Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
svba1608

Diễn đàn Cadviet - một năm gắn bó và chia sẻ!

Các bài được khuyến nghị

Hôm nay là ngày kỷ niệm tròn một năm em tham gia Diễn đàn Cadviet. Thời gian qua, Diễn đàn Cadviet với em đã luôn là người bạn thân thiết. Ở đây, thực sự em đã học hỏi được rất nhiều điều. Có những khi, em cảm thấy mình thực sự "nghiện Cadviet". Ngày nào không vào là cảm thấy khó chịu vô cùng. Những ngày đầu, em chỉ chăm chăm vào để học mẹo sử dụng Autocad. Nhưng càng ngày em càng quan tâm đến các Forum "Thư giãn", "Thảo luận vỉa hè". Em bắt đầu hay đọc tâm sự của các thành viên và nhận thấy trên Diễn đàn mọi người sống rất tình cảm. Có nhiều bài viết thực sự làm em cảm thấy tâm đắc và phải suy nghĩ. Có những khi cứ ngồi gật đầu, có những khi lại ngồi cười một mình.

 

Em đặc biệt thích những bài viết của chị Happyfeet trong topic: “Chuyện đời thường” và “Khi ta gửi đi 2 nụ cười”…Và rất nhiều, rất nhiều bài viết hay mà em không thể kể hết ra đây.

 

Với Diễn đàn, em đã có được những giây phút vui bất ngờ. Ví dụ như ban chuyên án CV01 của anh tucdrom, anh mr.vui, anh cadviet244 và anh Tue_NV trong topic "Thơ của mem" chắc hẳn đã làm em và chị haanh cười như nắc nẻ. Giống như chị haanh đã nói: “Hôm nay là một ngày vui buồn cười và vui nhất thế giới”. Quả thật, hôm đó rất vui.

 

Chắc phải lập một chuyến án mang số CV01 để điều tra lại những thành phần bất hảo à quên những thành phần nữ trên cad vịt này quá

Có ai muốn vô tổ chuyên án này không

 

Tucdrom: Em xin 1 chân vô tổ chuyên án của bác Mr.Zui.Có những đầu mối nào chưa bác.Chuyên án đang dần đi vào ngõ cụt vì trời đang dần đi về đêm.”…

 

Tue_NV: Ui trời ơi. Các bác tham gia chuyên án sao không ứ cho tui 1 tiếng. Tối hôm qua tui đi ngủ sớm không tham gia chuyên án bắt nghi can.

 

Tiếc hùi hụi thiệt!”….

 

Svba1608:Nè, Mr.Zui, chuẩn bị tinh thần đầu hàng đi là vừa. Bác Tue_NV là gián điệp cho bên em đó. Có thế mới bắt được tucdrom và cadviet244 chứ!”…

 

Tucdrom: Bác Mr.Zui cứ yên tâm đi,em vẫn chưa bị bắt đâu.Bác đừng nghe đài địch.Em sẽ luôn là cánh tay trái đắc lực của bác trong chuyên án này.Em thề,em hứa,em đảm bảo.”

 

Mr.vui: Mong là như vậy Ban chuyên án còn có những con người trọng nghĩa khinh tiền ghét gái đẹp.”…

 

Tucdrom: Ối ối,bác ơi.Con người em ko như bác nghĩ đâu.Em tucdrom "Trọng nghĩa,yêu tiền,yêu cả gái đẹp".Chẳng qua trong công việc(chuyên án CV01) em vẫn đứng vững được trước những cám dỗ ...

 

Đọc xong lý lịch bản thân của em mong bác đừng khai trừ em ra khỏi tổ chuyên án bác nhe'”…

 

Một năm gắn bó với Diễn đàn, em cũng đã được quen biết với nhiều người anh, người chị, người bạn mới.Không thể không kể đến như chị Happyfeet, anh vanduong, anh gp14, anh nataca...

 

Và đặc biệt là chị haanh và anh Tue_NV.

