Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

HaMyyy1400

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    17
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi HaMyyy1400


  1.          Làm đẹp da bằng rau diếp cá, bạn đã thử chưa? Rau diếp cá từ lâu đã nổi tiếng là nguyên liệu được sử dụng để cải thiện sức khỏe và làm đẹp da rất tốt. Nhờ có hàm lượng lớn vitamin cùng chất xơ và khoáng chất, rau diếp cá vừa có tác dụng chống viêm, vừa giúp da sáng, đều màu và làm mờ các vết thâm nám.  

             Rau diếp cá nay còn được sử dụng cả trong việc chăm sóc da cũng như trị mụn hiệu quả của chị em phụ nữ.

             Dưới đây là 7 cách làm đẹp da bằng rau diếp cá trị nám, trị mụn hiệu quả mà Tapchieva.net muốn chia sẻ với bạn ngày hôm nay!nhung-cach-lam-dep-bang-rau-diep-ca-hieu-qua-nhat-hien-nay.png.4e1932b633ad3df173124e574c0f0e5d.png

     

    Làm đẹp da bằng rau diếp cá có gì tốt? 

       Các hoạt chất và tinh dầu tự nhiên có trong thành phần của rau diếp cá có tác dụng chống viêm, diệt khuẩn tốt nên thường được dùng trong điều trị các vết mụn sưng đau đỏ.

       Các hoạt chất có trong rau diếp cá có công dụng thanh nhiệt giải độc giúp đào thải tất cả các chất độc có trong cơ thể ra bên ngoài, thanh lọc làn da từ sâu bên trong giúp làn da bạn trở lên sáng mịn và khỏe đẹp hơn.

        Rau diếp cá tươi có chứa một lượng lớn các vitamin như vitamin A. Các vitamin A có tác dụng tăng cường sức đề kháng giúp tăng khả năng bảo vệ chống lại các tác nhân làm hại cho da.

       Thành phần vitamin C trong rau diếp cá có công dụng giúp làm sáng da, mờ các vết thâm nám cho da và giúp tái tạo tế bào.

        Ngoài ra, rau diếp cá còn chứa một lượng lớn là nước có tác dụng cung cấp thêm độ ẩm cho da, giúp da luôn căng mịn, tươi tắn, trắng sáng tự nhiên.

    Công thức làm đẹp da bằng rau diếp cá giúp trị mụn và dưỡng da.

            Mặc dù rau diếp cá có công dụng trị mụn, trắng da hiệu quả nhưng bạn không nên sử dụng hàng ngày.

            Làn da luôn cần thời gian để nghỉ ngơi, vì thế nếu sử dụng mặt nạ hay các phương pháp làm đẹp liên tục sẽ làm da không hấp thụ được các dưỡng chất, dần dần làm da bị yếu đi.

            Làm đẹp da bằng rau diếp cá trị mụn ẩn kết hợp cùng mật ong 

            Mật ong là một nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình làm đẹp bằng những nguyên liệu thiên nhiên của các chị em, phụ nữ.

           Trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm và khả năng chống viêm, kháng khuẩn tốt.

           Kết hợp rau diếp cá với mật ong sẽ là liệu pháp tốt để kích thích sản sinh ra những tế bào da mới, từ đó giúp giải quyết các vấn đề về da, về nám cho các chị em. 

       Chuẩn bị nguyên liệu:

           Một nắm rau diếp cá.

          2 muỗng cà phê mật ong.

    Cách thực hiện:

          Rửa sạch rau diếp cá bằng nước muối pha loãng, loại bỏ những lá sâu, úa.

          Xay nhuyễn cùng với một ít nước, lấy nước cốt sau đó....

    Làm đẹp da bằng rau diếp cá nguyên chất 

          Chỉ cần một nắm diếp cá, bạn có thể tự làm được một chiếc mặt nạ dùng cho da mặt, giúp trắng da và ngăn ngừa lão hóa rất hữu hiệu.

    Nguyên liệu:

           20 lá rau diếp cá

    Cách thực hiện:

           Bước 1: Rửa sạch diếp cá, rồi bỏ vào máy xay xay nhuyễn hoặc dùng cối chày giã nhuyễn.

           Bước 2: Gạn lấy phần nước cốt rau...

     

     

     


  2.       Hiện nay, dưỡng da chuẩn khoa học chính là phương pháp chăm sóc da mặt phổ biến và đơn giản nhất so với đa số các cách thức bây giờ. Thời gian thực hiện ngắn, quy trình đơn giản, tiết kiệm chi phí và hiệu quả lâu dài. Skincare sẽ giúp bạn có được làn da căng mịn, tươi sáng và đặc biệt vô cùng chắc khỏe nếu kiên trì thực hiện.

         Chỉ cần chọn đúng sản phẩm và áp dụng quy trình cơ bản khi chăm sóc da mặt là bạn đã bắt đầu dưỡng da chuẩn khoa học được rồi đấy. Trong bài viết hôm nay, Tapchieva.net sẽ chia sẻ cho bạn 

    Quy trình dưỡng da “CHUẨN KHOA HỌC” cho người mới bắt đầu nhé!

    1568741013_Thitkchactn(10).png.9d3aa7c34868b28590307182f7e9b0c9.png

    Lợi ích của các bước dưỡng da chuẩn khoa học

                Ngăn ngừa khô da

     Tình trạng khô da có thể do yếu tố bên ngoài như: thời tiết, nhiệt độ, môi trường sống hoặc các yếu tố bên trong như rối loạn nội tiết tố.

    Các yếu tố này có thể tác động đến lớp màng ẩm tự nhiên trên bề mặt da. Đây là lúc kem dưỡng ẩm phát huy vai trò của mình.

                Làm chậm tiến trình lão hóa

    Da trên mặt, tai, cổ và ngực của bạn rất nhạy cảm với những thay đổi của môi trường xung quanh và đồng thời đây là những vùng da thường xuyên bị tổn thương nhất trên cơ thể.

    Do đó da cần có đủ độ ẩm để phục hồi, cho phép các tế bào da mới được chăm sóc tốt hơn và hoạt động bền bỉ hơn.

            Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn

    Đa số mọi người nghĩ rằng da mụn thì không nên dưỡng ẩm, vì việc dưỡng ẩm sẽ làm bí bách lỗ chân lông, gây thêm nhiều mụn hơn. Tuy nhiên việc bổ sung độ ẩm cho da mụn, nhờn thực sự có ích và cần thiết.

              Bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài

    Da đóng vai trò như một lá chắn tự nhiên, chống lại các tác nhân bên ngoài và điều tiết lượng nước bị bốc hơi. Để có được làn da khỏe mạnh, bạn cần thường xuyên cấp nước cho da và bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên của da.

    Sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp phục hồi, nuôi dưỡng lớp màng ẩm và bảo vệ da khỏi các tác động có hại đến từ bên ngoài.

