Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

letrinbd

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    17
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi letrinbd


  1. Bất cứ lúc nào tôi ước mong 1 dự án cải thiện ngôi nhà cho nơi mình ở, tôi sẽ làm việc sáng tạo và nhanh nhất lúc tôi với những công cụ phù hợp theo ý mình. Thật đáng sửng sốt là sự khác biệt mà một dụng cụ phải chăng mang thể tạo ra - và mất thêm thời gian để hoàn tất công việc mà không với 1 dụng cụ hữu ích.

    Chuyển tiếp nhanh đến tiếp thị trực tuyến. khiến thế nào bạn sở hữu thể khiến cho việc sáng tạo hơn và tốc độ hơn mang SEO?

    Nó khởi đầu sở hữu việc với các công cụ thích hợp.

    Tôi đã thu thập 1 lượng dòng to những phương tiện SEO miễn phí rẻ nhất trên thị phần — những phương tiện mang rộng rãi cách thức sử dụng và đáp ứng một số nhu cầu chung. các phương tiện này chóng vánh, miễn phí và dễ tiêu dùng. Tôi hy vọng bạn sắm thấy một hoặc hai (hoặc 2 mươi) bạn có thể tiêu dùng rẻ, hôm nay.


     

    Quote

     

    Nếu bạn chưa biết SEO là gì có thể xem thêm tại đây.

     

     

     

     

    seo-2192823__480.png.1d0dc7120e2f7da1fc66280adbbfc88c.png

     

    1. Google PageSpeed Insights
    kiểm tra tốc độ và khả năng dùng trang web của bạn trên phổ biến trang bị
    Hạn chế: ko với

    Nhập URL và phương tiện này sẽ rà soát thời kì vận chuyển và hiệu suất cho URL ấy trên máy tính để bàn và vật dụng di động. Sau đó, nó cho điểm hiệu suất trang web của bạn trong khoảng 0 - 100. Nó cho bạn biết chính xác tốc độ vận chuyển trang web theo các số liệu khác nhau và cũng đề nghị các khu vực cần cải thiện.

    những tuyển lựa thay thế: Pingdom, WebPageTest và GTMetrix

     

    2. Công cụ quản trị trang web của Ahrefs
    Chạy rà soát kỹ thuật trang web của bạn
    Giới hạn: 5.000 nguồn đầu tư thu thập thông tin cho mỗi Công trình mỗi tháng

    Đăng ký công cụ quản trị trang web của Ahrefs, xác minh trang web của bạn và bạn sẽ có thể rà soát trang web của mình để sắm hơn 100 vấn đề khoa học SEO. dụng cụ này cũng đưa ra những gợi ý về phương pháp khắc phục chúng.

    Sau khi chạy kiểm tra, nó cũng đề nghị các khu vực mà bạn mang thể cải thiện liên kết nội bộ của mình, điều này rất có ích trong việc nâng cao thứ hạng của bạn trong các công cụ kiếm tìm.

    dụng cụ này cũng cho phép bạn xem thứ hạng trong khoảng khóa ko phải trả tiền tài trang web cũng như các người đang liên kết mang bạn.

    chọn lựa thay thế: Screaming Frog (kiểm tra), Beam Us Up (kiểm tra)

     

    3. Answer the Public
    Hàng trăm ý tưởng từ khóa dựa trên 1 từ khóa

    Hạn chế: hai kiếm tìm miễn phí mỗi ngày

    Nhập bất kỳ từ khóa nào với can hệ và tư vấn Công khai sẽ phân phối 1 danh sách đồ sộ các thời cơ trong khoảng khóa dài, cùng sở hữu các nghi vấn rộng rãi được hỏi.

    những tuyển lựa thay thế: KeywordTool.io, UberSuggest, Keyword Sheeter, Keyword Generator

     

    4. Google Analytics
    tất cả số liệu Con số web và thông báo chi tiết về tìm kiếm

    Hạn chế: ko với ngừng cho việc tiêu dùng nó, nhưng các truy tìm đang gửi cho bạn lưu lượng truy tìm cập chẳng hề trả tiền sẽ bị ẩn

    Rất sở hữu thể là công cụ phân tích miễn phí mạnh mẽ nhất hiện mang, Google Analytics theo dõi hơi phổ biến lưu lượng truy cập mà bạn mang thể hình dong trên trang web của mình — nó tới từ đâu, trang nào đang nhận nó, v.v.

