Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

amateur cad

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    5
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi amateur cad


  1. Hic cái vnplotv2.1 in cũng hay là cũng ít member góp ý để hoàn thiện hơn nhỉ. e dùng thử bản này rồi cũng hay lắm. Nhưng e thấy hình như là cái này không in được nhiều layout hay sao bác Tú nhỉ. E thử một bản vẽ có nhiều Layout và trong layout có mấy bản vẽ. E chọn Block rồi nhưng mà lúc view và lúc in thì không được. Có nhiều chỗ khi in giấy trắng có lúc chỉ được nửa bản vẽ thôi.

    - hì nếu bác thêm vào cái chức năng in nhiều layout và trong layout có nhiều bản vẽ thì hay nhỉ?


  2. Hi chức năng publish của acad thì e có dùng. Nhưng nhiều lúc cái đó cũng có nhiều trục trặc và đôi lúc cũng không tiện. ý của e là bây giả sử bây giờ có nhiều layout mà mỗi layout có vài bản vẽ và các khung tên đều là block. Bây giờ có cái list pick một cái vào block đó là in tất cả các vùng giới hạn của block đó kể cả trong layout hay trong model. E có dùng cái phần mềm VnPlotV2.1 in nhiều bản vẽ cũng được nhưng với các layout khác nhau thì cái này bó tay.


  3. Hi thank bác nguyentuyen6

    e đã dùng cái list của bác rồi. list đó hay thật nhưng e thấy hình như là cái này chưa sử dụng được khi in nhiều layout. Một list hay nhưng nếu mỗi layout một bản vẽ mà dùng cái này thì chắc cũng không nhanh hơn tự in từng cái một. Hì cái này mà bác chỉnh thêm tick một cái mà in hết cả các layout nữa nhỉ!

×