                   Ngăn ngừa kích ứng da

    Khi da khô, lớp sừng bảo vệ da bị suy yếu, khiến da dễ bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài và dễ bị kích ứng.

    Vì thế, để ngăn ngừa tình trạng da bị kích ứng, bạn nên dùng sản phẩm dưỡng ẩm để nuôi dưỡng lớp sừng, mang lại một làn da khỏe, đẹp...

                   Quy trình dưỡng da chuẩn khoa học đúng cách 

    Tẩy trang là một trong các bước quan trọng của việc dưỡng da chuẩn khoa học 

    Tẩy trang trước khi rửa mặt để giúp da khôi phục độ thông thoáng, tránh lưu lại các cặn bẩn cứng đầu. Việc này...............

     

     


  3. Rau củ và trái cây rất cần thiết cho cơ thể, cung cấp các dưỡng chất và lượng vitamin dồi dào.  Nước ép là loại nước uống được chiết xuất lấy nước, các chất dinh dưỡng và loại bỏ chất xơ từ các loại thực phẩm có lợi như trái cây, rau củ. 

      Các loại nước ép giúp thải độc đẹp da giảm cân hiệu quả được kể tên trong bài viết là những loại đã được hội chị em mách nhau sử dụng. Bạn có thể làm theo hướng dẫn của Tapchieva.net hoặc kết hợp với các loại quả phù hợp khác tạo nên thức uống vừa đảm bảo đốt cháy được mỡ thừa lại vô cùng ngon miệng nhé!

    uong-nuoc-cam-moi-ngay-co-tot-cho-suc-khoe-khong-696x522.jpg.5e52d83de50add7cce25de6fbd45aea8.jpg

    Các loại nước ép tốt nhất cho làn da sáng khỏe giảm cân hiệu quả

    Nước ép cà rốt 

    Cà rốt là thực phẩm tốt cho máu và da. Hương vị của Cà rốt khá kén người uống tuy nhiên sau một vài lần uống bạn có thể nhanh chóng quen dần với hương vị này. Bằng không bạn có thể kết hợp thêm đường khi làm nước ép cà rốt.

    Cà rốt chứa vitamin A, chống lại mụn...

    Cách làm nước ép Cà rốt

    Rửa sạch 2 củ cà rốt sau đó bào sạch vỏ, thái thành miếng nhỏ

    Đổ nước ép qua rây lọc để tách phần bã

    Uống trực tiếp hoặc để ngăn mát tủ lạnh uống nhiều cữ 1 ngày

    Nước ép cà chua 

    Cà chua là loại quả có chứa nhiều loại Vitamin có lợi như Vitamin A, Vitamin C và Vitamin K nó không chỉ giúp bạn sở hữu làn da căng bóng, sáng khỏe mà còn hỗ trợ giảm được cân.

    Nếu duy trì uống 1-2 ly mỗi ngày vào bữa trưa hoặc bữa tối trong 3 tuần có thể giúp bạn giảm từ 1 – 2 cân trong vòng...

    Nước chanh 

    Nước chanh chứa rất nhiều vitamin C cùng các dưỡng chất khác như protein, carbohydrate, canxi, kali nên mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Uống 1 ly nước chanh vào buổi sáng sẽ giúp tăng cường miễn dịch, tốt cho tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân…

    Thức uống giải khát này còn đóng vai trò là chất giải độc gan, làm sạch gan và tăng cường hoạt động của gan. Người đang bị sốt có thể

    Nước ép củ dền 

    Uống nước ép củ dền đúng cách sẽ mang đến cho bạn một nguồn giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu bao gồm folate, vitamin B6, canxi, sắt, magie, phốt pho, đồng, kẽm…

    Ngoài ra, củ dền còn chứa nhiều hợp chất có lợi khác giúp bổ máu, ổn định huyết áp, phòng chống ung thư, giảm nguy cơ...

    Nước ép lựu 

    Lựu là nguồn cung cấp lượng sắt tuyệt vời cho máu, làm giảm các triệu chứng thiếu máu, bao gồm mệt mỏi, chóng mặt, suy nhược và suy giảm khả năng nghe.

    Chúng ta có thể duy trì lưu lượng máu khỏe mạnh trong cơ thể bằng cách...

    Nước ép cam 

    Cam là một nguồn cung cấp vitamin C lớn cần thiết cho cơ thể với một lượng lớn. Và vì cơ thể con người không thể tự tổng hợp vitamin nên một ly nước cam mới vắt có thể làm nên điều kỳ diệu.

    Nước ép củ cải đường 

    Củ cải đường có đặc tính giải độc, có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi sự gia tăng của các tế bào ung thư.  Nhờ vậy, khả năng phòng ngừa các loại ung thư của củ cải đường là rất cao và hiệu quả....


  4.      Bạn có biết uống nước đúng cách “chuẩn khoa học” thì sẽ giúp bạn có làn da đẹp và căng mịn chưa? Nước chiếm phần lớn tỷ lệ trong cơ thể và giúp các cơ quan hoạt động một cách hiệu quả.

        Ngoài ra, thiếu nước không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ mà còn khiến làn da bạn luôn nhăn nheo, thiếu sức sống. Vì vậy, ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm cấp nước cho da từ bên ngoài thì bạn nên uống đủ nước để bổ sung từ bên trong, giúp làn da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.  

        Tuy nhiên, làm thế nào mà uống nước đúng cách để có làn da đẹp lại là chuyện khác. Hãy cùng theo chân Tapchieva.net hôm nay để biết thêm về cách uống nước vừa có lợi cho cơ thể lại vừa đẹp da bạn nhé!

    Uống nước đúng cách "chuẩn khoa học" để có làn da đẹp và căng mịn

    654945826_Thitkchactn(5).png.265e4947eee285ef9e266bef121fcb6d.png

    Tầm quan trọng của nước đối với làn da của bạn

    Nước đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong cơ thể người, bởi nó chiếm 70% cơ thể của chúng ta. Nếu như bạn không tin điều đó, thì hãy cùng chúng mình khám phá lợi ích đến từ nước.

    Để từ đó, bạn sẽ nhận ra sự thiếu sót của mình khi để làn da thường xuyên đối mặt với tình trạng mất nước.

    Dưỡng ẩm cho da 

    Khi bạn uống nước đúng cách tức là uống đủ lượng nước trong 1 ngày, thì làn da của bạn sẽ được cấp nước, độ ẩm trên da cũng duy trì trong trạng thái cân bằng.

    Từ đó, hạn chế được tình trạng da bị khô, mất nước, nhất là tránh để rơi vào tình trạng da khô ráp, nứt nẻ, cũng như ngăn ngừa hiện tượng lão hóa sớm ở da. Vì thế, bạn cần phải uống đủ nước đúng cách mỗi ngày nhằm giữ cho cơ thể luôn ngậm nước.

