Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

SONCAD

Vip
  • Số lượng nội dung

    799
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

  • Ngày trúng

    22

Bài đăng được đăng bởi SONCAD


  1. Hi hi Chào các anh em! Do dạo này mình bận quá, đi công tác công trường xa nên ít ghé vào thăm diễn đàn được. Mới chiều nay manhhungxda có điện thoại cho mình nhắn anh em Cadviet dịp tới tổ chức họp mặt Offline. Hiện tại TP HCM có Bác Bình, Bác Tài, Manhhungxda, vanduong, happyfeet...sẵn sàng chung tay cùng các anh em Cadviet miền Bắc lên kế hoạch tổ chức chương trình nên NguyenHoanh nhắn Jikibo lên kế hoạch về thời gian, chương trình, kinh phí để kết hợp tổ chức cùng các anh em Cadviet 3 miền họp mặt đông vui nhé!


  2. Để thuận lợi cho các anh enh vừa ở thành phố, vừa ở Bình Dương, Biên Hoà, mời anh em CN này mình gặp nhau ở quán Coffee AMY ngay góc ngã tư Bình Phước nhé, vào lúc 9h.

    Hề hề hề, ngày đó mình xin phép gửi thiệ[ luôn. Rất muốn anh em CADVIET đi đông đông cho khí thế.

    Quán Amy góc ngã tư Bình Phước em ở gần đó mà sao không biết nhể!!!

    Bác Bình ơi! Hay anh em mình đi quán Army ở Libya để rửa cái bằng lái xe tăng của bác đi... :lol:


  3. Thông báo với anh em CADVIET là ngày 8/5/2011 này mình cưới vợ. Anh em có rảnh thì CN ngày 3/4/2011 mình gặp nhau di coffee nhé, nhân tiện mình gửi thiệp mời luôn. Cung muốn nhân dịp anh em CADCVIET miền Nam mình giao lưu luôn

    Chúc mừng bác Vndesperados thông báo tin hỷ!!! :D

    Anh em cadviet miền Nam bỏ chút thời gian giao lưu càfe và chúc mừng đám cưới của bác Cường nhé...

    • Vote tăng 1

  4. Toàn thể anh em ta khi mới sinh ra dù làm thợ hồ hay làm giám đốc, dù mê viết blog hay thích đi bar, thích hút xì- gà hay dùng rượu đế….chúng ta đều có những quyền được tự do như : tự do ngắm gái , tán gái , được quyền 01 tuần không tắm hoặc 02 tuần tắm một lần , quyền mặc quần đùi ra đường, quyền sáng ngồi cà phê ở vỉa hè đến 11 giờ trưa, chiều uống bia hơi ở bờ kè tới hai ba giờ sáng....Anh em chúng ta không phải chịu áp bức bởi bất kì một thế lực nào cả .

    Đó là những lẽ phải đương nhiên không ai chối cãi được ! B)

    Vậy mà mấy chục năm qua , bọn thực dân đàn bà núp dưới lá cờ bình đẳng giới đã cướp đi cái quyền đó của anh em ta . Hành động của họ là trái với truyền thống, lịch sử từ thời ăn hang ở hốc mà bao thế hệ anh em ta đi trước đã dầy công gây dựng.

    Về mặt quản lý hành chính, họ không cho anh em ta chút tự do nào! :o

    Họ lập các hội liên hiệp các chị em như hội liên hiệp buôn dưa lê, hội liên minh chuyên gia đánh phá mồi, hội liên kết các nhà shopping giỏi… để tạo ra mạng lưới quản lý, chia rẽ anh em ta .

    Họ còn đưa bà con , người thân vào làm tại công ty của anh em ta nhằm theo dõi mọi hoạt động của anh em ta ngay cả trong giờ hành chính ....

    Họ tạo mối quan hệ đặc biệt với các bậc phụ huynh, anh chị, cô dì chú bác… ta để lôi kéo làm đồng minh hòng cô lập ta.