 

Cũng phải đến nửa năm sau khi gia nhập Diễn đàn Cadviet, em cũng chỉ biết sơ sơ về anh chị. Lúc đầu em chỉ biết anh chị là những người rất nhiệt tình và rất giỏi. Mọi chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu em không tham gia giải một câu đố của anh ph168xd trong "Đố vui - Mẹo sử dụng Autocad" . Bài đó đã được anh Tue_NV, chị haanh, anh gp14 và cả em nữa tham gia giải nhiệt tình, nhưng vẫn không phải đáp án của anh ph168xd.

 

“Ph168xd: Tặng tất cả các bạn món quà nhỏ, Hy vọng nó sẽ đem lại niềm vui cho mọi ng trong topic của chúng ta

http://www.cadviet.com/upfiles/CaDia.dwg”

 

Svba1608: Con cá của bác phải nói là đẹp. Nhưng không hiểu bác post lên có ý gì không. Vì đang trong mục đố vui mà tặng thì không hợp lý lắm. Không biết bác đang cho mọi người gợi ý của lời giải hay là muốn mời mọi người trong topic đi ăn cá, hay là một ý gì khác?”

 

Bạn quả là ng hiểu mình.....Con cá đó chính là món quà nhỏ thay cho bữa nhậu ý mà

Còn bài toán đố của mình, thực ra có kết quả thôi, chứ chưa đc coi là đáp án

Các bạn hãy giải với bài này xem

http://www.cadviet.com/upfiles/121.jpg

 

Từ đó trở đi, chị haanh, anh Tue_NV và em dần dần trở nên thân quen hơn trong topic “Đố vui - Mẹo sử dụng Autocad”. Quả thật, có một thời gian, ngày nào em cũng suy nghĩ về các câu hỏi trong topic này. Mỗi khi trả lời được một câu hỏi, em lại thấy rất vui.

 

Cũng đã từ lâu em luôn chọn hình ảnh một bông hoa sen trắng làm biểu tượng cho mình, em đặt nó làm hình đại diện trong Yahoo Messenger, trong blog và cả trong nhiều Diễn đàn. Cũng có người thắc mắc, tò mò vì sao em lại luôn dùng bức ảnh đó. Nhưng có ít ai biết rằng, đó chính là món quà của chị haanh. Thời gian đó thật trùng hợp lại là khi anh zdp284 mở topic "Nhìn hình tóm chữ", và với em cũng là một khoảng thời gian vui đến khó quên:

 

Ko khó lắm đâu anh binharch77 à. Nó nằm ngay trong CAD . Lời giải của anh huyhuong chưa đúng với yêu cầu đề ra của câu đố. Nhưng em vẫn cảm ơn vì cũng vẽ được 1 chữ

Anh vào đây giải thử:

http://www.cadviet.com/forum/index.php?sho...=200#entry59282

 

Đây mới là câu hỏi khó này:

 

Em nghe nói hoa sen là biểu tượng của sự tôn trọng là sự thanh tịnh lòng từ bi nhân hậu. Em rất thích hoa sen hồi nhỏ đã từng hái trộm hoa sẽ để ăn nhụy hoa. Giờ em vẫn rất thích hoa sen gặp người ta bán ở chợ hoa sen hoặc quỳ sen là em mua liền.

Hôm nay em quyết định tặng ảnh hoa sen cho một người bạn trên diễn đàn ko rõ là lớn tuổi hay nhỏ tuổi hơn em. Đố các bác em sẽ tặng cho ai???

Tất nhiên là người mà em quý mến rồi. Bác nào đoán đúng thì bức ảnh đó sẽ được cầm gọn trong tay.

 

TngBcSvba1608.jpg

 

 

 

Phamthanhbinh: Hu hu, hoa đẹp thế mà chả phải của mình rồi.

 

Chắc là bác Haanh định tặng bác Nguyễn Hoành rồi. PHải không bác Haanh nhể???”

 

Happyfeet: Bác KẺ ĂN MÀY DĨ VÃNG chắc vui lắm khi nhận được hoa !!!”

 

Binharch77: chắc bác HỒ vui lắm nhỉ”

 

haanh:

 

(Em xin gợi ý: Tên của người được tặng nằm ngay trong....ảnh)”

 

haanh: Ứ vào thèm chơi với anh nữa! anh toàn trêu làm em đau hết cả bụng vì cười!

