Đến nội dung


Hình ảnh
- - - - -

Cách trải map địa hình trên max 2011 và 2012


  • Please log in to reply
3 replies to this topic

#1 ngocnam.cad

ngocnam.cad

    biết vẽ ellipse

  • Members
  • PipPip
  • 52 Bài viết
Điểm đánh giá: 6 (bình thường)

Đã gửi 14 August 2012 - 02:40 PM

Mình vẽ địa hình từ các đường đồng mức, sau khi vào creat-compoun object-terain.- pick các đường đồng mức để tạo lưới thì không biết gán vật liệu thế nào cả. Các bạn giúp mình với. Mình gán vật liệu lên các tấm plan thì bình thường. nhưng ko gán được cho địa hình mà mình làm. hic.Các bạn hướng dãn mình từng bước với nhé. Cám ơn mọi người.
  • 0

#2 thienchip86

thienchip86

    biết vẽ polygon

  • Members
  • PipPip
  • 75 Bài viết
Điểm đánh giá: 17 (tàm tạm)

Đã gửi 12 January 2013 - 03:08 AM

Hì hì.cài này không thể gán được như vật liệu thường được bạn ạ,bạn hình dung no như gán map cho Model nhân vật game.vì thế phải trai UVmap sau đó xử lý trên photoshop rồi gán vào là oke thui.đợi mình làm cái video mình hướng dẫn nhé vì nó hơi dài dòng. ban xem có đùng như cái này ban mong muốn không nhéHình đã gửiHình đã gửi
  • 1

#3 thienchip86

thienchip86

    biết vẽ polygon

  • Members
  • PipPip
  • 75 Bài viết
Điểm đánh giá: 17 (tàm tạm)

Đã gửi 14 January 2013 - 10:05 PM

Mình làm nhanh cái hướng dẫn sơ bộ cho bạn cách thức gán maps cho địa hình dồi núi còn đẹp thì phụ thuộc công đoạn bạn làm photoshop nhé..mình làm nhanh nên hơi bị xấu một chút hihi

  • 2

#4 ngocnam.cad

ngocnam.cad

    biết vẽ ellipse

  • Members
  • PipPip
  • 52 Bài viết
Điểm đánh giá: 6 (bình thường)

Đã gửi 15 January 2013 - 04:17 PM

oa....đúng rồi,,,đẹp quá, cám ơn anh nhiều nhiều....
  • 0