    Về mặt quản lý chi tiêu, họ khiến anh em ta thành cái máy kiếm tiền mà không biết xài tiền ! :blink:

    Họ rất giỏi theo dõi mức thu nhập của ta, kể cả từ lương tháng đến các vụ làm ăn “ đánh quả” ngoài luồng, hay phụ cấp, tiền ăn, tiền thưởng…Có khi họ còn giữ luôn thẻ ATM của chúng ta, và cấp kinh phí hàng ngày cho chúng ta như cấp quota dệt may 10 năm về trước.

    Đã bao anh em chúng ta phải chịu cảnh thèm thuốc lá cà phê như trẻ em thèm sữa mẹ, thèm bia hơi chân gà như gái dở thèm chua…( chứ đừng nói có cơ hội ăn phở ăn mì, lập phòng nhì, hay phòng tam….)

    Về các mặt văn hóa thể thao xã hội thì thê thảm vô cùng ! :wacko:

    Họ ngang nhiên chiếm đoạt TV của chúng ta ngay những giờ vàng để xem những thứ sướt mướt, yểu điệu như phim Hàn Quốc, Idol, Sao Mai, Hoa hậu này nọ…khiến chúng ta cũng phải nhân nhượng xem theo cho trời yên biển lặng, thay vì lẽ ra anh em ta xem Premier League, La Liga, Seria….

    Họ vận động xây dựng thật nhiều những Trung tâm thương mại, siêu thị, câu lạc bộ thẩm mỹ…lấn ấp cả về số lượng lẫn chất lượng những nhà thi đấu, trường đua, sân vận động…của anh em ta….

    Họ khuyến khích, cổ vũ tổ chức rất nhiều những cuộc thi người đẹp, hoa hậu, người mẫu để tôn vinh chính họ, thay vì tổ chức những trận thi vật nhau, trèo cột mỡ hay cưỡi bò…

    Hậu quả dẫn đến thì thật khôn lường không tả hết ! ;)

    - Số những chiến hữu biết rửa bát, lau nhà, giặt đồ, bế em… ngày càng đông đảo, trong khi số anh em biết sửa xe đạp, thông ống cống, lắp bảng điện cho cô hàng xóm…ngày càng giảm sút…

    - Điển hình là nhiều năm qua, người ta không còn thấy anh em đánh nhau vì gái…mà người ta hay gọi là sỹ gái… ( mà toàn thấy nữ sinh choảng nhau vì bạn trai….)

    - Tệ hại hơn là nhiều năm qua, người ta bói không ra một hê- rô mang gen XY thuần chủng như Sơn Tinh, Thạch Sanh, Lục Vân Tiên, mà lại sản sinh ra mấy hạng mang gen XYX như thím Hà, mợ Nhật, chị Bải ….ôi thật là thê thảm quá !

    - Quả thật là trong mấy mươi năm qua, anh em ta đã nhân nhượng rất nhiều, điển hình nhất là nếu như trước đây anh em ta đương nhiên có quyền năm thê, bảy thiếp, mười mấy cô sen, hai mấy bé lụa…thì nay anh em ta chỉ có một vợ mà thôi ! ( Thỉnh thoảng có vài ông cặp kè bồ nhí, em út cũng chẳng qua là để tôn vinh và tưởng nhớ cái thời oanh liệt của các bậc cha anh đi trước ấy mà …)

    - Ta càng nhân nhượng, họ càng lấn tới, họ khoái chí lắm khi “ Nướng anh em trong những trận…hen gờn- Vùi huynh đệ trong nhiều lần…ăn vạ ”.

    - Ta thường tới bữa quên ăn ( chỉ nhớ mang máng là ngày ba bữa thì phải), nửa đêm hốt hoảng thức giấc( sợ lắm cô bé nào nhắn nhầm vào cái đi động ), bụng đau như cắt ( chắc hồi chiều nhoi bờ kè ăn phải món không lành )…nghĩ về những ngày điêu tàn của anh em ta mà nung nấu một quyết tâm hô hào anh em dẹp cái loạn đàn bà kia…

    - Là ngay bây giờ, chứ không phải khi nào khác ( vì thuốc liều đang ngấm và vẫn còn tác dụng ), chúng ta phải cho họ biết về sức mạnh những người đàn ông chân chính Made in Bà Già Chúng Ta hãy cùng nhau… kề chai ...sát chén ...mà chiến đấu !

