Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

Botot

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    140
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

  • Ngày trúng

    6

Bài đăng được đăng bởi Botot


  1. 53 phút trước, Doan Van Ha đã nói:

    Nhưng vẫn có 1 sốt ít thích thể hiện mình nên cứ thấy hỏi là quất trả lời ngay, không cần tốn 1 nơ ron. Tôi nghĩ cũng hãy nên quên cách trả lời này đi!

      Tôi thấy bác Hạ mới chính là người thích thể hiện bản thân, bác hỏi nhưng ai trả lời bác cũng cho là không đúng chẳng qua bác nghĩ mình giỏi hơn người khác nên không cho bất cứ ai trả lời là đúng là giỏi hơn mình, ngay cả với bác ngô kiệt đã cất công viết lsp mà bác còn không cho là đúng. Tôi chẳng bổ béo gì cái chuyện bác có cám ơn hay không, chẳng qua là ở các 4rum nước ngoài họ đều cám ơn người trả lời dù đúng hay sai để thể hiện tính văn hóa, chứ không quất 1 câu "đừng trả lời thì hay hơn" như bác . Ít nhất trước khi trả lời tôi cũng phải mở bản vẽ , tìm sự khác biệt về nội dung của chữ rồi theo kinh nghiệm đã từng xài font vni tôi mới nói, tuy câu trả lời cảu tôi không công phu như bác ngô kiệt, như cũng kp không tốn nơron như bác nói.

      Thôi nói vậy thôi, tôi thấy CV nhiều người làm ra vẻ "cao nhân" quá, xin kiếu!!


  2.   Vấn đề này đc đề cập cách nay đã 7 năm, dĩ nhiên cách giải quyết bằng cad thì ng ta cũng thực hiện rồi. Điều đáng nói là từ đó tới giờ chẳng có ai làm 1 cái lsp để giải quyết, có thể do khó quá chăng mà chẳng thấy cao nhân nào nhúng tay vào làm, mà đề tài này ko thể tính phí đc vì nó là phổ thông chứ ko dành riêng cho cty nào hay lãnh vực cụ thể nào.

       Nếu Việt Nam ko ai làm thì chắc phải lùng sục nước ngoài thoai.


  3. 1 giờ} trướ}c, hatrongquan88 đã nói:

    Bạn có thể cho mình xin số đt để liên hệ với họ k?

    Sorry bạn, tôi không làm trong ngành này mà cũng chẳng quen ai viết líp dạng này, chẳng qua thấy đề tài này có 1 số ng đã viết. Nếu bạn ko muốn đi tìm họ mà để họ tìm mình thì bạn xoá topic này đi, tạo topic mới nội dung tương tự nhưng ghi là có trả phí thì ng viết có thể sẽ inbox bạn.


  4. 7 giờ trước, thanhduan2407 đã nói:

    Nếu là Lang Quân thì Free thì ko sao. Nhưng tính phí phải hỏi ý kiến mình. Kiếm tiền trên công sức của ngkhac thì ko dc

    Không hiểu ý của bạn, đọc câu này mình hiểu là ai đó muốn viết lisp có phí trên CV phải xin phép bạn trước, và “kiếm tiền trên công sức của ngkhac là ko đc” tức là bạn bị ng khác lấy source của bạn đem bán hả?

    ps: tui không phải “bác quân”, chỉ thấy câu nói của bạn khá là lạ!

×