 

Gợi ý : Người em tặng có một số 6

 

anh hai con 7: loại ngay từ vòng gửi xe!”

 

 

 

Tue_NV: svba1608 ơi. haanh tặng hoa sen cho bạn đáy. Vui nhé.

 

Tue_NV khẳng định điều đó. Tấm ảnh của Haanh đã nói lên điều đó.”

 

Svba1608: Cám ơn Tue_NV! Tuy nhiên trong diễn đàn mình chắc hẳn còn nhiều member nữa có số 6 vẫn hay trao đổi với haanh, (ví dụ như ph168xd chẳng hạn). svba1608 cũng mới chỉ trao đổi với haanh thời gian gần đây thôi”.

 

Tue_NV: Tue_NV nói là có cơ sở hẳn hoi. Haanh tặng hoa sen cho bạn đấy.

 

Nếu không tin bạn hãy ấn vào cái nút Click to view full image trên tấm ảnh này sẽ thấy tên bạn ngay!

 

Chúc mừng, chúc mừng svba1608 haanh quý bạn lắm đấy”.

 

Haanh: Em tặng bác svba1608 vì bác ấy vì bác ấy thích giải đố và đã mạnh dạn nói thật những nhược điểm của em để em rút kinh nghiệm. Đó là điều đáng quí đáng quý đáng trân trọng. Nếu vì một lý do nào đó bác svba1608 không nhận em sẽ buồn và ko tin rằng những lời bác svba1608 đã nói với em là thật lòng.”

 

Svba1608: Cảm ơn haanh nhiều! Một món quà tuyệt vời như thế này, sao svba1608 lại ko nhận chứ!”

 

SONCAD: Svba1608 này... Anh đoán đây có phải là 2 nick trên diễn đàn mình ko nhỉ! 1. haanh ( Trần Hà Anh)

 

2. gp14 (Đỗ Tuấn Giáp)

 

@ haanh : Hình bông sen haanh gửi cho svba1608 rất đẹp và thanh khiết! Nếu haanh ko giải đáp mình cứ tưởng tặng cho Bác phamthanhbinh vì thấy lá xanh+sen cắm trong bình nên mình suy đoán vậy hí hí”

 

Svba1608: Vâng, đúng rồi đó, anh SONCAD! Anh đã nói ra cái điều mà bác phamthanhbinh ko dám nói vì sợ đánh nhau. Em biết câu này sẽ có những thành viên gắn bó nhiều với diễn đàn tìm ra”.

 

Haanh: Bác Bình giải đố siêu ...đáo để, em nghĩ ko đúng hướng mấy hôm nay cái trần nhà rõ rồi bản đồ nước anh cũng rõ còn dòng sông thì ...bó tay.

 

Cảm ơn bác svba1608 rất nhiều em sẽ dùng tấm ảnh của bác làm hình nền máy tính và gửi tặng bạn bè thân thiết của em!”

 

Gp14: 2 Câu này dễ quá, mình chậm chân không biết không thì trả lời đúng hết rồi, phí mất ko được lĩnh thưởng”.

 

Đối với em, bức ảnh hoa sen là món quà vô cùng đặc biệt mà không phải ai cũng có được. Em sẽ luôn trân trọng món quà đó, và cũng sẽ lấy đó làm tấm gương, mong rằng tâm hồn mình luôn được thanh khiết như hoa sen.

 

Từ đó, em với chị haanh cũng hay trao đổi trên Diễn đàn. Nhưng thực sự nói chuyện riêng với chị haanh là khi chị haanh được lên chức CVN Team. Thời gian đó chị đã rất bối rối, lại còn nói sẽ không vào Diễn đàn nữa, chỉ vì mãi không thấy anh nataca chúc mừng. Chị haanh muốn liên lạc với anh Tue_NV nhưng không được nên nhờ em giúp. Từ đó trở đi, em mới bắt đầu nói chuyện thêm với anh chị qua YM.

 

Và trên Diễn đàn, cũng có những khoảnh khắc khó quên.