    - Ai có dép tổ ong thì dùng dép tổ ong, ai có tông Lào thì dùng tông Lào, ai không có dép với tông Lào thì ra sức mà hô hào và thét gào mà yểm trợ !( Mà ai không có dép có tông thì cũng có lợi lắm vì lát nữa có bỏ chạy cũng không phải mất công….xách dép .) Nhất quyết phen này nếu hên thì giành lại những gì đã mất…còn xui thì mất luôn những gì đã có ! ( Mà xem ra thì phần xui nhiều hơn thì phải anh em nhỉ ?)

    - Ta tưởng tưởng ra cái ngày anh em ta giành thắng lợi và tuyên bố với cả thế giới ( trong tưởng tượng) rằng: Anh em ta có toàn quyền được tự do và thề đem hết sức mình giữ vững nền tự do ấy ! :D :P :lol:

    Sưu tầm cho các anh em thư giãn chút chơi...>>> Các chị em đừng bốc hỏa nhé!!! :rolleyes: :lol: :)

    • Vote tăng 4

  5. Nan hoa là gì nhỉ? Là cái hoa à? Nếu là vậy thì pác sai ròi hehe.

    Hoành chơi chữ đấy feet à! Miền Bắc gọi Nan hoa = Căm xe miền Nam đấy...Toàn xe máy với xe máy chỉ thấy bánh xe với căm xe thôi :)

    Còn hoa này anh đoán là hoa "bộ đội" vì phải lăn lê bò toài mới chộp được hoa này!!! :lol:

    • Vote tăng 2

  6. Hề hề hề,

    Nếp Thái Bình xem ra cũng ra trò đây. Nhất trí chăm phần ...... mồi. Bác Văn Đương cứ yên trí, phen này có nhẽ chửa chống gậy chửa được về các bác nhể...

    Quê hương chị Hai Năm tấn mà đã nấu rượu thì ắt hẳn không uống cũng say rùi. Vậy nên đề nghị Bác Sơn thửa sẵn mấy cái chõng tre là vừa bác ạ.....

    Chõng tre thì vô tư Bác à! Bờ Sông quán mà... Uống rượu nếp Thái Bình xong tếch 2 chân lên chõng tre, gió bờ sông thổi vào mát rượi, vừa phê phê vừa cất cao giọng ca cổ bài Tình anh bán chiếu thì không còn gì bằng các bác nhể!!! :D

    Bác thấy đệ tử của em phía dưới giống anh Hai lúa miền Tây không??? :D

    • Vote tăng 1

  7. Đây là quán kafe Bờ Sông , ăn uống nhậu, karaoke kết hợp. Do thiết kê dân giã đậm chất thiên nhiên mà. he hé

    Quán kafe Bờ Sông phải đi bằng ca nô mới vào được, vào đến quán lại không uống kafe mà lại uống ông già chống gậy!

    Offline xong các anh em cadviet miền Nam say quá nên cũng chống gậy giống ông già.... :D

    • Vote tăng 1

  8. Hôm qua đúng là vui, no, say quá....

    Lần đầu tiên trên diễn đàn anh em cadviet miền Trung và miền Nam có cuộc nhậu trực tuyến được phát sóng từ đầu đến cuối và sẽ có nhiều tấm ảnh hot sẽ cập nhật cho bà con cô bác thưởng thức!!!

    Đây là 2 tấm ảnh đầu tiên khai mào cho offline :

    1. Giải khát, chúc mừng năm mới họp mặt Offline!!!

    dsc00241cr.jpg

     

    2. Cùng nâng ly trực tuyến cùng miền Trung :

    dsc00242z.jpg

    • Vote tăng 4

  9. Mấy bác phải làm gương nhá

    1. PhamthanhBinh + (đệ tử )

    2. SONCAD (0918 144003) + mẹ Sóc

    3. Vanduong ( 0937 025526) + ....(*_*)...

    4. Happyfeet + 2 hay 3 người gì đó nhá

    5. Leolas ( đi một mình suốt , đề nghị dẫn em gái đi cùng )

    6. Vbao + Mrs Vbao

    7. Vndesperados + ++++

    8. Miennui_tomo3d + Đồng bằng tò mò .....d

    9. Nemo2004 + ...(*_*)...

    10. ……………………….

