con. Và cũng phải có những điều kiện nhất định cho cả ông lẫn bà mới cho ra được trẻ con.
Tuy nhiên đứa trẻ này đẹp trai hay xấu gái thì lại do cái cách nhìn nhận vấn đề của mỗi người. Cho nên mình mới phải xin phép nói leo một chút chứ chả có ý định khen hay chê cái cách tạo ra trẻ con của bất cứ ai ở đây cả.
Hề hề hề,
Hễ thấy cái việc nói leo như vầy là hỗn thì các bác cứ đuổi thẳng, không cho bén mảng vào topic nữa thôi mà. Khổ thế, cái thân đi mót nhiều khi cũng nhục đáo để.
Hề hề hề,.....
  • 1
Chúc các quý Anh trên diễn đàn luôn khỏe, đẻ thêm được nhiều thứ để mót.

#608 hoan2182

hoan2182

    biết lệnh adcenter

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 2646 Bài viết
Điểm đánh giá: 832 (rất tốt)

Đã gửi 28 June 2011 - 11:37 PM

Ấy chết! Ấy chết..........................................................
Bác nói vậy làm em áy náy và thương thân tủi phận quá bác ạ! Lều quán do bác Hoành cắm lên, em cũng muốn vào đây buôn thúng bán mẹt kiếm thêm chút lệnh vẽ thôi bác ạ! (Hôm nay em mới kiếm ăn được lệnh pyramid của anh phamngoctukts, thêm chút "mắc khén" vào các tham số của nó, nướng lên thơm và ngon lắm bác ạ!)
Có gì chưa phải cũng mong bác bỏ quá cho, người miền núi chúng em luôn sống vô tư, gặp đâu nói đấy, bác đừng giận nhé!
Hi vọng bác chỉ đùa
chứ bác mà giận thật,
không thèm ghé qua đây,
hàng quán đìu hiu vắng
lặng như chùa bà Đanh,
bánh “trưng“ bánh “rầy” …em
mà mốc meo, ế ẩm
là em sẽ bắt đền…!
Hu ...hu...
<_< :blush: :wacko: :wub: ^_^ -_-
  • 0

Gió đưa cây cải về trời

Rau răm ở lại chịu lời đắng cay...


#609 hoan2182

hoan2182

    biết lệnh adcenter

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 2646 Bài viết
Điểm đánh giá: 832 (rất tốt)

Đã gửi 29 June 2011 - 08:51 AM

Hề hề hề,
Cái vụ góc nghiêng thì dùng kết hợp với hàm 'cal của bác Tue_NV nghe chừng cũng ngon đó. Hình như là 'cal atan (1/2) thì phải. Hề hề hề.

CAD có nhiều lựa chọn để vẽ. Nếu đã biết góc độ dùng lệnh Extend chọn tham số P. Nếu chưa biết góc độ dùng lệnh Pyrami, không cần dùng đến hàm " 'cal của bác Tue_NV " đâu bác ạ!
Hình đã gửi
Command: pyramid
4 sides Circumscribed
Specify center point of base or [Edge/Sides]:
Specify base radius or [Inscribed] <183.8478>: 55 – đáy dưới
Specify height or [2Point/Axis endpoint/Top radius] <50.0000>: t
Specify top radius <0.0000>: 65 – đáy trên
Specify height or [2Point/Axis endpoint] <50.0000>: 20 – chiều cao

Hình đã gửi
Xin mời các bác tiếp tục thư giãn với hình trên gợi ý dùng 3 lệnh đơn giản, ngắn gọn, không cần phải gõ tham số dài dòng như lệnh Pyramid!
  • 0

Gió đưa cây cải về trời

Rau răm ở lại chịu lời đắng cay...


#610 hoan2182

hoan2182

    biết lệnh adcenter

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 2646 Bài viết
Điểm đánh giá: 832 (rất tốt)

Đã gửi 30 June 2011 - 12:28 PM

Vẽ hình trên với 3 lệnh đơn giản , không bác nào tham gia, em đành phải nâng cấp câu đố lên:
Xin mời các bác thư giãn với hình vẽ trên, gợi ý chỉ cần dùng 2 lệnh đơn giản duy nhất

  • 0

Gió đưa cây cải về trời

Rau răm ở lại chịu lời đắng cay...


