Đến nội dung


Hình ảnh
- - - - -

cách sử dụng các phép hiệu chỉnh trong 3dsmax


  • Please log in to reply
1 reply to this topic

#1 vantran

vantran

    biết vẽ circle

  • Members
  • PipPip
  • 34 Bài viết
Điểm đánh giá: 3 (bình thường)

Đã gửi 07 December 2011 - 01:43 PM

các bạn cho mình hỏi về cách sử dụng các phép hiệu chỉnh trong 3dsmax. mình thấy trong bảng lệnh modify có rất nhiều tính năng (vd: ffd (4x4x4, meshsmooth..... ) nhưng không biết sử dụng thế nào. bạn nào có tài liệu hướng dẫn cho mình xin. cảm ơn các bạn
  • 0

#2 Mũn xinh

Mũn xinh

    biết lệnh adcenter

  • Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 1313 Bài viết
Điểm đánh giá: 633 (tốt)

Đã gửi 07 December 2011 - 04:56 PM

Trong bảng đó có rất nhiều lệnh, nếu là người mới sử dụng thì ít ai ko bị hoa mắt, nhưng nếu tính đi tính lại, thì nó có mấy nhóm sau:
- Nhóm lệnh hiệu chỉnh model: bao gồm các lệnh tùy biến để chỉnh sửa model như ffd box, meshsmooth, taper, bend....
- Nhóm lệnh hiệu chỉnh map: Bao gồm các lệnh tùy biến để trải tọa độ map, chỉnh ID map.... như Unwrap UVW, UVW map, materials....
- Nhóm lệnh để làm chuyển động: bao gồm các lệnh phục vụ cho vấn đề diễn hoạt
- Các nhóm lệnh phụ trợ khác: bao gồm các lệnh tạo vải, tạo tóc, hiệu chỉnh cam.....
Để có thể tìm hiểu được hết các lệnh này thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức vì max rất rộng. Tuy nhiên, trong mỗi loại công việc đặc thù thì có một số lệnh hay được sử dụng, bạn chỉ cần tìm hiểu đủ phục vụ công việc của mình là được.
Tài liệu tốt nhất mà mình được biết để nghiên cứu vấn đề này chính là phần Help của max.
  • 0

...Một chiều ngồi say

Một đời thật nhẹ

Ngày qua...