    11. ……………………….

    101. ……………………….

    lần này em không có máy chiếu rồi mấy Bác ơi .

    Bán mất tiu rồi .

    Thôi thì em xin tham gia cho xôm tụ miền Nam vậy .

    Anh em chuẩn bị 1 máy chiếu, 2 laptop, 2 webcam để kết nối cùng miền Trung và miền Bắc nhé!

    Cổ động các suất đi kèm để tăng thêm phần không khí vui tất niên cuối năm và chuẩn bị đón chào năm Tân Mão các bác nhỉ!!!


  10. KẾ HOẠCH CHI TIẾT VÀ DANH SÁCH THAM GIA HỌP MẶT CỦA ANH EM CADVIET MIỀN NAM

     

    Rút kinh nghiệm các lần tổ chức trước do phải tổ chức họp mặt tại nhiều địa điểm khác nhau nên dẫn đến việc tập trung các anh em thường hay bị mất thời gian, không khí hơi loãng nên đợt này nhân dịp kỷ niệm diễn đàn Cadviet tròn 4 tuổi (2.1.2007 - 2.1.2011). Ban tổ chức hội cadviet miền Nam thống nhất sẽ tổ chức tại một địa điểm có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu : Họp mặt offline qua Internet, liên hoan mừng sinh nhật cadviet+tất niên cuối năm và giao lưu văn nghệ với không khí vui tươi cùng chi phí hợp lý nhất...

     

    * Thời gian : Chủ Nhật ngày 09/01/2011.

    9h-11h30 :

    + Đón tiếp các anh em Cadviet miền Nam đến tham gia Buổi họp mặt truyền thống mừng sinh nhật diễn đàn Cadviet tròn 4 tuổi (2.1.2007 - 2.1.2011) và liên hoan tất niên cuối năm.

    + Admin NguyenHoanh sẽ có lời phát biểu đến anh em Cadviet 3 miền nhân dịp kỷ niệm sinh nhật diễn đàn Cadviet 4 tuổi.

    + Các anh em Cadviet tham gia offline trực tuyến giao lưu, gặp gỡ trao đổi tất cả những vấn đề cả về kỹ thuật lẫn thăm hỏi tình cảm tinh thần…..

    + Lời chúc tất niên cuối năm từ BTC diễn đàn Cadviet đến toàn thể các anh em tham gia diễn đàn Cadviet 3 miền.

    + Chụp ảnh giao lưu.

    11h30' - 14h00' : Liên hoan sinh nhật diễn đàn và tất niên cuối năm

    + Anh em cadviet miền Nam sẽ liên hoan cuối năm mang đậm phong cách ẩm thực miền Tây Nam Bộ như : Heo tộc hấp nướng, chuột đồng xả ớt, cháo rắn đậu xanh….

    14h00 - 15h30' : Giao lưu văn nghệ Karaoke anh em Cadviet miền Nam

     

    * Kinh phí họp mặt :

    + Tổng chi phí : 250.000/người. Bao gồm chi phí café, liên hoan sinh nhật, karaoke…Riêng các trường hợp là thành viên nữ hoặc đang là sinh viên chưa có điều kiện kinh tế thì phải thông báo với đại diện BTC để được miễn giảm hoàn cảnh (Đóng 50-70% chi phí đóng góp tham gia).

     

    DANH SÁCH OFFLINE MỪNG SINH NHẬT CADVIET 4 TUỔI VÀ TẤT NIÊN CUỐI NĂM CỦA ANH EM CADVIET MIỀN NAM:

    1. PhamthanhBinh

    2. SONCAD (0918 144003)

    3. Vanduong ( 0937 025526)

    4. Happyfeet

    5. Leolas

    6. Vbao

    7. Vndesperados

    8. Miennui_tomo3d

    9. Nemo2004

    10. ……………………….

    11. ……………………….

    12. ……………………….

    30. ……………………….

     

    * Địa điểm họp mặt : Quán Bờ Sông.