    mặc dù nó không hoàn toàn dành cho SEO, nhưng nó vẫn là một phương tiện hữu ích để theo dõi xem bạn có đang nhận được lưu lượng truy cập từ tìm kiếm không hề thanh toán hay không.

    không những thế, Google Analytics đã ngừng hiển thị những từ khóa nào đang gửi cho bạn những lưu lượng truy nã cập đó. Bạn sẽ phải ghép nối nó sở hữu 1 dụng cụ như dụng cụ trong khoảng khóa để khám phá các gì đằng sau “(không được cung cấp).”

    các chọn lựa thay thế: Matomo, Open Web Analytics và Clicky

     

    5. Google Search Console
    Phân tách trang web liên tục, cảnh báo và Báo cáo lỗi

    Hạn chế: Chỉ hiển thị một số vấn đề kỹ thuật SEO, 1.000 liên kết ngược bậc nhất và một.000 trong khoảng khóa chẳng phải thanh toán bậc nhất

    Google Search Console cho bạn biết công cụ kiếm tìm được dùng phổ biến nhất nghĩ gì về trang web của bạn. Bạn mang thể tiêu dùng nó để rà soát và khắc phục những sự cố khoa học trên trang web của mình, xem dữ liệu SEO quan yếu như số nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí xếp hạng trung bình, gửi lược đồ trang web và hơn thế nữa.

    nếu xếp hạng trong các phương tiện tìm kiếm như Bing và Yandex quan trọng đối có bạn, thì hãy lưu ý rằng họ cũng với “bảng điều khiển sắm kiếm” của riêng mình.

     

    Mời bạn tham khảo báo giá dịch vụ SEO tại GTV SEO: https://gtvseo.com/bang-gia-dich-vu-seo/


  2. Google penalty (hình phạt của Google) là gì đã. Hình phạt của Google có thể khiến toàn bộ hoặc một phần website :

     

    • Bay ra khỏi bảng tìm kiếm của Google
    • Rớt hạng đột ngột trên SERPs

     

    Thường thì trường hợp thứ 2 xảy ra là do Google phát hiện bạn đang spam, thao túng Google bằng bất kỳ cách nào.

     

    Chẳng hạn như, việc giảm thứ hạng trên công cụ tìm kiếm có thể do cả website hoặc một vài trang nào đó tối ưu hóa quá liều từ khóa, …

     

    Nói chung có rất nhiều lý do dẫn tới website bị Google phạt.

     

    Lý do gì khiến Google phạt bạn?

     

    • Kỹ thuật Black hat
    • Spam
    • Content trùng lặp
    • Tốc độ tải trang web
    • Các yếu tố khác...

     

    Đây là lúc bạn kiểm tra website ngay! Nhưng làm sao để biết website có bị Google phạt hay không?

     

    Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra website cũng như gợi ý bạn những hướng giải quyết đúng đắn khi website bị Google phạt. Cùng đọc bài viết này và tìm ra hướng giải quyết phù hợp cho riêng mình nhé!

     

    >>> Xem tại đây: https://gtvseo.com/cach-kiem-tra-website-co-bi-google-phat/

     

    #kiemtrawebsite #gtvseo #cachkiemtrawebsite


  3.  File robots.txt là gì?

     

    • File robots.txt là một tập tin văn bản đơn giản có dạng .txt. Tệp này là một phần của Robots Exclusion Protocol (REP) chứa một nhóm các tiêu chuẩn web quy định cách robot web (hoặc robot của các công cụ tìm kiếm) thu thập dữ liệu trên web, truy cập, index nội dung và cung cấp nội dung đó cho người dùng.
    •  
    • Trên thực tế, tạo file robots.txt cho wordpress giúp các nhà quản trị web link hoạt, chủ động hơn trong việc cho phép hay không cho các con bot của công cụ tìm kiếm index một số phần nào đó trong trang web của mình.

     

    Cú pháp của tệp robots.txt

     

    • User-agent
    • Disallow
    • Allow (chỉ áp dụng cho bọ tìm kiếm Googlebot)
    • Crawl-delay
    • Sitemap

     

    Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn:

     

    1. Hiểu rõ khái niệm robots.txt là gì
    2. Cấu trúc cơ bản của một file robots.txt
    3. Có những lưu ý gì khi tạo lập robots.txt
    4. Tại sao phải cần robots.txt cho website của bạn
    5. Cách tạo lập 1 file hoàn chỉnh cho web của bạn

     

    >>> Xem tại đây: https://gtvseo.com/robots-txt-la-gi/

     

    #robots_txt_la_gi #gtv_seo #tạo_file_robots.txt_cho_wordpress


  4.  ROI. Bạn đã nghe cụm từ viết tắt này hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lần. Đó là một phép tính quan trọng trong kinh doanh.