#611 phamngoctukts

phamngoctukts

    biết lệnh adcenter

  • CADViet Team
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 1107 Bài viết
Điểm đánh giá: 696 (tốt)

Đã gửi 30 June 2011 - 03:07 PM

Vẽ hình trên với 3 lệnh đơn giản , không bác nào tham gia, em đành phải nâng cấp câu đố lên:
Xin mời các bác thư giãn với hình vẽ trên, gợi ý chỉ cần dùng 2 lệnh đơn giản duy nhất

Lệnh POLYSOLID và STRETCH đúng không hoan.

Command: POLYSOLID
Specify start point or [Object/Height/Width/Justify] <Object>: w Specify width
<20.0000>: Specify start point or [Object/Height/Width/Justify] <Object>: h
Specify height <4.0000>: 20
Specify start point or [Object/Height/Width/Justify] <Object>:
Specify next point or [Arc/Undo]: 110

Specify next point or [Arc/Undo]: 110

Specify next point or [Arc/Close/Undo]: 110

Specify next point or [Arc/Close/Undo]: c
Command:
Command:

** STRETCH **
Specify stretch point or [Base point/Copy/Undo/eXit]: 10


  • 1
Tất cả vì sự phát triển của diễn đàn ...
Cám ơn đừng nói lời suông mà hãy nhấn Hình đã gửi!

#612 hoan2182

hoan2182

    biết lệnh adcenter

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 2646 Bài viết
Điểm đánh giá: 832 (rất tốt)

Đã gửi 30 June 2011 - 05:46 PM

Lệnh POLYSOLID và STRETCH đúng không hoan.

Câu đố của em là 2 lệnh đơn giản, bài giải của anh là 1 lệnh phức tạp sử dụng 2 tham số + 1 lệnh phụ trợ chỉ dùng chuột, không phải gõ bàn phím. POLYSOLID để vẽ ống vuông, vẽ xong bấm chuột chọn đối tượng, chọn điểm kéo giãn ** STRETCH **
Anh rất xứng đáng được nhấn xanh (+) mười ngày liền. :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: Hi...hi...
Anh giải bài toán 2 lệnh đơn giản xem???
Xin mời các bác thư giãn tiếp tục thư giãn!
  • 0

Gió đưa cây cải về trời

Rau răm ở lại chịu lời đắng cay...


#613 thuctien

thuctien

    biết zoom

  • Members
  • Pip
  • 11 Bài viết
Điểm đánh giá: 1 (bình thường)

Đã gửi 06 July 2011 - 11:06 AM

Vẽ hình trên với 3 lệnh đơn giản , không bác nào tham gia, em đành phải nâng cấp câu đố lên:
Xin mời các bác thư giãn với hình vẽ trên, gợi ý chỉ cần dùng 2 lệnh đơn giản duy nhất

Theo em đó là lệnh Ctrl C và Ctrl V phải không ạ? :lol: :lol: :lol: :lol:
  • 1

#614 hoan2182

hoan2182

    biết lệnh adcenter

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 2646 Bài viết
Điểm đánh giá: 832 (rất tốt)

Đã gửi 06 July 2011 - 01:03 PM

Theo em đó là lệnh Ctrl C và Ctrl V phải không ạ? :lol: :lol: :lol: :lol:


Nó cũng là một đáp án đúng khi đề bài có sẵn hình vẽ, nhưng không phải là đáp án đẹp! đáp án như sau :
1- Gõ lệnh PL : vẽ mặt cắt > vẽ khung đường dẫn.
2- Gõ lệnh Sweep : chọn mặt cắt > chọn đường dẫn

Command: pl
PLINE
Specify start point:
Current line-width is 0.0000
Specify next point or [Arc/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 20
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 20
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 10
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: c
Command: PLINE
Specify start point:
Current line-width is 0.0000
Specify next point or [Arc/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 130
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 130
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 130
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: c
Command:
Command:
Command: sweep
Current wire frame density: ISOLINES=4, Closed profiles creation mode = Solid
Select objects to sweep or [MOde]: _MO Closed profiles creation mode
[SOlid/SUrface] <Solid>: _SO
Select objects to sweep or [MOde]: 1 found
Select objects to sweep or [MOde]:
Select sweep path or [Alignment/Base point/Scale/Twist]:
  • 0

Gió đưa cây cải về trời

Rau răm ở lại chịu lời đắng cay...


