Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
ntt_present

Merge đồ từ Arch Model vào ntn?

Các bài được khuyến nghị

Em bít cách Merge đồ từ thư viện vào, nhưng vật liệu thì mất sạch, mỗi lần lấy vào lại phải tạo lại vât liệu rất mệt, các pác có cách nào để giẩi quyết vấn đề này không xin giúp em@ thank!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Em bít cách Merge đồ từ thư viện vào, nhưng vật liệu thì mất sạch, mỗi lần lấy vào lại phải tạo lại vât liệu rất mệt, các pác có cách nào để giẩi quyết vấn đề này không xin giúp em@ thank!

 

Rất đơn giản, bạn làm theo tôi

1. merge đối tg vào như bình thường

2.Customize>Configure User Paths>Add> Dẫn đường dẫn đến forder chứa textures vật liệu mà bạn đã merge

(bạn lưu ý, là thường các forder đó luôn đi cùng đồ của thư viện)

3. Render đi...Bạn sẽ có những gì bạn muốn!

Chúc vui

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Anh cho em hỏi thêm vấn đề nữa đc không ạ, vẫn là vấn đề merge đồ vật từ thư viện vào, với mộ cái cửa, em đã có sắn một khung cửa, nhưng cái cửa trong archmodel lại không có kích thước khớp với khung của em, phải scale như thê nào để nó khớp hoàn toàn đc không? Thank!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Anh cho em hỏi thêm vấn đề nữa đc không ạ, vẫn là vấn đề merge đồ vật từ thư viện vào, với mộ cái cửa, em đã có sắn một khung cửa, nhưng cái cửa trong archmodel lại không có kích thước khớp với khung của em, phải scale như thê nào để nó khớp hoàn toàn đc không? Thank!

 

edit poly và truy bắt điểm 2d là xong

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Anh cho em hỏi thêm vấn đề nữa đc không ạ, vẫn là vấn đề merge đồ vật từ thư viện vào, với mộ cái cửa, em đã có sắn một khung cửa, nhưng cái cửa trong archmodel lại không có kích thước khớp với khung của em, phải scale như thê nào để nó khớp hoàn toàn đc không? Thank!

 

Làm theo cách của Sally chỉ trường hợp cánh cửa của em đã có kích thước gần như khung rồi thôi

Nếu nó quá bé mà kéo điểm poly sẽ làm hư tỷ lệ của cửa

 

Nếu là anh, trưóc tiên phải scale cửa lên kích thước tương ứng với khung

Bước tiếp theo mới dung đến poly kéo các đỉnh về vị trí khung

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Cám ơn mụi người rất nhìu!

Chà. Sao không bắt chước bọn Tây, áp cho 1 cái FFD 2x2x2 Modiffier-> control point rồi bắt điểm snap. Scale chuẩn 100%. Thân.

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Chà. Sao không bắt chước bọn Tây, áp cho 1 cái FFD 2x2x2 Modiffier-> control point rồi bắt điểm snap. Scale chuẩn 100%. Thân.

 

Sao lai là bắt chước bọn Tây? Việt Nam ta cũng tự học và tự sài cái đó mà

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Sao lai là bắt chước bọn Tây? Việt Nam ta cũng tự học và tự sài cái đó mà

Dùng phần mềm của bọn Tây Thì mình phải nói là bắt chước bọn Tây chứ bác.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

hello phd168xd,

 

Rất đơn giản, bạn làm theo tôi

1. merge đối tg vào như bình thường

2.Customize>Configure User Paths>Add> Dẫn đường dẫn đến forder chứa textures vật liệu mà bạn đã merge

(bạn lưu ý, là thường các forder đó luôn đi cùng đồ của thư viện)

3. Render đi...Bạn sẽ có những gì bạn muốn!

Chúc vui

 

Anh co the chi em ro lai duoc kg, em dan folder di dau. Xin chi ro lai

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×