 

svba1608: Anh Tuệ nói thế làm em buồn đó. Thế là em có lỗi à. Em cũng cứ tưởng em là thí sinh nên em cứ tham gia như thường thôi. Có gì nói nấy.

 

Nhưng mà dù sao buổi tối nay cũng rất vui. Học lệnh như thế này, theo cách này, có mà nhớ cả đời.

 

Thanks for all!”

 

“Tue_NV: Trở về bài toán đầu tiên, cho 5 đoạn thẳng song song nhưng trường hợp này là //, so le và chiều dài không bằng nhau.

Câu đó : Làm cách nào để biến hình 1 thành hình 2. Nhìn vào hình vẽ chắc bạn đã hiểu

Hề hề, hơi khó nhỉ

svba1608 mô rồi. Về đây học lệnh đi em. Học lệnh như thế này có mà nhớ cả đời. hì hì”

 

svba1608: Anh Tuệ à, giọng anh nghe dễ thương lắm! Em rất cảm ơn anh và chị Hà Anh đã quan tâm đến em. Em cũng rất quý 2 anh chị.

Nhưng mà...

anh chị bất công với em quá!

Ít ra anh cũng biết em là một trong số đó. Còn anh với chị Hà Anh chẳng chịu cho em biết mặt anh chị. Nhỡ gặp anh chị ngoài đường cũng không được biết mà chào. Nhỡ anh chị thấy em lại quay đi thì sao. Em thương em quá!”

 

Tue_NV: Lệnh Multiple : có chức năng lặp lại câu lệnh nào đó của CAD. Tue_NV đã có viết một số bài viết về lệnh này ở trên diễn đàn. Các bạn có thể đọc sách hoặc tìm kiếm trên diễn đàn

To svba1608 : Svba ơi. Anh đùa đó mà. Nếu em mà buồn là anh buồn theo đó..hic.hic

To Hà Anh : Anh em mình còn 1 công việc với svba1608 mà chưa thực hiện đó. Em làm trước rồi anh làm sau.

Nếu em không làm thì anh xù luôn đó nhé.”

 

Svba1608: Anh Tuệ ơi! Hồi còn đi học cấp I, em vẫn được cô giáo dạy rằng phải yêu thương em nhỏ. Anh là anh, anh phải làm trước cho chị haanh noi theo chứ.

"Làm anh thật khó

Phải đâu chuyện đùa

Với em bé gái

Phải người lớn cơ

 

Khi em bé khóc

Anh phải dỗ dành

Nếu em bé ngã

Anh nâng dịu dàng

 

Mẹ cho quà bánh

Cho em phần hơn

Có đồ chơi đẹp

Cũng nhường em luôn

 

Làm anh thật khó

Nhưng mà thật vui

Ai yêu em bé

Thì làm được thôi !"

 

Vâng, em biết là anh đùa mà. Em trêu lại anh tí, xem anh trả lời thế nào thôi.

Thực ra anh chị không post ảnh em cũng ko buồn đâu. Em quý anh chị nên tò mò muốn biết những người vẫn ẩn sau màn hình máy vi tính kia là ai thôi.

Anh không post ảnh, em vẫn quý anh!

Em thề, em hứa, em đảm bảo đó!”

 

 

Em viết thế và em cũng thực sự nghĩ thế! Thực sự em sẽ vẫn luôn yêu quý anh chị dù không được biết mặt. Nhưng không hiểu bài thơ “trẻ con” đó và những lời lẽ của em tác động như thế nào mà tối hôm đó anh Tue_NV đã gửi ảnh anh chụp cùng bà xã cho em và chị haanh. Khi đó, em đã thực sự bất ngờ, và nghĩ rằng: "mạng là ảo nhưng tình cảm là thật".

 

“Meo Mun: gì vậy anh?

Vo Quang Tue: tấm ảnh của anh chụp chung với bà xã, tặng em làm kỷ niệm.

You have received 1 file from Vo Quang Tue.”

Meo Mun: vâng, cảm ơn anh!