    Duy trì độ đàn hồi của da

    Uống nước đúng cách, sẽ đem lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mại cũng như căng mọng, làn da hồng hào và tràn đầy sức sống. Không chỉ vậy,  chúng đồng thời còn hỗ trợ quá trình cơ thể sản sinh hàm lượng collagen, giúp da duy trì được độ đàn hồi.

    Uống nước đúng cách, sẽ đem lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mại cũng như căng mọng, làn da hồng hào và tràn đầy sức sống. Không chỉ vậy,  chúng đồng thời còn hỗ trợ quá trình cơ thể sản sinh hàm lượng collagen, giúp da duy trì được độ đàn hồi.

    Cơ thể khỏe mạnh đồng nghĩa với làn da khỏe đẹp 

    Nước chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể của bạn, giúp bạn luôn có một thể trạng khỏe mạnh. Từ đó, làn da của bạn cũng sẽ được khỏe đẹp theo. Vì vậy, hãy uống đủ nước để cải thiện sức khỏe tổng thể, nhằm duy trì làn da khỏe đẹp dài lâu nhé.

    Uống nước đúng cách để giải độc, cải thiện làn da

    Nước là lựa chọn tốt nhất để loại bỏ chất thải và những độc tố ra khỏi hệ thống cơ thể của bạn. Khi bạn uống nhiều nước, chất độc trong cơ thể sẽ được thải ra ngoài qua mồ hôi và nước tiểu. Kết quả, giúp cơ thể nói chung và làn da nói riêng luôn khỏe đẹp.

    Thời gian uống nước để da đẹp

    Buổi sáng

    Sau khi ngủ dậy, việc đầu tiên là bạn nên uống một ly nước ấm, để loại bỏ các chất độc và làm sạch dạ dày trước khi ăn sáng. Việc này sẽ rất tốt cho dạ dày và giúp chúng ta ăn ngon miệng hơn.

    Buổi chiều

    Chúng ta có thể uống nước lọc hoặc thức uống bổ sung điện giải để giúp cơ thể chống lại mệt mỏi.

    Buổi trưa

    Trước khi ăn trưa, nên uống 1 cốc nước lọc ấm để lót dạ, việc này sẽ giúp tăng cường trao đổi chất có trong thức ăn

    Buổi tối

    Để cung cấp nước cho một đêm dài chúng ta nên uống nhiều nước canh rau, uống một ly nước hoa quả hoặc ....

     


  5.   Trong một buổi phỏng vấn xin việc, ngôn ngữ hình thể tốt và gây thiện cảm chiếm đến hơn 50% khả năng được nhận của bạn.

       Để có một buổi phỏng vấn thành công, bạn không chỉ cần chuẩn bị kỹ càng về nội dung trả lời phỏng vấn, trang phục, mà việc luyện tập tư thế ngồi khi phỏng vấn xin việc thật chuẩn cũng không kém phần quan trọng.   

       Vậy khi tham gia phỏng vấn, cần điều chỉnh tư thế ngồi như thế nào mới chuẩn và chuyên nghiệp? Hôm nay hãy cùng Tapchieva.net tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    https://tapchieva.net/tu-the-ngoi-khi-di-phong-van-xin-viec/

    1144771746_Thitkchactn(2).png.a3ba3f2b30be41c56bfe07e93bb04d73.png

    Những tư thế ngồi khi đi phỏng vấn xin việc chuẩn

    Tham gia vòng phỏng vấn chính là một bước quan trọng, là cơ hội để ứng viên có thể “show” ra điểm mạnh, tạo ấn tượng và chinh phục nhà tuyển dụng.

    Trong đó, tư thế ngồi, phong thái khi đi phỏng vấn cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của nhà tuyển dụng. Vậy, bạn nên ngồi phỏng vấn như thế nào để vừa mắt nhà tuyển dụng?

    Ngồi trực diện khi phỏng vấn 

    Đa số các buổi phỏng vấn đều sẽ sắp xếp vị trí ghế ngồi sao cho bạn ngồi trực diện với nhân viên phỏng vấn.

    Tuy nhiên, trong trường hợp phỏng vấn một lúc nhiều người, bạn hãy nhanh nhẹn chọn vị trí ngồi sao cho có thể nhìn thẳng vào chuyên viên phỏng vấn và họ cũng có thể trao đổi với bạn trực diện.

    Mục đích của việc này gồm 2 ý: Thứ nhất, chọn vị trí ngồi trực diện “ngầm” nói cho nhà tuyển dụng biết rằng bạn rất tự tin và sẵn sàng. Thứ hai, ngồi trực diện sẽ giúp bạn giao tiếp bằng ánh mắt hiệu quả và dễ dàng hơn.

    Thỉnh thoảng nghiêng người về phía trước

    Việc một người hơi nghiêng về phía người đối diện trong lúc trao đổi sẽ tạo cảm giác rằng họ đang rất chú tâm và tập trung lắng nghe.

    Đây là một lưu ý rất quan trọng nếu bạn muốn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Thỉnh thoảng hướng người về phía trước một chút sẽ nói lên rằng: “Tôi đang tập trung cao độ và tôi sẵn sàng trao đổi thông tin với bạn.”


  6.   Có nên nhảy việc thường xuyên không? Bạn đang tự thắc mắc và đặt ra câu hỏi nhảy việc như thế nào cho thông minh? Vấn đề nhảy việc có lẽ đã trở thành một câu chuyện thường tình và đang là xu hướng khá phổ biến, đặc biệt là ở thế hệ trẻ tuổi. Mục tiêu của họ là mong muốn được trải nghiệm, phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, đây liệu có phải là sự lựa chọn đúng đắn?  Hãy cùng theo chân Tapchieva.net hôm nay tìm kiếm, khám phá câu trả lời cho thắc mắc trên nhé!

    https://tapchieva.net/co-nen-nhay-viec-thuong-xuyen-khong/

    Thiet-ke-chua-co-ten-10.png.903796476cc9da2081c9ee2f43c86e0c.png

    Nhảy việc là gì?

    Nhảy việc là hành động chuyển từ công việc này sang công việc khác khi chỉ làm trong một thời gian ngắn như dưới 1 năm hoặc trong vòng 1, 2 năm.

    Nhảy việc thường được hiểu là bạn bất ngờ rời khỏi vị trí, vai trò công việc hiện tại khi chưa gắn bó được lâu và chuyển hẳn sang công ty khác, đấy là những người ưa trải nghiệm, thích thử thách và tìm kiếm những cơ hội mới tốt hơn cho bản thân.

    Đôi khi những người nhảy việc không hài lòng với công việc hiện tại vì họ cảm thấy nó không hướng họ đến sự nghiệp họ mong đợi hay đơn giản là “không có tương lai”.