     

    Chỉ số ROI là gì?

     

    • Chỉ số ROI là Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu là từ viết tắt của Return on Investment – Tỉ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư.
    •  
    • Đây là một thuật ngữ khá phổ biến trong Marketing, đặc biệt trong SEO và Content Marketing.

     

    Công thức tính ROI

     

    • Nhìn chung bạn có thể thấy đặc trưng mỗi ngành sẽ có cách tính ROI riêng. Tuy nhiên, có 2 cách được sử dụng nhiều nhất, đó là: ROI = Thu nhập ròng / Chi phí đầu tư hoặc ROI = Lợi nhuận đầu tư / Cơ sở đầu tư.

     

    Điều quan trọng GTV SEO muốn lưu ý đến bạn:

     

    • Khi một ai đó đưa ra kết luận ROI “Tốt hay xấu” hãy xem xét và yêu cầu họ làm rõ cách họ đo lường. 
    • Khi bạn tìm hiểu bất kỳ công thức nào về Tỷ suất lợi nhuận, cách đơn giản nhất nghĩ về công thức ROI là lấy “lợi ích” chia cho “chi phí”.

     

    Bây giờ, GTV SEO sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về ROI qua bài viết dưới đây nhé!

     

    >> Xem tại đây:https://gtvseo.com/roi-la-gi/

     

    #roi_la_gi #gtv_seo #cong_thuc_tinh_roi


  5. Khi nhắc đến linkbuilding, không thể không nhắc đến PBN. Vậy PBN là gì? Hôm nay GTV SEO sẽ chia sẻ cho bạn nội dung về PBN ( private blog network – tên miền cũ) để dùng cho linkbuilding, một kĩ năng tôi cực kì yêu thích.

     

    Hầu hết 50% người làm seo trên thế giới (và ở Việt Nam GTV nghĩ con số này lên hơn 90%) chỉ có làm link building ở những web 2.0/social media, link profile, forum diễn đàn, blog comment,…

     

    Google đã từng cho ra một cập nhập “chìm” vào ngày 8/3/2017 và có rất nhiều người bảo PBN đã bị loại bỏ. Vậy trong thời đại SEO hiện nay, liệu PBN đáng đầu tư không?

     

    PBN là gì?

     

    PBN là viết tắt của từ Private Blog Network – Tên hệ thống website bạn tạo dựng ra nhằm mục đích tạo ra những backlink chất lượng trỏ về moneysite (web bạn cần SEO).

     

    Thông thường mọi người sử dụng những tên miền cũ, web 2.0 để xây dựng hệ thống PBN. Để hiểu hơn về tại sao bạn nên sử dụng Private Blog Net Work trong việc link building thì bạn hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé:

     

    >>> Xem tại đây: https://gtvseo.com/pbn-la-gi/


    #pbn_la_gi #gtv_seo #
     

     


  6.  Nếu công cụ tìm kiếm không biết đến tồn tại của web bạn, cơ hội xếp hạng web là zero.Phải mất 1 khoảng thời gian để các con bọ tìm kiếm phát hiện ra một website mới.

     

    Nếu bạn đang đọc bài viết này,bạn là một trong số người gặp vấn đề này. Hôm nay, GTV sẽ hướng dẫn cách giúp url submit Url lên Google lên các công cụ tìm kiếm. 

     

    Ngày 25/7/2018, các nhà quản trị web của Google chính thức công bố khai tử tính năng submit URL Google.Google không thông báo nguyên nhân ngừng hỗ trợ tính năng Goolge submit url công khai. Tuy nhiên Google vẫn vui vẻ nếu bạn submit url trên công cụ Google Search Console.

     

    Trong tất cả thông báo, Google đều điều hướng người dùng sử dụng công cụ Google Search Console để submit url/website.Vậy làm sao để submit url lên Google Search Console? 

     

    Cách Google submit URL hiệu quả?

     

    • Bằng công cụ Google Search Console
    • Dịch vụ Google index url/website có trả phí bên ngoài
    • Đăng tải bài viết trên mạng xã hội: Facebook, youtube
    • Chạy google ads cho bài viết

     

    Nếu chỉ submit URL lên Google thì cũng chưa thể chắc chắn là website của bạn sẽ được index. Do vậy, quan trọng hơn bạn phải xác minh xem website có được index không.

