Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
  • Thông báo

    • Nguyen Hoanh

      CADViet đã hoàn tất nâng cấp   14/09/2017

      Chào các bạn, CADViet đã hoàn tất việc nâng cấp lên phiên bản mới. Tất cả các chức năng đã hoạt động theo kỳ vọng của ban quản trị. Nếu có vấn đề gì cần phản hồi, các bản post ở đây nhé: Trân trọng, Nguyễn Hoành.
Đăng nhập để thực hiện theo  
lamtecco2

3D World Studio V.5.52

Các bài được khuyến nghị

lamtecco2    856

3dworldstudio.jpg

 

3D World Studio là một phần mềm xây dựng Cấu trúc Hình học Không gian (CSG) tích hợp bố trí đặt object, địa hình, góc sáng. Chương trình đã được hàng ngàn kiến trúc sư, nhà lập trình phát triển game, nhà thiết kế nội thất, và những người có sở thích này trên khắp thế giới sử dụng để tạo không gian 3D, game 3D, vật 3D mô phỏng.

 

Tính năng chính của 3D World Studio

Biên tập chỉnh sửa

- Thao tác bằng tay, vẽ, thiết kế các object cực nhanh cho hiệu quả cao.

- Lựa chọn và tổ chức các object hoặc bề mặt object.

- Stretch, định vị trí, chiếu ngược, flip, và xoay lưới.

- Bản vẽ UV tự động

- Công cụ bản vẽ UV, gồm sắp chỗ và chỉnh cho vừa mặt ngoài.

- Thao tác CSG gồm khắc chạm, làm rỗng, chia nhỏ và đẩy bề mặt.

- Hệ thống thực thể thiết lập được

- Viewport có thể điều chỉnh được.

- Lấy đường kẻ ô chính xác.

- Vẽ box đã chọn

- Đưa ra file .x, .map, .wmp, .dbo, .b3d, hoặc .dif.

- Xem lưới bằng thumbnails.

- Tổ chức và xem hàng nghìn kết cấu, mạng lưới.

- File nén nhỏ.

- Edit properties của nhiều object cùng một lúc.

- Màu vẽ gốc mới gồm hình vòm và hình ống

- Xem thông tin thống kê cụ thể bằng object type.

- Phối hợp kết cấu màu.

- Chọn một kết cấu bằng cách kick vào bề mặt

- Nhiều mức undo

- Đưa ra file .map and biên soạn ra to Torque .dif trong một bước.

- Mạng lưới

- Mạng lưới tham khảo

- Load lưới .x, .obj, .md3, hoặc .gls.

- Mạng lưới mặt bóng có gile.

- Chỉnh sửa phù hợp với mạng lưới mà không phải bóp vặn méo kết cấu đỉnh

 

Bố trí chiếu sáng

- Bố trí ánh sáng cho mạng lưới, và địa hình.

- Sắp xếp bản vẽ ánh sáng, bố trí ánh sáng đỉnh và đồng dạng

- Tích hợp bề mặt trong mờ và che đậy

- Thiết lập cho object để đúc khuôn và lấy bóng đổ

 

Địa hình

- Địa hình nhẵn...

- Tích hợp địa hình tỉ lệ lớn

- Sự chia nhỏ địa hình có thể chỉnh sửa

- Tự động tạo cạnh sắc.

 

Tích hợp định dạng file

File; Đuôi; Import; Export; Chú thích

M'zoft DirectX (*.x) có-có

3D Game Studio map (*.wmp) có-có; tích hợp quá trình gile

Scene (*.gls) có-không

Torque Map (*.dif) không-có; bản vẽ xuất ra đòi hỏi map2dif (?)

DarkBasic Object (*.dbo) no có

Blitz3D Model (*.b3d) không-có

CShop Map (*.csm) có-không; mạng lưới bản vẽ không thể tải được

Half-Life Map (*.map) có-có

Quake 3 Model (*.md3) có-không

Entity List (*.txt) không-có

JPEG (*.jpg) có-không

Windows bitmap (*.bmp) có-không

Portable network graphics (*.png) có-không

Truevision Targa (*.tga) có-không

DirectDraw Surface (*.dds) có-không

Valve texture format (*.vtf) có-không

( Jasmine5 )

Download

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

Đăng nhập để thực hiện theo  

×