Đến nội dung


Hình ảnh
- - - - -

3D World Studio V.5.52


  • Please log in to reply
2 replies to this topic

#1 lamtecco2

lamtecco2

    biết lệnh adcenter

  • Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 715 Bài viết
Điểm đánh giá: 856 (rất tốt)

Đã gửi 24 April 2007 - 02:02 PM

Hình đã gửi

3D World Studio là một phần mềm xây dựng Cấu trúc Hình học Không gian (CSG) tích hợp bố trí đặt object, địa hình, góc sáng. Chương trình đã được hàng ngàn kiến trúc sư, nhà lập trình phát triển game, nhà thiết kế nội thất, và những người có sở thích này trên khắp thế giới sử dụng để tạo không gian 3D, game 3D, vật 3D mô phỏng.

Tính năng chính của 3D World Studio
Biên tập chỉnh sửa
- Thao tác bằng tay, vẽ, thiết kế các object cực nhanh cho hiệu quả cao.
- Lựa chọn và tổ chức các object hoặc bề mặt object.
- Stretch, định vị trí, chiếu ngược, flip, và xoay lưới.
- Bản vẽ UV tự động
- Công cụ bản vẽ UV, gồm sắp chỗ và chỉnh cho vừa mặt ngoài.
- Thao tác CSG gồm khắc chạm, làm rỗng, chia nhỏ và đẩy bề mặt.
- Hệ thống thực thể thiết lập được
- Viewport có thể điều chỉnh được.
- Lấy đường kẻ ô chính xác.
- Vẽ box đã chọn
- Đưa ra file .x, .map, .wmp, .dbo, .b3d, hoặc .dif.
- Xem lưới bằng thumbnails.
- Tổ chức và xem hàng nghìn kết cấu, mạng lưới.
- File nén nhỏ.
- Edit properties của nhiều object cùng một lúc.
- Màu vẽ gốc mới gồm hình vòm và hình ống
- Xem thông tin thống kê cụ thể bằng object type.
- Phối hợp kết cấu màu.
- Chọn một kết cấu bằng cách kick vào bề mặt
- Nhiều mức undo
- Đưa ra file .map and biên soạn ra to Torque .dif trong một bước.
- Mạng lưới
- Mạng lưới tham khảo
- Load lưới .x, .obj, .md3, hoặc .gls.
- Mạng lưới mặt bóng có gile[s].
- Chỉnh sửa phù hợp với mạng lưới mà không phải bóp vặn méo kết cấu đỉnh

Bố trí chiếu sáng
- Bố trí ánh sáng cho mạng lưới, và địa hình.
- Sắp xếp bản vẽ ánh sáng, bố trí ánh sáng đỉnh và đồng dạng
- Tích hợp bề mặt trong mờ và che đậy
- Thiết lập cho object để đúc khuôn và lấy bóng đổ

Địa hình
- Địa hình nhẵn...
- Tích hợp địa hình tỉ lệ lớn
- Sự chia nhỏ địa hình có thể chỉnh sửa
- Tự động tạo cạnh sắc.

Tích hợp định dạng file
File; Đuôi; Import; Export; Chú thích
M'zoft DirectX (*.x) có-có
3D Game Studio map (*.wmp) có-có; tích hợp quá trình gile
Scene (*.gls) có-không
Torque Map (*.dif) không-có; bản vẽ xuất ra đòi hỏi map2dif (?)
DarkBasic Object (*.dbo) no có
Blitz3D Model (*.b3d) không-có
CShop Map (*.csm) có-không; mạng lưới bản vẽ không thể tải được
Half-Life Map (*.map) có-có
Quake 3 Model (*.md3) có-không
Entity List (*.txt) không-có
JPEG (*.jpg) có-không
Windows bitmap (*.bmp) có-không
Portable network graphics (*.png) có-không
Truevision Targa (*.tga) có-không
DirectDraw Surface (*.dds) có-không
Valve texture format (*.vtf) có-không
( Jasmine5 )
Download
  • 1

#2 bilovingyou

bilovingyou

    biết zoom

  • Members
  • Pip
  • 18 Bài viết
Điểm đánh giá: 3 (bình thường)

Đã gửi 12 February 2012 - 05:31 PM

cái này hay nè...mình đang học cái này nên cũng đang tìm hỉu...tks bạn nha
  • 0

#3 hopgacon87

hopgacon87

    Chưa sử dụng CAD

  • Members
  • Pip
  • 1 Bài viết
Điểm đánh giá: 0 (bình thường)

Đã gửi 14 June 2012 - 09:14 AM

Link die rồi bạn ơi. Úp lại hộ mình cái. cảm ơn bạn nhiều.
  • 0