Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

Happyfeet

Vip
  • Số lượng nội dung

    923
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

  • Ngày trúng

    23

Bài đăng được đăng bởi Happyfeet


  1. Some one proves any shape can be converted to sphere and refuses to accept a million dollar must have some loose nuts in his head. At least he could have donated it to the poor people.

     

    On the other hand, every one can convert any shape to a sphere, nothing is clever about it, isnt it?

     

     

    You seem to misunderstand something, somewhere, buddy!


  2.  

     

    Mẹ cho 1 anh hoặc em 1 quả táo và cả cái giỏ, và người đó để quả táo ở trong giỏ

     

     

    - Soát vé đến gần >>> 3 DN nhảy vào toilet ....bịt mũi >>> 3 LS gõ cửa >>> 3 DN ngỡ là soát

     

    vé >>> đưa vé ra >>> 3 LS giật lấy >>> 3 LS nhảy vào toilet khác >>> 3 LS trốn vé trót lọt!

     

    H2O pải ko bác

     

     

    Các pác đã giải 9 xác các câu đó òi đó hehe...

     


  3. Chà chà xem ra thì mình cứ múa rìu qua mắt thợ ko à hehe. Nhưng lỡ múa mấy câu ròi chắc múa thêm câu nữa cũng ko sao phải ko hhehe :P .

     

    Thứ gì càng rửa càng dơ, các pác nhỉ? (pác nào bit òi thì cứ từ từ bình tĩnh để các pác khác động não cái nghen ;) )

    • Vote tăng 1

  4. Tip nha Khuyên và mọi người ;)

     

    Ở một ga tàu lửa ba anh bạn doanh nhân (DN) chợt phát hiện ba anh bạn luật sư (LS) đối thủ của họ cùng đi chung một chuyến tàu. Họ âm thầm theo dõi ba anh luật sư đó. Ở quầy vé, họ rất ngạc nhiên khi thấy ba anh LS chỉ mua có một vé duy nhất, và họ họ tò mò xem ba anh LS sẽ làm cách nào lách được người soát vé.

     

    Họ lên tàu, và ba anh DN rất khâm phục khi thấy ba anh LS thoát vé bằng cách khi người soát vé đến ba người họ cùng chui vào cái toilet chật chội hôi hám của xe lửa, người soát vé gõ lên cửa và 1 cánh tay thò ra cùng chiếc vé. Họ trót lọt êm xuôi.

     

    Ba anh DN rất tâm đắc cái chiêu này của ba anh LS, và quyết định sẽ áp dụng khi họ quay về.

     

    Nghỉ là làm khi về ba anh DN chỉ mua một vé, còn ba anh LS thì ko mua một vé nào.

     

    Đố làm sao ba anh LS vẫn trốn vé một cách trót lọt -_- ?


  5. Ở quê mình tới mùa có người đi thu mua trái gòn đấy, về dồn gối, gối này đắt hơn gối nhồi vải hay mút nhiều. Còn mấy ông nghịch thì xách ném vào ai mặc quần đen ối trời có mà tụt quần ra giặt vẩn chưa hết. :blush:

     

     

    Mấy năm trước vẫn có người đến nhặt trái Gòn nhưng giờ thì không còn ai nhặt nữa, Gòn rụng bùn thiu cả góc sân. Bây giờ người ta toàn dùng gối hơi, gối nước, để tốt cho đường hô hấp hơn thoi.


  6. Hoành chơi chữ đấy feet à! Miền Bắc gọi Nan hoa = Căm xe miền Nam đấy...Toàn xe máy với xe máy chỉ thấy bánh xe với căm xe thôi :)

    Còn hoa này anh đoán là hoa "bộ đội" vì phải lăn lê bò toài mới chộp được hoa này!!! :lol:

     

     

    @Pác Duy: Chính xác đây là hoa Gòn.

    @Pác Két: Cám ưng anh nhé, giờ thì Happy hiểu "nan hoa" là j ròi =]

     

    Vị trí cảnh là ở bãi giữ xe của trường cũ, ở đó có cây Gòn rất to, đoán chắc trên 20 năm tuổi nhưng còn rất sung sức khỏe khoắn, cành lá sum xuê, dù không ngừng bị tỉa tót. Mỗi mùa hoa thì mấy cô quét dọn cứ la oai oái "mới quét một đống giờ lại đầy một sân nữa..." rất buồn cười, cây to hoa lại nhiều nhìn rất hoành tráng và ấn tượng, hoa từng chùm đan kín cả cây, khi hoa đã thành quả thì đến mùa trái, trái cũng rụng đầy sân, mấy cô lại phải thu lượm, có điều phải nhanh tay, không thì tụi học trò nghịch ngượm lại tung bông gòn bay khắp nơi, dính khắp người ^^ mấy cô cứ gọi là ho sặc vì bông gòn.