    Hẻm 520 Quốc Lộ 13. Khu phố 6. Phường Hiệp Bình Phước. Thủ Đức.

    (Đi hết cây xăng Huệ Thiên 2 trước hẻm có quán café Sao Mai)

     

    *Sơ đồ đường đi :

    Vị trí ngôi sao màu đỏ : Hẻm 520 Quốc Lộ 13. (Đi hết cây xăng Huệ Thiên 2 trước hẻm có quán café Sao Mai).

    bosongquan.png

     

    hem520ql13a.jpg

     

    * CHÚ Ý : Anh em Cadviet ở miền nào thì theo dõi đăng ký tên tham gia(+số điện thoại di động) theo đúng danh sách miền đó để BTC thu thập thông tin liên lạc và lên danh sách chính xác theo từng miền!

    • Vote tăng 3

  11. Suy cho cùng lúc thắng thì các Bác tai to mặt lớn hớn hở mừng ra mặt, nổ cho to. Tuyển việt nam thì toàn ở trên mây với quả bong bóng thưởng tiền tỷ!

    Phải có những trận đấu như hôm qua mới giúp cho chúng ta nhìn nhận 1 cách khách quan lại chính mình, đưa đội tuyển cùng các Bác lãnh đạp trở về mặt đất... :wub:

    Giờ cửa của Việt Nam so với Singapore và Philippin là rất hẹp, hẹp hơn bao giờ hết...Nhưng chúng ta hy vọng là Vạn sự khởi đầu nan như cách đây 2 năm và Việt Nam sẽ sớm trở lại đồng hành cùng người hâm mộ!!! :undecided:

    • Vote tăng 1

  12. Thế là "Người cuối cùng của bộ lạc môhican" giờ mới chịu lấy vợ! :s_big:

    Chúc cho vợ chồng chú Ji du lịch ở Sapa :

    Sức khỏe dồi dào!

    Hạnh phúc dạt dào!

    Hưởng tuần trăng mật!

    Không sợ động đất!

    Không run bần bật!

    Mau có Ji con....... :leluoi:

    Hai vợ chồng lên lịch vào chơi với anh em cadviet miền nam đê... :cheers:

    • Vote tăng 1

  13. Em có nhận được tin nhắn Off cafe Đà Nẵng từ bác duongsatdn!

    Thật sự không có gì vui hơn khi thấy phong trào cadviet tại miền trung có định hướng phát triển và bước đầu khởi sắc!

    Rất mong UCF CV Đà Nẵng sẽ là điểm hội tụ thu hút được ngày càng nhiều các thành viên Cadviet miền trung đăng ký tham gia nhằm tạo dựng nên một đội ngũ Off hùng hậu để cùng Cadviet 3 miền tổ chức hoạt động Offline truyền thống diễn đàn cadviet ta ngày một đông vui, đầm ấm...

    • Vote tăng 1

  14. Hổng phải đâu là hổng phải đâu. Lá này quê tớ gọi là Húng chó, còn trong Nam này gọi là ...... hổng biết các bác ạ....

    Ở trong này gọi là rau húng quế đó Bác à! :undecided:

    Hề hề hề rau này mà xơi với tiết canh vịt thì nhất quả đất luôn Bác ơi.... :bigsmile:

    Bác duongsatdn ơi! Chờ hình của Bác post lên lâu quá!!!


  15. OfflineCV062.jpg

     

    Hình ảnh các anh em caviet miền trung họp mặt lần 1 khiến mình nhớ mãi!

    Rất mong sẽ có buổi họp mặt Offline anh em Cadviet 3 miền được tổ chức tại miền Trung thân yêu... :undecided:

    Bác duongsatdn ơi! Em có tập trung 1 số mem miền Trung thành danh sách tuy chưa phải đầy đủ lắm nhưng cũng là nguồn nhân lực của các anh em cadviet miền Trung.

    Bác xem cập nhật tiếp tục nhé!