    Nhiều người khác lại nhảy việc vì họ không thích công việc hiện tại hoặc môi trường làm việc tại công ty.

    Trong một số trường hợp khác, người ta nhảy việc vì cảm thấy công việc hiện tại quá quen thuộc, nhàm chán và họ muốn tìm những thử thách mới.

    Mặt lợi – hại khi nhảy việc thường xuyên

    Lợi ích bạn nhận được khi nhảy việc thường xuyên

    Giúp bạn thoát khỏi vùng an toàn

    Khi còn là sinh viên mới ra trường, ít kinh nghiệm, các bạn nên tìm hiểu vào nhiều ngành nghề khác nhau. Điều này sẽ mang đến cho các bạn cái nhìn tổng quan nhất và tìm ra lĩnh vực phù hợp với mình. Thường xuyên thay đổi công việc cũng là cách để các bạn thoát ra khỏi vùng an toàn của chính mình.

    Công việc cũ chỉ cố định ở một trình độ, tính chất lặp đi lặp lại mỗi ngày sẽ khiến năng lực bị kìm hãm, khó phát triển. Do đó, nếu không lựa chọn nhảy việc, các bạn sẽ không thể tiến lên những vị trí ở trình độ cao hơn được.

    Bạn hãy chuyển sang những công việc yêu cầu chuyên môn, kinh nghiệm cao hơn để tự “nâng cấp” bản thân. Tất nhiên, với những vị trí yêu cầu cao thì mức lương, thu nhập của các bạn cũng sẽ cao hơn.

    Trải nghiệm nhiều môi trường, phong cách làm việc khác nhau

    Việc thay đổi “Job” sẽ giúp cho các bạn có thể tiếp xúc và học hỏi thêm rất nhiều điều mới mẻ.

    Các bạn sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc mới, phong cách mới. Thông qua nhiều lần chuyển đổi như vậy, bản thân các bạn cũng sẽ nhận ra đâu là môi trường phù hợp với mình nhất, từ đó phát huy tối đa hiệu quả làm việc. Điều này cũng là tiền đề quan trọng để quá trình làm việc của các bạn đạt được kết quả tốt nhất. Đồng thời, lựa chọn đúng phong cách làm việc cũng sẽ giúp các bạn thoải mái, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi.

    Mở rộng mối quan hệ

    Tiếp xúc với môi trường làm việc mới, chắc chắn các bạn sẽ có thêm các mối quan hệ đồng nghiệp mới. Đây là cơ hội để các bạn học hỏi, tích lũy thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm mới mẻ mà chưa chắc trong sách vở đã có.

     

     

     

     


  7.    Một trong những vị trí điển hình của ngành IT đó là Tester. Bạn có nguyện vọng cũng như chuyên môn để trở thành một Tester nhưng lại bị làm khó bởi những câu hỏi phỏng vấn tuyển dụng Tester.

       Bạn nên nhớ rằng, tỉ lệ thành công của buổi phỏng vấn phụ thuộc rất nhiều vào hành trang chuẩn bị của bạn. Do đó, quá trình tuyển dụng Tester cũng diễn ra khá nghiêm ngặt. Hãy     cùng Tapchieva.net tham khảo ngay bộ câu hỏi phỏng vấn Tester dưới đây nếu sắp tới bạn có một buổi phỏng vấn cho vị trí này.

    https://tapchieva.net/bo-cau-hoi-phong-van-tuyen-dung-tester-thuong-gap/

    Thiet-ke-chua-co-ten-11-696x392.png.6738863ef641fe024eddbdc4a8bc23f3.png

     

    Một số câu hỏi thường gặp

    Hãy giới thiệu đôi điều về bản thân bạn

    Đây là câu hỏi thường gặp nhất mỗi khi ứng viên đi phỏng vẩn. Đây là câu hỏi được nhà tuyển dụng đặt ra vào mỗi đầu buổi phỏng vấn nhằm khai thác thông tin ứng viên cũng như dẫn dắt sang các câu hỏi khác.  

    –> Gợi ý: Bạn chỉ cần khái quát một số thông tin cơ bản về bản thân thật rõ ràng. Hãy cho nhà tuyển dụng biết bạn là ai? Bạn học ở đâu? Chuyên ngành học và kinh nghiệm của bạn. Ngoài ra có thể nói sơ qua một vài điểm mạnh, điểm yếu cũng như biến tấu tùy vào hoàn cảnh hiện tại sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, tóm tắt ngắn gọn về kinh nghiệm mà bạn đã làm. Bạn chỉ nên trả lời câu hỏi này trong 2 – 3 phút. Không nên trả lời quá dài bởi đây sẽ không phải là thông tin quá quan trọng mà nhà tuyển dụng quan tâm.

    Bạn biết những thông tin gì về công ty chúng tôi?

    Sau câu hỏi giới thiệu bản thân thì câu hỏi phỏng vấn này cũng là câu hỏi mà bất cứ ứng viên nào cũng gặp phải. Đây là dạng câu hỏi mà nhà tuyển dụng hỏi để hiểu mức độ quan tâm của ứng viên đối với công việc và công ty.

    Nhà tuyển dụng sẽ nhận thấy bạn có thái độ tìm việc nghiêm túc hay không. Bạn đã chuẩn bị những gì cho cuộc phỏng vấn này? Từ đó, họ có thể dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn.

    Tại sao bạn lại chọn công việc Tester

    Thông qua câu hỏi này, nhà tuyển dụng muốn biết rõ về định hướng, mục tiêu và sự nghiêm túc với nghề của bạn. Nghe thì dễ nhưng có rất nhiều trường hợp tỏ ra lúng túng khi được hỏi đến.

    –> Gợi ý: Bạn có thể nêu rõ lí do bạn yêu thích công việc này, ý nghĩa mà nó mang đến trong công việc. Bạn cũng có thể đưa ra những yếu tố, kỹ năng từ bản thân mà bạn thấy mình phù hợp phát triển và lựa chọn công việc này.

    Kể tên một vài dự án và vai trò mà mình từng tham gia

    Đây là câu hỏi nhà tuyển dụng dùng để muốn biết rõ thêm về kinh nghiệm và chuyên môn của bạn. Cũng có thể đây chính là thông tin bạn đã cung cấp trong CV, họ chỉ muốn xác thực lại tính chính xác của thông tin từ bạn. 

    –> Gợi ý: Ứng viên có thể trình bày các thông tin cơ bản về dự án, vai trò của dự án, chủ đề, mục đích, ý nghĩa và kết quả của dự án đã....