     

    >>> Xem chi tiết tại đây: https://gtvseo.com/submit-url-len-google/

     

    #submit_url_len_google #gtv_seo #add_url_google


    • Một trong những chủ đề mà GTV SEO nhận được nhiều câu hỏi gửi về inbox, email nhất là Local SEO.
    •  
    • Local SEO là cách thức tối ưu các từ khóa liên quan tới một địa phương, lãnh thổ nào đó. Ví dụ như dịch vụ seo tp hồ chí minh; dịch vụ thiết kế website hồ chí minh...đều là các từ khóa Local SEO.
    •  
    • Có đến 46% kết quả tìm kiếm trên Google đều là về các doanh nghiệp địa phương. Con số này cũng đã nói rất rõ nhu cầu làm SEO Local của số đông các doanh nghiệp.Nhưng thực tế thì 56% doanh nghiệp chưa có Google My Business.
    •  
    • Bạn có biết việc tạo lập Google My Business là nền tảng cho toàn bộ quá trình local SEO? Nếu nằm trong số 56% doanh nghiệp chưa có tên trong Google My Business, tôi e là bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn đó.
    •  

    Vậy Seo local là gì? Có nhiều lợi ích ra sao? Tôi sẽ trình bày và hướng dẫn seo local thật chi tiết cho bạn hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

     

    >>> Xem chi tiết tại đây: https://gtvseo.com/seo-local/

     

    #seo_local #gtv_seo #seo_la_gi

     

     


  7. Bạn đã tìm được loại content phù hợp để phát triển kênh youtube của mình chưa? Video của bạn có thu hút được người xem? 

     

    SEO Youtube là một kỹ thuật bao gồm nhiều hành động giúp cho video của bạn trở nên thân thiện trên bộ máy tìm kiếm của Youtube. Nếu như SEO cho website là quá trình để lên top Google thì SEO YouTube là quá trình bạn tối ưu video để lên TOP của YouTube.

     

    Yếu tố quan trọng YouTube xếp hạng? 

     

    • Audience Retention
    • Tổng thời gian xem 
    • Tín hiệu tương tác
    • Tối ưu hóa từ khóa 

     

    GTV SEO sẽ hướng dẫn bạn các bước học SEO Youtube video để đạt được thứ hạng cao. Đây cũng chính là cách để GTV SEO đang phát triển kênh youtube của riêng mình – Vincent Do.

     

    Bây giờ, bạn đã nắm rõ 4 yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng của YouTube, đến lúc chúng ta tiến hành SEO nào!


     

    Quote

     

    >>> Xem tại đây: https://gtvseo.com/seo-youtube/


     

     

    #seo_youtube #gtv_seo #cach_seo_youtube


  8. Yoast SEO là một công cụ đắc lực và phổ biến trên WordPress. Dù xây dựng trang blog cá nhân hay chuyên SEO quản lý website thì Yoast vẫn luôn là công cụ hiệu quả giúp tối ưu hóa website đúng chuẩn SEO.

     

    Đây là một trong những plugin SEO WordPress dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn vẫn có thể mua Yoast SEO premium để sử dụng đầy đủ các tính năng khác. Nhưng hầu hết tính năng quan trọng đều có trong Yoast miễn phí.

     

    Yoast SEO Premium chính là một Plugin hỗ trợ cho quá trình làm SEO được đánh giá là tốt nhất và là một phiên bản gồm các tính năng nâng cao.

     

    Vậy thực sự công cụ Yoast SEO là gì? Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích cụ thể về công cụ Yoast SEO và hướng dẫn sử dụng Yoast SEO trong wordpress.

     

    Dưới đây là toàn bộ kiến thức từ A – Z mà tôi muốn chia sẻ đến bạn về SEO By Yoast: Từ cách cài đặt, hướng dẫn sử dụng đến các Yoast SEO WordPress plugin- Công cụ hỗ trợ đắc lực cho WordPress.

     

    >>> Xem ngay tại đây: https://gtvseo.com/yoast-seo-la-gi/

     

     #yoast_seo_la_gi #gtv_seo #yoast_seo


  9.  Google Webmaster Tool là tool vô cùng hữu ích giúp việc quản trị website trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

     

    Google Search Console-công cụ đa năng giúp các webmasters kiểm tra các sự cố xảy ra với website do chính Google cung cấp.