 

Nói như vậy, nhưng anh Tue_NV trên Diễn đàn và trên YM là 2 con người khác hẳn. Anh Tue_NV trên Diễn đàn rất giỏi và rất nhiệt tình, còn anh Tue_NV trên YM rất bận nên đôi khi hơi vô tâm. Mặc dù biết là anh rất bận nhưng anh khiến em lại nghĩ tới 1 câu của daotukl trong topic "Nghịch lý": “ Chúng ta có thể biết đường lên Mặt trăng nhưng lại quên mất đường sang nhà người hàng xóm”. Vì cứ thắc mắc câu hỏi đó, đến chiều ngày 04/10/2009, em đã đem chính câu hỏi này hỏi thẳng anh Tue_NV. Và em đã nhận được một câu trả lời quá tuyệt vời, khiến cho em không thể thắc mắc thêm được gì nữa.

 

Thực sự trong lòng em luôn coi chị haanh và anh Tue_NV là người anh, người chị, người bạn lớn trên Diễn đàn. Mỗi lần vào Diễn đàn, thấy hai cái tên đó, đã đủ thấy ấm lòng. Em đã thực sự rất vui khi trong topic mr.vui, anh Tue_NV đã đặt 3 cái tên “haanh, Tue_NV, svba1608” cạnh nhau.

 

Xét cho cùng, cũng đã có lúc em buồn và thất vọng về haanh ghê gớm. Cũng đã có những lúc em loanh quanh với câu hỏi mà cả Diễn đàn Cadviet đều đang thắc mắc và đều chưa trả lời được: Rốt cuộc Trần Hà Anh là ai? Nhưng cho dù Trần Hà Anh là ai, và Trần Hà Anh có như thế nào, thì những tình cảm và sự quan tâm mà Trần Hà Anh giành cho em đều thật đáng trân trọng. Chị đã cùng em chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, và luôn đứng ở góc độ của em mà nghĩ cho em. Đôi khi chỉ là những tin nhắn trên YM như là: “Chào chị svba! Chúc chị luôn vui, khoẻ, học tốt” nhưng em vẫn thấy rất vui về người bạn phương xa của mình.

 

Thực sự, em rất cảm ơn anh Tue_NV vì anh đã giúp đỡ em rất nhiều. Mỗi khi em đưa ra một câu hỏi trên Diễn đàn, ngoài sự giúp đỡ của rất nhiều các thành viên khác như anh gia_bach, Thaistreetz, TRUNGNGAMY, HoangSon614,… thì người trả lời em “là anh Tue_NV”, “lại là anh Tue_NV”, “một lần nữa là anh Tue_NV”, “luôn luôn là anh Tue_NV”… Có thể kể ra đây như: anh đã viết cho em các lisp: xoá text trùng, đánh số thứ tự, giải thích cho em về lệnh chia dim (dimoverride, biến dimlfac), về kiểu giãn của text… và rất nhiều điều khác nữa. Thú vị nhất là lệnh multiple, lệnh –hatch trong topic: “Đố vui - Mẹo sử dụng Autocad”. Anh cũng đã giúp em viết lisp thống kê text và nhiệt tình trao đổi với em trên YM để sửa đổi lisp này cho phù hợp với bài của em. Hôm đó cũng là lần đầu tiên em thực sự biết sử dụng lệnh Group.

 

Luận bàn về cuộc sống, trong nhiều topic khác, anh Tue_NV thực sự thể hiện là một con người với đầy đủ phẩm chất Nhân – Nghĩa - Lễ - Trí – Tín.

Với nhiều thành viên khác trên Diễn đàn, mặc dù không được trao đổi bài trực tiếp, nhưng em vẫn thấy rất ngưỡng mộ như anh gia_bach, thầy phantuhuong, bác duy782006, SONCA phamthanhbinh, ssg ,KE AN MAY DI VANG

 

Và còn rất nhiều, rất nhiều cái tên nữa đã trở nên thân thuộc mà không thể kể hết ra ở đây như: tucdrom, mr.vui, cadviet244

 

Em thực sự ấn tượng với bài viết “ktsduy đi off Cadviet” của bác duy782006. Bài viết đó vừa hài hước, vừa thể hiện một tấm lòng đặc biệt với Cadviet.