     

     

     

     

     

     


  8. Có phải bạn luôn tự hỏi Tư duy phản biện là gì? Bí kíp cải thiện tư duy phản biện như thế nào? Tư duy phản biện là một kỹ năng sống được đề cao trong nhà trường, doanh nghiệp cũng như trong đời sống trong việc phát triển kỹ năng tư duy, đàm phán, phân tích vấn đề của con người. Những người có kỹ năng tư duy phản biện thường là người có quan điểm cá nhân nổi trội và được đánh giá cao giữa tập thể. Vậy tư duy phản biện là gì mà ngày nay lại quan trọng đến thế? Theo chân Tapchieva.net hôm nay để cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn nhé!

    https://tapchieva.net/tu-duy-phan-bien-la-gi/

    thumb-tu-duy-phan-bien.jpg.e1c207ba68231b7eacc445a5ec9121ab.jpg

    Ví dụ về tư duy phản biện

      Một người y tá điều trị sẽ dùng các kỹ năng tư duy phản biện để phân tích những ca bệnh và quyết định quy trình mà bệnh nhân cần được điều trị.

      Một người thợ sửa ống nước sẽ dùng kỹ năng tư duy phản biện để nhận định vật liệu nào phù hợp nhất với công việc cụ thể.

      Một luật sư xem xét bằng chứng và đưa ra chiến lược để thắng kiện hoặc quyết định có nên dàn xếp ngoài tòa án hay không.

      Người quản lý phân tích, nghiên cứu các biểu mẫu phản hồi của khách hàng và sử dụng thông tin này để phát triển một buổi đào tạo về dịch vụ khách hàng cho nhân viên.

    Tại sao cần có tư duy phản biện?

      Tư duy phản biện đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện nay, nó dựa trên cơ sở suy nghĩ cấu trúc vốn có, kết hợp với các tiêu chuẩn logic và trí tuệ nhằm đảm bảo tính khách quan trong quá trình quyết định.

      Tư duy phản biện là một kỹ năng tư duy tổng hợp chung giúp bạn rèn luyện khả năng suy nghĩ, giải quyết vấn đề một cách có hệ thống và bài bản được ứng dụng vào mọi ngành nghề, lĩnh vực nhằm nâng cao khả năng lập luận đa chiều rõ ràng.

      Critical Thinking ( Tư duy phản biện) giúp đưa ra ý tưởng mới, đồng thời còn góp phần điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp khi cần thiết.

     

     


  9.       Phải công nhận rằng thế giới makeup có vô vàn phong cách và chỉ với một vài thao tác đơn giản với những loại mỹ phẩm trang điểm quen thuộc như thỏi son, hộp kem nền…đã có thể biến mọi cô gái trở nên xinh xắn, rạng rỡ khi xuống phố. Những lúc đi làm hay đi chơi mà trong túi bạn chỉ có một thỏi son mà bạn vẫn muốn xinh đẹp thì hôm nay Tapchieva.net  sẽ mách bạn “tuyệt chiêu trang điểm bằng son đẹp ít nàng biết nhé”!

    https://tapchieva.net/tuyet-chieu-trang-diem-bang-son-dep-it-nang-biet/

    1704005036_Thitkchactn(5).png.1286a915b2b539798db151dd3910e51d.png

    Cách trang điểm bằng son là gì?

    Chắc ai cũng sẽ thắc mặc tại sao chỉ với một thỏi son mà có thể trang điểm được. Trang điểm bằng son là dùng một thỏi son để trang điểm cho mắt, má và môi thay vì dùng phấn má hồng, phấn mắt, thực hiện tỉ mỉ nhiều công đoạn khác nhau, mất nhiều thời gian. Cách makeup này phù hợp rất nhiều cô nàng không thích chuẩn bị nhiều son phấn hay họ thích sự đơn giản nên chỉ cần thực hiện vài tuyệt chiêu bằng son cũng có thể đẹp xinh tươi mỗi khi đi chơi và dạo phố cùng bạn bè.

             Tuyệt chiêu trang điểm bằng son độc đáo

    Đôi khi bạn chẳng cần cầu kỳ dùng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau vừa mất thời gian, vừa tốn tiền mà chỉ cần đầu tư cho mình một thỏi son chất lượng, phù hợp với mọi loại da thì bạn có thể sở hữu gương mặt makeup xinh tươi, đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi rồi. 

             Má hồng trong veo

    Với những chị em lười mua sắm mỹ phẩm hay là không có thói quen bỏ túi phấn má hồng thì bạn sẽ dùng thỏi son sẵn có, thoa lên ngón tay một ít sau đó dùng tay thoa đều lên gò má  và tán đều ra 2 bên má cho đến khi lớp son tệp vào má và lên màu theo ý bạn muốn. 

     Nếu bạn makeup bằng son màu đỏ, cam đỏ trên má thì sau đó bạn có thể phủ nhẹ lên một lớp phấn để cho hai bên má nhìn hồng hào, tự nhiên hơn. Bí kíp này giúp bạn tiết kiệm thời gian vào những lúc bận rộn. 

            Cách đánh phấn mắt bằng son

    Thay vì chúng ta dùng cọ kẻ mắt mất thời gian mà có khi màu mắt sẽ nhanh trôi hơn so với màu son. Chỉ cần dùng đầu son nhấn vào giữa mắt rồi dùng tay tán đều ra 2 bên. Bước này bạn chỉ dùng một lượng ít để tránh tình trạng không hài hòa, lệch tông trên gương mặt.

     

     


  10. Tình yêu chốn công sở không còn là chủ đề hiếm hoi trong thời đại hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một nửa của đời mình hay một mối quan hệ lãng mạn, bạn có nghĩ đến chuyện sẽ hẹn hò với một trong số các đồng nghiệp hiện tại? Bởi lẽ, những người cùng ngành nghề, cùng môi trường hay thậm chí cùng định hướng nghề nghiệp sẽ dễ “phải lòng” nhau. Trong bài viết hôm nay Tapchieva.net chia sẻ, chúng ta hãy cùng   phân tích xem những điều lợi – hại trong một mối tình công sở nhé!

    https://tapchieva.net/yeu-duong-chon-cong-so-can-ghi-nho-nhung-dieu-gi/

    27507413343978440336510842988446908343202070n-1646546020077295302992-16465573225932116733084-75-0-700-1000-crop-1646557477874258878102.jpg.8f1d4657430692b4e0abdfae218f719d.jpg

    Ưu điểm của tình yêu công sở

            Trong một môi trường làm việc cùng nhau, hai bạn có thể gặp người mình yêu hằng ngày mà không phải hẹn trước. Cùng công tác tại một địa điểm sẽ là cơ hội để cho hai người hiểu nhau hơn. Vì cả hai làm chung trong một môi trường nên việc thấu hiểu và thông cảm cho đặc điểm, tính chất công việc của nhau sẽ dễ dàng hơn.

            Không chỉ có người để sẻ chia buồn vui trong công việc và cuộc sống, việc yêu người làm cùng cũng có thể có tác động tốt đến năng suất và hiệu quả công việc. Ngoài việc có thể quan tâm, chăm sóc nhau, các bạn có thể bàn luận, chia sẻ những ý kiến về các dự án hoặc sáng kiến trong công việc.