    1. duongsatdn (0982 055758) Đà Nẵng

    2. Tue NV Đà Nẵng

    3. Trinhqvh Đà Nẵng

    4. ghost8.3 (0982 152708) Đà Nẵng

    5. ithaihau Đà Nẵng

    6. Baggiotung Đà Nẵng

    7. nhu thanh (0974 066717) Đà Nẵng

    8. ngothanh dau (0945 345 224) Đà Nẵng

    9. Boncourage (0906 403130) Đà Nẵng

    10. Philipdn Đà Nẵng

    11. Hoangduongngoc Đà Nẵng

    12. nhatlong06xd02 (0905 323005) Đà Nẵng

    13. ngayve324 (0984 347555) Quảng Trị

    14. Caothanhks (0905 760076) Huế

    15. duy782006 (0914 159250) Quảng Ngãi

    16. Blackboy_uct Quảng Ngãi blackboy_uct@yahoo.com

    17. Jonnybao1003 Quảng Ngãi

    18. huynhsonhp (0919 978955) Quảng Ngãi

    19. dkkx3a Quảng Ngãi xaakiii_mboet

    20. huynhduynhu (0968 366487) Bình Định

    21. ktsk80 (0986 142277) Bình Định

    22. .....................

    • Vote tăng 3

  16. Mời mọi người bình loạn bức hình nài hihi, bình loạn hay có thường hihii

    IMG_7343.jpg?t=1284438786

    Thân gửi tặng Bác Bình bài Lá Xanh

    (Xin kiếu lỗi với tác giả Hoàng Việt vì đã mạo muội chuyển lời bài hát... :undecided: )

     

    Lá còn xanh nhưng tiết canh thì đỏ.

    Có rau rồi anh em ta vui nhậu thôi.

    Lá trên môi 1 miếng ta làm 1 ly.

    Anh dzai làng caviet phá mồi thật ghê.

    Vui hoành tráng mỗi lần khi họp Offline.

    Quên cầm ly mấy ai biết anh say mồi

     

    ĐK : Chơi ở đây chơi cho thật no say, beer còn đây hết đã có Bầu đá, uống nhanh uống nhanh xong tiếp theo màn 3.

    Kara....oke, vui say thật tê, anh em ta cùng hát, mau lên đi, hỡi anh em cadviet...

     

    @A.trinhvqh : Ý tưởng họp mặt Offline tổ chức tại Đà Nẵng theo em nghĩ nếu ta bàn bạc thật kỹ lưỡng, chuẩn bị chu đáo và chi tiết về chương trình gặp mặt, thời gian tiến hành, phương tiện di chuyển, chi phí hợp lý thì ta sẽ tổ chức được thành công. Bác và các anh em ở miền Trung lên kế hoạch phương án trước đi rồi lập 1 topic post lên để mọi người cùng tham gia ý kiến nhé!

    • Vote tăng 3

  17. Anh Sơn mà hát....tệ thế thì em chịu thua anh rồi đó, kaka. Nói chung mảng văn nghệ thì miền Nam khó có thể kịp miền Bắc được. :undecided:

    He he hát trong tình trạng dù tăng 2 đã cực kỳ "tê" rồi thì gp14 có cố gắng 10 năm nữa cũng không theo kịp... :bigsmile:

    Ở miền Bắc chỉ có Nataca và Bác Lâm là đối thủ cạnh tranh thôi chứ gp14 còn "non" lắm... :lol:

    Muốn đọ tài thì khi nào gặp mặt offline 3 miền tổ chức được tại miền trung thân yêu thì cố gắng mà bay vào thi đấu nhé! :bigsmile:


  18. IMG_7343.jpg?t=1284438786

    Bác Bình : Off iếc kiểu gì mà thịt thà tìm mãi chả thấy đâu toàn là để mình thổi kèn lá thế này có chết không cơ chứ... :bigsmile:

    Share cho bà con tiết mục ca nhạc vườn do ca sỹ vườn trình bày, hơi phê 1 tý nên hát không được "ngọt" cho lắm nhưng tinh thần và cảm xúc thì số zdách... :undecided:

    Đạo diễn : Phamthanhbinh

    Trình bày : Soncadviet

    Camera : VĩnhNemo

     


  19. Tất cả mọi người cùn CƯỜI :undecided: , đặc biệt, hình 1 cùn... đứng cười, hình 2 cùn... ngồi cười hehe hem bit phải hem.