     

    Google Webmaster Tool hỗ trợ được gì cho webmaster? Nó sẽ hỗ trợ giúp bạn:

     

    • Thông báo nếu web bị nhiễm phần mềm độc hại
    • Quản lí liên kết đến website
    • Nắm các từ khóa mà người dùng đang tìm, …

     

    Trong bài này, tôi sẽ tập hợp những kiến thức và kinh nghiệm sử dụng Google Webmaster Tools giúp bạn khai thác triệt để.

     

    >>>Xem ngay bài viết này nhé: https://gtvseo.com/google-webmaster-tools-la-gi/

     

    #webmasters_tools #gtv_seo #web_master_tools

     

     


  10. SEO Onpage là tập hợp các phương pháp tối ưu hóa các yếu tố hiển thị ngay trên trang web nhằm cải thiện thứ hạng của trang web trên kết quả của công cụ tìm kiếm.

     

    Ngược lại với SEO Offpage, SEO Onpage là cách dễ nhất và đem lại hiệu quả nhanh chóng khi bạn có thể kiểm soát 100% kết quả của mình.

     

    GTV không chỉ giới thiệu đến bạn SEO onpage là gì? Mà còn mang đến 22 tiêu chuẩn SEO onpage “thần tốc” mà GTV đã kiểm nghiệm hơn 70+ dự án đó là:

    • URL
    • Title
    • Heading 1-2-3
    • TOC
    • Keyword
    • Image
    • Meta description
    • Readability
    • Semantic keyword...

    >>> Xem chi tiết 22 tiêu chuẩn tối ưu tại đây: https://gtvseo.com/seo-onpage/

     

    #seo_onpage

    #gtv_seo

    #onpage_la_gi


  11. Bạn đã từng nghe hay từng sử dụng Google trends vietnam chứ?


    Google Trends (Google xu hướng) là một công cụ miễn phí đánh giá độ phổ biến tương đối của một

    query (tìm kiến truy vấn), cái mà số lượng tìm kiếm của một query riêng biệt được chia cho tất cả các

    số lượng tìm kiếm của những query có thể, trên thang điểm từ 0 đến 100.


    GTV hướng dẫn cho bạn 7 cách sử dụng để tăng hiệu quả SEO mới nhất hiện nay:

     

    • Tạo và tối ưu hóa nội dung cho xu hướng theo mùa
    • Tìm chủ đề theo xu hướng để bao quát trên Google trends
    •  Đảm bảo mức độ phổ biến sẽ không làm lệch lượng tìm kiếm của từ khóa
    • Google trends giúp Đánh giá nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ ở các khu vực cụ thể
    • Xác định nguyên nhân của việc giảm lưu lượng truy cập tự nhiên
    • Tìm các từ khóa “đuôi dài” (long-tail) trên Google trends
    • Xác định xem một chủ đề có tốt hơn cho video
    •  

    >>> Xem chi tiết tại đây: https://gtvseo.com/google-trends/

     

    #google_trends #gtv_seo #trends_la_gi


  12. Backlink được ví như tấm phiếu bầu chọn cho từ khóa của bạn đăng cai lên vị trí top xếp hạng của Google. 

     

    Mục đích làm tăng số lượt view từ người dùng đến website của bạn. Nếu biết cách đi backlink hiệu quả thì bạn đã giành được lợi thế áp đảo so với đối thủ trong quá trình làm SEO (Search Engine Optimization). 

     

    Vậy làm thế nào khi bạn không có bất kì mối quan hệ nào trong thị trường, không có kiến thức seo trong lĩnh vực của mình nhưng vẫn xây dựng được những backlink chất lượng và bền vững với thời gian? 

     

    GTV sẽ cho bạn thấy 2 cách tạo backlink cho website mà GTV yêu thích nhất một cách chi tiết để các bạn có thể áp dụng được dưới đây:

     

    + Cách 1: Phân tích đối thủ

     

    + Cách 2: Tìm kiếm những chuyên gia trong lĩnh vực

     

    >>> Điều này khiến cho công việc marketing và kinh doanh của bạn phát triển một cách nhanh chóng. 

     

    ---> Để tìm hiểu kỹ hơn, bạn có thể xem tại đây: https://gtvseo.com/tao-dung-backlink-tu-ahrefs/

     

    #tao_dung_backlink_tu_ahrefs #gtv_seo #backlink

×