            Những mối tình công sở thường là kết quả của một quá trình hợp tác chung. Hai người yêu nhau sẽ có cảm xúc và hào hứng hơn khi được làm việc với nhau.

            Điều lợi đầu tiên của tình yêu công sở là bạn biết rõ thời gian biểu, công việc và cuộc sống của đối phương.

            Khi cùng làm chung một nơi, bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm hiếu tính ý của người thương qua cách họ cư xử trong lúc làm việc cũng như với những người khác trong công ty.

            Công việc trở nên nhẹ nhàng, thời gian ở công ty cũng vì thế mà lướt nhanh hơn

            Bạn hăng say và nhiệt tình nhào vô các dự án, làm việc cật lực và phấn khởi hơn để thể hiện bản lĩnh với người ấy

            Bạn trở nên chỉnh chu trong cách ăn mặc và tỏ ra hoà nhã với đồng nghiệp hơn

    Những chuyến công tác dài hạn trở thành khoảnh khắc tuyệt vời đáng nhớ

      Nhược điểm của tình yêu công sở

              Áp lực từ đồng nghiệp và cấp trên: các cặp đôi yêu nhau chốn công sở thường là chủ đề được mang ra trêu chọc, bàn tán và tệ hơn là soi mói từ cấp trên và đồng nghiệp. Điều này đặc biệt xảy ra khi một trong hai mắc lỗi sơ suất trong công việc.

             Áp lực cho chính bản thân tạo nên: khi yêu đồng nghiệp, bạn sẽ rất dễ bị mất tập trung khi làm việc. Chính vì thế mà hiệu suất công việc có thể bị giảm sút rõ rệt. Ngoài ra, việc cần tạo hình tượng đẹp trước mặt người yêu sẽ khiến bản thân bị căng thẳng tột độ. Sẽ như thế nào nếu bạn không cảm thấy thoải mái trong chính “ngôi nhà thứ 2” của mình?

     

     

     

     

     

     


  11.  Bạn có bao giờ tự hỏi khi bắt mới bắt đầu bước vào một doanh nghiệp nào hoặc công ty nao đấy thì ” những trở ngại thường gặp khi bắt đầu công việc mới” là gì? Ai trong số chúng ta khi bắt đầu một công việc mới sẽ phải trải qua một số trở ngại và khó khăn trong công việc khiến bạn mệt mỏi và chán nản mỗi khi đi làm. Hãy tham khảo bài viết của Tapchieva.net hôm nay những trở ngại mà hầu hết mọi người đều trải nghiệm ở công việc mới và cách giúp bạn thoát khỏi sự lo lắng cũng như lấy lại sự tự tin nhé!

    https://tapchieva.net/nhung-tro-ngai-thuong-gap-khi-bat-dau-cong-viec-moi/

    Những trở ngại thường gặp 

    Bắt đầu công việc mới có thể mang lại nhiều cảm xúc phức tạp, vừa phấn khích, vừa lo lắng và hồi hộp. Tâm lý người mới đi làm có thể khiến bạn đánh mất sự tự tin vốn có, lúng túng để xử lý và làm quen với đồng nghiệp. 

    Quá tải thông tin…

     Một trong những khó khăn nhất khi bắt đầu công việc mới là phải nhanh chóng bắt kịp các thành viên còn lại trong nhóm. Nói như vậy bởi dù bạn có nhiều kinh nghiệm đến đâu, kỹ năng có ổn định đến đâu thì khi bắt đầu công việc mới cũng chỉ như một “học sinh mới”. Có rất nhiều thứ cần phải học và nắm rõ như yêu cầu công việc, văn hóa công ty, nội quy cơ quan,… Do vậy, nếu không giữ cho mình trạng thái cân bằng, bạn sẽ rất dễ gặp khủng hoảng do phải tiếp nhận quá nhiều nguồn thông tin một lúc.

     Mặc dù đồng nghiệp và người quản lý hiểu rằng sẽ cần thời gian để bạn thích nghi nhưng công việc không thể chờ đợi bạn. Vì vậy, bạn có thể thấy mình bị quá tải với quá nhiều thông tin. Những gì bạn có thể làm để giảm bớt căng thẳng là ghi chú tất cả những điều bạn nghe và những gì bạn được mong đợi, hỏi nhiều câu hỏi và làm rõ các thắc mắc. Điều này không chỉ giúp bạn nắm bắt tốt thông tin mà còn nhận được sự tin tưởng của người quản lý.

    tai-sao-phu-nu-ngay-cang-kho-tim-viec.jpg


  12.    Tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời ví dụ như bạn mới tốt nghiệp ra trường hoặc mới chuyển sang một ngành nghề khác thì tất cả chúng ta đều phải tham gia “cuộc phỏng vấn đầu tiên”. Hãy cùng theo chân Tapchieva.net để được “Bật Mí” Cách Trả Lời Phỏng Vấn Khi Chưa Có Kinh Nghiệm Làm Việc “cưa đổ” nhà tuyển dụng khi bạn chưa có trải nghiệm thực tế nhé!

    https://tapchieva.net/cach-tra-loi-phong-van-khi-chua-co-kinh-nghiem-lam-viec/

    phong-van-xin-viec-696x464.jpg.0321e089dc0bc0252423a7d5ea11041e.jpg

    Chuẩn bị sẵn sàng các câu hỏi phỏng vấn thường gặp

         Trước khi tìm hiểu về cách trả lời phỏng vấn , bạn cần phải biết các câu hỏi phỏng vấn thường gặp để có sự chuẩn bị tốt nhất. Thông thường, nhà tuyển dụng sẽ phỏng vấn ứng viên theo 2 dạng câu hỏi: câu hỏi về thông cá nhân của bạn và câu hỏi đánh giá khả năng phản ứng khi xử lí tình huống của bạn.

    Hãy giới thiệu vài nét về bản thân? Mục đích của nhà tuyển dụng với câu hỏi này là xác thực thông tin ứng viên viết trong CV, đồng thời bạn không nên giới thiệu quá dài dòng vì cái nhà tuyển dụng quan tâm là kinh nghiệm làm việc của bạn.

    Mục tiêu, định hướng nghề nghiệp của bạn là gì? Đây là câu hỏi nhà tuyển dụng muốn biết mục tiêu chính xác và định hướng nghề nghiệp của ứng viên có phù hợp với định hướng của công ty hay không.

    Điểm mạnh, điểm yếu của bạn? Nhà tuyển dụng mong muốn ứng viên “tự tin” giới thiệu về điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Thông qua đó, họ có thể đánh giá ứng viên có phù hợp với vị trí công việc đang ứng tuyển không.