#615 phamngoctukts

phamngoctukts

    biết lệnh adcenter

  • CADViet Team
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 1107 Bài viết
Điểm đánh giá: 696 (tốt)

Đã gửi 06 July 2011 - 02:30 PM

Nó cũng là một đáp án đúng khi đề bài có sẵn hình vẽ, nhưng không phải là đáp án đẹp! đáp án như sau :
1- Gõ lệnh PL : vẽ mặt cắt > vẽ khung đường dẫn.
2- Gõ lệnh Sweep : chọn mặt cắt > chọn đường dẫn

Command: pl
PLINE
Specify start point:
Current line-width is 0.0000
Specify next point or [Arc/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 20
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 20
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 10
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: c
Command: PLINE
Specify start point:
Current line-width is 0.0000
Specify next point or [Arc/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 130
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 130
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 130
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: c
Command:
Command:
Command: sweep
Current wire frame density: ISOLINES=4, Closed profiles creation mode = Solid
Select objects to sweep or [MOde]: _MO Closed profiles creation mode
[SOlid/SUrface] <Solid>: _SO
Select objects to sweep or [MOde]: 1 found
Select objects to sweep or [MOde]:
Select sweep path or [Alignment/Base point/Scale/Twist]:

Cách này mình cũng đã từng thử nhưng thấy thua xa cách dùng polysolid nên không post lên. Với dáp án trên phải sử dụng pline đến 2 lần.
  • 1
Tất cả vì sự phát triển của diễn đàn ...
Cám ơn đừng nói lời suông mà hãy nhấn Hình đã gửi!

#616 phamthanhbinh

phamthanhbinh

    biết lệnh adcenter

  • Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 6009 Bài viết
Điểm đánh giá: 3113 (tuyệt vời)

Đã gửi 06 July 2011 - 02:39 PM

Nó cũng là một đáp án đúng khi đề bài có sẵn hình vẽ, nhưng không phải là đáp án đẹp! đáp án như sau :
1- Gõ lệnh PL : vẽ mặt cắt > vẽ khung đường dẫn.
2- Gõ lệnh Sweep : chọn mặt cắt > chọn đường dẫn

Command: pl
PLINE
Specify start point:
Current line-width is 0.0000
Specify next point or [Arc/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 20
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 20
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 10
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: c
Command: PLINE
Specify start point:
Current line-width is 0.0000
Specify next point or [Arc/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 130
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 130
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: 130
Specify next point or [Arc/Close/Halfwidth/Length/Undo/Width]: c
Command:
Command:
Command: sweep
Current wire frame density: ISOLINES=4, Closed profiles creation mode = Solid
Select objects to sweep or [MOde]: _MO Closed profiles creation mode
[SOlid/SUrface] <Solid>: _SO
Select objects to sweep or [MOde]: 1 found
Select objects to sweep or [MOde]:
Select sweep path or [Alignment/Base point/Scale/Twist]:

Hề hề hề,
Cái thằng cu sweep này Cad2004 chửa có bác hoan ơi. Hình nhu mãi tới "hai không không ..... biết" CAD mới đẻ ra thằng cu này.
Lần sau có đồ bác phải giới hạn thêm cái đời CAD nữa mới được. Chứ chơi kiểu ni thì "EM CHÃ". Hề hề hề,....
  • 1
Chúc các quý Anh trên diễn đàn luôn khỏe, đẻ thêm được nhiều thứ để mót.

#617 hoan2182

hoan2182

    biết lệnh adcenter

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 2646 Bài viết
Điểm đánh giá: 832 (rất tốt)

Đã gửi 09 July 2011 - 02:51 PM

@ anh phamngoctukts: Ý kiến của anh đúng,dùng polysolid nhanh hơn sweep, câu đố em đưa ra từ chậm đến nhanh...
@ Bác Bình tại em quên! Hi... hi... :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: Lệnh Sweep và Polysolid có từ AutoCAD2007. Cơ mà lỗi cũng tại bác ứ! Sao bác cứ đánh vật với thằng AutoCAD2004 làm gì cho khổ thân ra???

