Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

lion2110

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    5
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi lion2110


  1. Chào các bạn

     

    Mình có vấn de khi muốn mở rộng mặt cong thành mặt phẳng. Mình có bản vẽ 3D rôi nhưng search trên mạng thì phải mua add - on cho AutoCAD. Tên của nó là Smart unfold for Autocad của bọn Solid3DTech. Bạn nào có phần mềm crack cho minh xin với.

     

    Cám ơn nhiều

    Mình đã tìm nhà cung cấp nhưng không được. Không biêt mua online trên web về có dùng đuoc không? Có bạn nào đã từng dùng qua add on nay chua cho minh xin ý kiến


  2. 39678_subtract.png Command: Su SUBTRACT Select solids, surfaces, and regions to subtract from .. Select objects: 1 found Select objects: 1 found, 2 total (Chọn hai ống nhỏ) Select objects: Select solids, surfaces, and regions to subtract .. Select objects: 1 found (Chọn tiếp ống to) Select objects: Sáng nay có thấy anh Hai Lúa vào diễn đàn mà không thấy viết tiếp bài slice, buồn quá!
    .

     

    Cảm ơn bạn nhiều.


  3. Cảm ơn bạn đã cho lời khuyên. Nhưng ý mình la cắt giữa 2 ống giao nhau, tức là vết mặt cắt là hình cong theo đường kính của ống. Vì mình muốn tính chính xác chiều dài của thanh xiên. Khi mình vẽ 3d thi sweep từ đường tâm. Mình cố gắng dùng lênh SL nhưng không được. Xin cac bạn tư vấn thêm cho mình. Không biết trên cad 3d có làm được không?

×