    Kinh nghiệm của bạn đối với công việc này? Đây là một câu hỏi khá phổ biến trong các cuộc phỏng vấn. Nhà tuyển dụng sẽ xem xét năng lực và chuyên môn của ứng viên có phù hợp với vị trí công ty đang tuyển dụng hay không.

    Bạn biết gì về công việc này? Với câu hỏi này, nhà tuyển dụng muốn biết bạn đã tìm hiểu những gì về vị trí bạn đang ứng tuyển. 

    Vì sao bạn chọn công ty chúng tôi? Đây là câu hỏi nhằm đánh giá mức độ tìm hiểu và quan tâm của ứng viên đến công ty.

    Mức lương mà bạn mong là bao nhiêu? Nhà tuyển dụng muốn bạn tự đánh giá năng lực và đưa ra mức lương mong muốn. Trường hợp này bạn cứ đưa ra mức lương mong muốn nhé, nhà tuyển dụng rất thích điều đấy.

    Bạn có câu hỏi gì dành cho chúng tôi không? Đây là một câu hỏi không thể thiếu trong các cuộc phỏng vấn xin việc. Nhà tuyển dụng muốn đánh giá tinh thần trách nhiệm và giải đáp thắc mắc còn tồn đọng của ứng viên

     

     


  13.  Ngày nay, trang điểm cho bé là điều rất phổ biến và được các mẹ yêu thích. Hôm nay, Tapchieva.net sẽ mách mẹ cách trang điểm em bé ấn tượng an toàn giúp bé có vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu hơn trong những chuyến vui chơi.

    https://tapchieva.net/mach-me-cach-trang-diem-em-be-an-tuong-an-toan/

    Những điều cần lưu ý khi trang điểm cho trẻ em

    Đối với trẻ em, thường trên khuôn mặt không có mụn, và làn da rất mịn màng, vì vậy khi trang điểm cho trẻ em chỉ cần dùng một lớp trang điểm nhẹ nhàng để giúp bé thêm tươi tắn hơn nhưng vẫn giữ nguyên được nét ngây thơ đáng yêu của trẻ. Bởi độ tuổi của các bé còn nhỏ, da nhạy cảm nên rất dễ kích ứng. Hơn nữa các bé thường phù hợp với những phong cách nhẹ nhàng để giữ được nét trong sáng đáng yêu. 

    Chọn dụng cụ trang điểm cho em bé chuyên dụng, mềm mại. Dùng những sản phẩm trang điểm phải có nguồn gốc rõ ràng. 

    Nên chọn những sản phẩm make up có chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho bé. 

    Chọn tone màu trang điểm sáng, tươi tắn như hồng, cam, đỏ.

    Trang điểm những lớp mỏng nhẹ. Không cần quá cầu kỳ, không để lớp make up dày trên da. 

    Nên sử dụng các họa tiết bắt sáng để bé thêm phần dễ thương. Chẳng hạn như kim tuyến, son bóng,…

    picture-3-1632631258-445-width650height520.jpg


  14.     Tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời ví dụ như bạn mới tốt nghiệp ra trường hoặc mới chuyển sang một ngành nghề khác thì tất cả chúng ta đều phải tham gia “cuộc phỏng vấn đầu tiên”. Hãy cùng theo chân Tapchieva.net để được “Bật Mí” Cách Trả Lời Phỏng Vấn Khi Chưa Có Kinh Nghiệm Làm Việc “cưa đổ” nhà tuyển dụng khi bạn chưa có trải nghiệm thực tế nhé!

    https://tapchieva.net/cach-tra-loi-phong-van-khi-chua-co-kinh-nghiem-lam-viec/

    Chuẩn bị sẵn sàng các câu hỏi phỏng vấn thường gặp

         Trước khi tìm hiểu về cách trả lời phỏng vấn , bạn cần phải biết các câu hỏi phỏng vấn thường gặp để có sự chuẩn bị tốt nhất. Thông thường, nhà tuyển dụng sẽ phỏng vấn ứng viên theo 2 dạng câu hỏi: câu hỏi về thông cá nhân của bạn và câu hỏi đánh giá khả năng phản ứng khi xử lí tình huống của bạn.

        Hãy giới thiệu vài nét về bản thân? Mục đích của nhà tuyển dụng với câu hỏi này là xác thực thông tin ứng viên viết trong CV, đồng thời bạn không nên giới thiệu quá dài dòng vì cái nhà tuyển dụng quan tâm là kinh nghiệm làm việc của bạn.

        Mục tiêu, định hướng nghề nghiệp của bạn là gì? Đây là câu hỏi nhà tuyển dụng muốn biết mục tiêu chính xác và định hướng nghề nghiệp của ứng viên có phù hợp với định hướng của công ty hay không.

        Điểm mạnh, điểm yếu của bạn? Nhà tuyển dụng mong muốn ứng viên “tự tin” giới thiệu về điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Thông qua đó, họ có thể đánh giá ứng viên có phù hợp với vị trí công việc đang ứng tuyển không.

       Kinh nghiệm của bạn đối với công việc này? Đây là một câu hỏi khá phổ biến trong các cuộc phỏng vấn. Nhà tuyển dụng sẽ xem xét năng lực và chuyên môn của ứng viên có phù hợp với vị trí công ty đang tuyển dụng hay không.

       Bạn biết gì về công việc này? Với câu hỏi này, nhà tuyển dụng muốn biết bạn đã tìm hiểu những gì về vị trí bạn đang ứng tuyển. 

       Vì sao bạn chọn công ty chúng tôi? Đây là câu hỏi nhằm đánh giá mức độ tìm hiểu và quan tâm của ứng viên đến công ty.

       Mức lương mà bạn mong là bao nhiêu? Nhà tuyển dụng muốn bạn tự đánh giá năng lực và đưa ra mức lương mong muốn. Trường hợp này bạn cứ đưa ra mức lương mong muốn nhé, nhà tuyển dụng rất thích điều đấy.

       Bạn có câu hỏi gì dành cho chúng tôi không? Đây là một câu hỏi không thể thiếu trong các cuộc phỏng vấn xin việc. Nhà tuyển dụng muốn đánh giá tinh thần trách nhiệm và giải đáp thắc mắc còn tồn đọng của ứng viên

    phong-van-xin-viec-696x464.jpg


  15. Tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời ví dụ như bạn mới tốt nghiệp ra trường hoặc mới chuyển sang một ngành nghề khác thì tất cả chúng ta đều phải tham gia “cuộc phỏng vấn đầu tiên”. Hãy cùng theo chân Tapchieva.net để được “Bật Mí” Cách Trả Lời Phỏng Vấn Khi Chưa Có Kinh Nghiệm Làm Việc “cưa đổ” nhà tuyển dụng khi bạn chưa có trải nghiệm thực tế nhé!

    https://tapchieva.net/cach-tra-loi-phong-van-khi-chua-co-kinh-nghiem-lam-viec/

    Chuẩn bị sẵn sàng các câu hỏi phỏng vấn thường gặp

         Trước khi tìm hiểu về cách trả lời phỏng vấn , bạn cần phải biết các câu hỏi phỏng vấn thường gặp để có sự chuẩn bị tốt nhất. Thông thường, nhà tuyển dụng sẽ phỏng vấn ứng viên theo 2 dạng câu hỏi: câu hỏi về thông cá nhân của bạn và câu hỏi đánh giá khả năng phản ứng khi xử lí tình huống của bạn.