  7. Ô Tớ là Tri Phủ... đại nhân B) vào thời Tần... Thủy Hoàng à, giàu quá, sướng quá, chắc có nhiều thê thiếp lắm -_- (hóa ra kiếp trước tớ là người Trung Quốc). Lý do "hy sinh" là bị... té :ph34r: lý do nài quá là hợp lý -_- , chắc do tớ quá "tốt" nên bị người đời "ganh tỵ" mà "ám sát" tớ bằng cách... ăn chuối xong quăng vỏ ra đường để tớ sơ ý mà... chụp ếch mà đai đây mà... haizz <_< . Nhưng túm lại thì khiếp trước vẫn sướng hehe B)


  8. Năm đầu thi đại học tôi bị trượt thê thảm vì thi trường không phải nguyện vọng của mình =) Áp lực, buồn, thất vọng cũng nhiều nhưng tôi chẳng tiếc mấy (vì sau đó tôi được tự chọn trường và nghành) Tôi luyện thi lại một năm, trong thời gian đó buổi tối đăng ký học Anh Văn ở một trung tâm. Cô giáo người Việt rất trẻ, rất xinh, rất giỏi, và đặc biệt rất năng động và vui tươi. Những giờ của cô tôi luôn cảm thấy có một áp lực về sự thua kém kiến thức, cô làm gì cũng nhanh đôi khi tôi còn cảm thấy "ác cảm" với cô. Sao cô giỏi thế, liệu khi tôi bằng tuổi cô tôi có làm được giỏi như cô không, tôi giờ mới bắt đầu còn cô thì đã đến đích, ôi sao mà tôi ước được như cô. Tôi theo hết 12 khóa học ở trung tâm đó, đôi khi thấy đuối và mệt vì những kỳ thi và những con số phải đạt được, nhưng tôi chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ thôi học. Vì tôi có một ước mơ.

     

    Nhờ những áp lực, khó khăn, nhưng không thiếu sự động viên và hổ trợ của mọi người năm sau tôi đậu trường nguyện vọng. Nhờ nói nhiều trong các khóa học tôi gần như là SV nói giỏi nhất khóa, năm học thứ 2 tôi đã đi dạy kèm và bắt đầu tự lập về tài chính. Tôi không ngại sự lợi dụng sức lao động của một chị bạn để có cơ hội tiếp xúc với người nước ngoài và thực hành chuyên môn (tôi dạy Tiếng Việt cho người nước ngoài). Vẫn biết số tiền nhận được không xứng với công sức mình bỏ ra tôi vẫn cám ơn chị ấy vì nhờ chị tôi trưởng thành hơn, giỏi hơi về chuyên môn và đặc biệt có nhiều bạn nước ngoài hơn, mà đa số họ toàn là "thứ dữ". Họ giúp tôi mở rộng kiến thức của mình khá nhiều.

     

    Giờ tôi đang bằng tuổi cô ngày xưa, ngồi nhìn lại tôi thấy mình có khi còn hơn cô (tự nghĩ thôi, hơi hài lòng về chính mình ý mà), và tôi nghiệm ra rằng, chẳng có việc gì khó khi ta có thời gian, sức khỏe và sự nổ lực. Bạn đang là con số không khiêm tốn, bạn muốn thành con số mười kiêu hãnh, bạn có thể làm được, có khi còn hơn thế, vì những điều kiện cần tôi tin bạn có đủ! Đừng để mình còn chán bản thân mình thì ai mà yêu nó đây. Cố lên. Thời gian sẽ thay đổi mọi thứ và bạn là người quyết định hướng thay đổi của nó đấy. ;)

     

    Chúc bạn thành công nhé !

    • Vote tăng 1

  9. Trước miếu Quan Âm mỗi ngày có vô số người tới thắp hương lễ Phật, khói hương nghi ngút. Trên cây xà ngang trước miếu có con nhện chăng tơ, mỗi ngày đều ngập trong khói hương và những lời cầu đảo, nhện dần có Phật tính. Trải nghìn năm tu luyện, nhện đã linh.

     

     

     

    Có muốn nghe tôi kể câu chuyện ấy lần nữa không, ngày xưa, trước miếu Quan Âm

    __________________

     

     

    Bài nài chị pót ròi Mũn ơi, đố Mũn chị pót vào mục nào he he.

    • Vote tăng 1
×