     

    P/s còn 1 cái cùn nữa, đó là hai hình cùn có số "mem" không cùn phái là hai, hình 1, 2 nam, hình 2, 2 nữ hehee

    Hãy chú ý tấm hình phía trên 2 mem nữ đứng phía trước ngoài cùng bên phải và hình phía dưới 2 mem nữ cũng ngoài cùng bên phải từ ngoại hình, trang phục quần áo, áo khoác ngoài lẫn kiểu đi giày dép giống ý chang nhau có đúng hem Bác Bình... :bigsmile:

    Hi hi Nhìn Mũn trông phong độ phết còn Gp14 y như ông cụ non... :bigsmile:

    • Vote tăng 2

  20. 1. Bác Bình : Nghiêm chỉnh cho mình chụp tăng 3 cái nào... :P

     

    dsc00065ea.jpg

     

    2. Dzè Zdé không cần micro mà bác Tài hát vẫn hăng say như thường! :undecided:

     

    dsc00064m.jpg

     

    3. Miennui : Để em, để em bài này nhất định là bác phải nhường cho em hát với mem nữ nhé... :bigsmile:

     

    dsc00077u.jpg

     

    4. Con cũng hát bằng micro dưa hấu nè... :D

     

    dsc00082k.jpg

     

    5. Mọi người đang phiêu nhắm cả mắt 1 bài ca vọng cổ nè... :lol:

     

    dsc00083gs.jpg

     

    6. Song kiếm hợp bích cadviet... B)

     

    dsc00086i.jpg

     

    7. Anh miền núi hát hay quá làm em thẹn thùng đỏ cả tay... :D

     

    dsc00087qo.jpg

     

    8. Phải hát như tớ thế lày mới là cảm xúc lày!!! :bigsmile:

     

    dsc00088t.jpg

    • Vote tăng 2

  21. Cứ nhìn mấy cái ảnh của bác Bình, em chắc chắn rằng tay Sơn két này là Microphone-man rồi!

    Hì hì tại mọi người thẹn thùng ngại ngùng ấy chứ nên em mới tự tin mạnh dạn đến thế. :bigsmile:

    Em còn cả 1 cái cờ líp hot luôn mà dung lượng nó tới 279mb lận ko biết up lên qua youtube thế nào đây... :undecided:

    Không biết kế hoạch Offline gặp mặt 3 miền tại Đà Nẵng do anh em miền trung khởi xướng thế nào rồi bác duongsatdn nhỉ!

    Chắc anh em ta phải lên kế hoạch cho cụ thể cả về vấn đề thời gian, phương án chi tiết và kinh phí để anh em mình sớm gặp mặt các bác hỉ...


  22. dsc00861_1024x768.jpg

     

    Chời oi chời oi bới nàng lước oi oi oi !!! Anh Két vừa ca vừa oánh oánh... oánh... vợ !!!

    Zời ơi! Ca cũng có lúc mượt mà êm ái nhưng cũng có lúc ầm vang như bão cấp 8 chứ em... :bigsmile:

    Anh đang ca bài rock : Em là ai tôi là ai đấy!!! :undecided:

    Anh còn nguyên cả video clip cực kỳ hay, nghe xong đảm bảo các anh em cadviet phải từ ngất cho đến ngây luôn... :bigsmile:

    • Vote tăng 1

  23. 1. Đại hội võ lâm cadviet miền Nam đê... :undecided:

     

    dsc00050ry.jpg

     

    2. Đông đảo nhiệt tình chưa, đặc biệt là có rất nhiều mem nữ dễ thương! :bigsmile:

     

    dsc00055mw.jpg

     

    3. 5 anh em trên 1 chiếc xe tăng... :lol:

     

    dsc00059z.jpg

     

    4. 1,2,3 Zdô dzô...

     

    dsc00060mo.jpg

     

    5. Nào anh em ta cùng uống "Nước mắt quê hương" nào... :bigsmile:

     

    dsc00062a.jpg

     

    6. Lẩu đã hết, tăng 2 kết thúc đi tăng 3 thôi!

     

    dsc00063ir.jpg

    • Vote tăng 6
×