    Hãy giới thiệu vài nét về bản thân? Mục đích của nhà tuyển dụng với câu hỏi này là xác thực thông tin ứng viên viết trong CV, đồng thời bạn không nên giới thiệu quá dài dòng vì cái nhà tuyển dụng quan tâm là kinh nghiệm làm việc của bạn.

    Mục tiêu, định hướng nghề nghiệp của bạn là gì? Đây là câu hỏi nhà tuyển dụng muốn biết mục tiêu chính xác và định hướng nghề nghiệp của ứng viên có phù hợp với định hướng của công ty hay không.

    Điểm mạnh, điểm yếu của bạn? Nhà tuyển dụng mong muốn ứng viên “tự tin” giới thiệu về điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Thông qua đó, họ có thể đánh giá ứng viên có phù hợp với vị trí công việc đang ứng tuyển không.

    Kinh nghiệm của bạn đối với công việc này? Đây là một câu hỏi khá phổ biến trong các cuộc phỏng vấn. Nhà tuyển dụng sẽ xem xét năng lực và chuyên môn của ứng viên có phù hợp với vị trí công ty đang tuyển dụng hay không.

    Bạn biết gì về công việc này? Với câu hỏi này, nhà tuyển dụng muốn biết bạn đã tìm hiểu những gì về vị trí bạn đang ứng tuyển. 

    Vì sao bạn chọn công ty chúng tôi? Đây là câu hỏi nhằm đánh giá mức độ tìm hiểu và quan tâm của ứng viên đến công ty.

    Mức lương mà bạn mong là bao nhiêu? Nhà tuyển dụng muốn bạn tự đánh giá năng lực và đưa ra mức lương mong muốn. Trường hợp này bạn cứ đưa ra mức lương mong muốn nhé, nhà tuyển dụng rất thích điều đấy.

    Bạn có câu hỏi gì dành cho chúng tôi không? Đây là một câu hỏi không thể thiếu trong các cuộc phỏng vấn xin việc. Nhà tuyển dụng muốn đánh giá tinh thần trách nhiệm và giải đáp thắc mắc còn tồn đọng của ứng viên

    phong-van-xin-viec-696x464.jpg


  16. Tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời ví dụ như bạn mới tốt nghiệp ra trường hoặc mới chuyển sang một ngành nghề khác thì tất cả chúng ta đều phải tham gia “cuộc phỏng vấn đầu tiên”. Hãy cùng theo chân Tapchieva.net để được “Bật Mí” Cách Trả Lời Phỏng Vấn Khi Chưa Có Kinh Nghiệm Làm Việc “cưa đổ” nhà tuyển dụng khi bạn chưa có trải nghiệm thực tế nhé!

    https://tapchieva.net/cach-tra-loi-phong-van-khi-chua-co-kinh-nghiem-lam-viec/

    Chuẩn bị sẵn sàng các câu hỏi phỏng vấn thường gặp

         Trước khi tìm hiểu về cách trả lời phỏng vấn , bạn cần phải biết các câu hỏi phỏng vấn thường gặp để có sự chuẩn bị tốt nhất. Thông thường, nhà tuyển dụng sẽ phỏng vấn ứng viên theo 2 dạng câu hỏi: câu hỏi về thông cá nhân của bạn và câu hỏi đánh giá khả năng phản ứng khi xử lí tình huống của bạn.

    Hãy giới thiệu vài nét về bản thân? Mục đích của nhà tuyển dụng với câu hỏi này là xác thực thông tin ứng viên viết trong CV, đồng thời bạn không nên giới thiệu quá dài dòng vì cái nhà tuyển dụng quan tâm là kinh nghiệm làm việc của bạn.

    Mục tiêu, định hướng nghề nghiệp của bạn là gì? 

    Đây là câu hỏi nhà tuyển dụng muốn biết mục tiêu chính xác và định hướng nghề nghiệp của ứng viên có phù hợp với định hướng của công ty hay không.

    Điểm mạnh, điểm yếu của bạn? 

    Nhà tuyển dụng mong muốn ứng viên “tự tin” giới thiệu về điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Thông qua đó, họ có thể đánh giá ứng viên có phù hợp với vị trí công việc đang ứng tuyển không.

    Kinh nghiệm của bạn đối với công việc này?

     Đây là một câu hỏi khá phổ biến trong các cuộc phỏng vấn. Nhà tuyển dụng sẽ xem xét năng lực và chuyên môn của ứng viên có phù hợp với vị trí công ty đang tuyển dụng hay không.

     

    phỏng vấn xin việc.jpg


  17. Bạn đang suy nghĩ về việc da mụn thì không được trang điểm, các bước trang điểm cho da mụn có khó không? Chỉ là, khi trang điểm cho da mụn đặc biệt trong thời gian da đang nhạy cảm bạn sẽ cần có những lưu ý nhiều hơn so với makeup cho làn da khi khỏe mạnh. Cùng Tapchieva.net xem qua một số gợi ý về các bước trang điểm cho da mụn phù hợp với bạn nhé.

    https://tapchieva.net/cac-buoc-trang-diem-cho-da-mun/

     

    Chọn sản phẩm trang điểm như thế nào để phù hợp với da mụn

    Lựa chọn những thành phần phù hợp với da mụn:

    Chúng ta nên bắt đầu từ bước chọn mỹ phẩm trang điểm cho da mụn bạn nên lưu ý tìm kiếm những sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, không có hương liệu và có những đặc điểm chung:

    Không chứa dầu để hạn chế thấp nhất tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Nên lựa chọn sản phẩm gốc nước vừa lành tính vừa cấp ẩm cho da.

    Không nên chứa các thành phần dễ gây kích ứng da.

    Thành phần sản phẩm:

    Sản phẩm có dạng gel, serum lỏng nhẹ, sẽ giữ cho da thông thoáng cũng như tạo lớp trang điểm mỏng nhẹ phù hợp với da mụn.

    Tránh các sản phẩm có kết cấu lớp dày dễ gây bít tắc lỗ chân lông.

    Tránh các sản phẩm có cồn hay có tính axit dễ gây kích ứng da như rượu, chanh, bưởi…

     

     

     

    Cac-buoc-trang-diem-cho-da-mun.png

×