Hình đã gửi

Xin mời các bác tiếp tục thư giãn: Hình chiếu đứng và hình chiếu bằng luôn luôn đúng, hỏi hình chiếu thứ 3 đúng hay sai???
  • 0

Gió đưa cây cải về trời

Rau răm ở lại chịu lời đắng cay...


#618 phamngoctukts

phamngoctukts

    biết lệnh adcenter

  • CADViet Team
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 1107 Bài viết
Điểm đánh giá: 696 (tốt)

Đã gửi 09 July 2011 - 03:11 PM

@ anh phamngoctukts: Ý kiến của anh đúng,dùng polysolid nhanh hơn sweep, câu đố em đưa ra từ chậm đến nhanh...
@ Bác Bình tại em quên! Hi... hi... :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: Lệnh Sweep và Polysolid có từ AutoCAD2007. Cơ mà lỗi cũng tại bác ứ! Sao bác cứ đánh vật với thằng AutoCAD2004 làm gì cho khổ thân ra???

Hình đã gửi

Xin mời các bác tiếp tục thư giãn: Hình chiếu đứng và hình chiếu bằng luôn luôn đúng, hỏi hình chiếu thứ 3 đúng hay sai???

Câu trả lời của mình là sai. Cái này phải mất chút thời gian để thể hiện lập luận của mình nếu hoan có ý kiến gì thì mình sẽ post lên sau.
  • 1
Tất cả vì sự phát triển của diễn đàn ...
Cám ơn đừng nói lời suông mà hãy nhấn Hình đã gửi!

#619 ketxu

ketxu

    Copier - Paster - Editor

  • Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5685 Bài viết
Điểm đánh giá: 2606 (tuyệt vời)

Đã gửi 09 July 2011 - 05:53 PM

THeo thiển ý của e là sai, phải nhìn từ góc nhìn rất rất xa thì 2 nét cạnh mới trùng nhau vậy
  • 1

Thành viên nhóm CadMagic.
Mời bạn ghé thăm facebook nhóm - Page viết lisp theo yêu cầu  :
CAD MAGIC


#620 duy782006

duy782006

    PHẠM QUỐC DUY

  • CADViet Team
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 2155 Bài viết
Điểm đánh giá: 1359 (rất tốt)

Đã gửi 09 July 2011 - 05:56 PM

@ anh phamngoctukts: Ý kiến của anh đúng,dùng polysolid nhanh hơn sweep, câu đố em đưa ra từ chậm đến nhanh...
@ Bác Bình tại em quên! Hi... hi... :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: Lệnh Sweep và Polysolid có từ AutoCAD2007. Cơ mà lỗi cũng tại bác ứ! Sao bác cứ đánh vật với thằng AutoCAD2004 làm gì cho khổ thân ra???

Hình đã gửi

Xin mời các bác tiếp tục thư giãn: Hình chiếu đứng và hình chiếu bằng luôn luôn đúng, hỏi hình chiếu thứ 3 đúng hay sai???

Hình đã gửi
Tình hình là úp cái ảnh mà mạng nàh tèo quá cứ văng ra suốt. Tả bằng văn vậy.
-Theo mình thì hình chiếu thứ 3 này hoặc thiếu 2 nét thấy hoặc 2 nát khuất, Còn nó cong như hình thì đúng rồi. Mình dựng hoài ko cách chi cho 4 đường cong trùng khít cả.
  • 0

Cứ ngỡ trần gian là cõi thật.Cho nên tất bật đến bây giờ.
Tạo hộp thoại bằng lisp My blog QUY ĐỊNH ĐẶT TÊN TOPIC TRONG CHUYÊN MỤC LISPD http://ktsduy.wordpress.com/
Để cám ơn chỉ cần nhấn rep_up.png
(Là nhấn vào nút đó phía bài viết của người ta í chứ đừng có nhè cái hình này mà nhấn miết đi nha :-D