 

Em đặc biệt thích cách nói chuyện của bác Nguyễn Hoành. Ví dụ như:

 

Tôi cũng như Trang đề cao sự sáng tạo nhưng phải là sự sáng tạo theo đúng nghĩa thuần khiết của nó, chứ không phải là cái áo đẹp khoác bên ngoài cho một vấn đề thiếu sáng tạo nào đó.

 

Việc chúng ta nên quan tâm là làm thế nào để người VN với tầm vóc nhỏ bé, trí thông minh ở mức độ trung bình của thế giới có thể vươn vai đứng dậy mà không phải đi vay nợ khắp nơi để xây dựng cơ sở hạ tầng, chứ không hão huyền đuổi theo các ông lớn về công nghệ một cách vô vọng.

 

 

Và em vẫn đặc biệt thích câu của anh jikibo trong topic: “Thơ của mem”:

 

Tôi và các anh em trong quản trị đã gán bó với cadviet rất lâu. Rất tâm huyết. Coi nó như đứa con của mình...

Đây là lần đầu tiên tôi gặp những tình cảm chân thành của thành viên đối với thành viên thế này. Mặc dù chúng ta chưa gặp nhau. Chưa 1 lần nói chuyện. Mà sao cứ ngỡ thân quen vậy....

Mọi người nhớ bạn. Và tôi cũng thế Tôi nhớ bạn. Tôi nhớ những vần thơ bạn "đá" tôi...

Mọi người vẫn biết bạn vẫn lên cadviet. Mọi người vẫn biết bạn vẫn bình yên. Nhưng cái mọi người cần là 1 sự mở lòng. Một sự đón nhận những tình cảm chân thành của những người xa lạ, mà có thể cả đời cũng chẳng bao giờ gặp được nhau...

Mọi người nhớ bạn. Tôi cũng nhớ bạn. Và topic này cũng sẽ chết nếu bạn không còn đọc và trả lời nó...

Quả thật, trên Diễn đàn có rất nhiều thành viên chưa bao giờ gặp mặt, nhưng luôn giúp đỡ nhau rất nhiệt tình.

Em cũng không thể không cảm ơn anh anhcos đã nhiệt tình chia sẻ bộ tiện ích Small Utilities cho em qua YM.

Internet thật là kỳ diệu. Nó đã kết nối những con người xa lạ lại với nhau. Có thể em sẽ chẳng bao giờ biết hết được những con người vẫn ẩn sau màn hình máy vi tính kia: họ là ai, họ đang làm gì, họ như thế nào? Nhưng em biết rằng, họ vẫn luôn ở bên cạnh mình trên Cadviet.

Có lẽ em nên kết thúc bài "diễn văn" kỷ niệm này bằng mấy câu thơ:

 

Em tìm anh mong được sẻ chia những “Chuyện đời thường”

Anh lại mải mê “Nhìn hình tóm chữ”

Em “Đến với bài thơ hay” mong được sẻ chia niềm tâm sự.

Gặp anh Tue_NV “Viết lisp theo yêu cầu”

Và chị Hà Anh “bể phốt” đang ở đâu?

Sao không về đây “Đố vui” cùng Autocad.

“Khi ta gửi đi hai nụ cười” ta sẽ gặp Happyfeet.

 

Ôi, mọi người đừng cười nhé, em muốn làm một bài thơ có tên thật nhiều topic và tên thật nhiều thành viên trong Diễn đàn, nhưng em chỉ biết thích thơ thôi, còn cái tài làm thơ của em nó có hạn. Nhờ các bác, các anh, các chị giỏi thơ viết tiếp vậy. Em cảm ơn!

 

“Ha Anh: Chào chị Svba!

Nếu có thời gian rỗi chị tham gia giải đố cho vui.

Nếu bận học thì chị cứ tập trung nhiều thời gian vào học tập! Chúc chị và gia đình gặp nhiều may mắn. Em cũng cảm ơn chị nhiều vì thời gian qua chị đã nhiệt tình tham gia giải câu đố của em. Ra câu đố ko có người giải em cũng nản, nhưng ko sao chị ạ! Em lúc nào cũng vui, ko có thời gian để buồn đâu chị ạ

 

Meo Mun: vâng, cảm ơn chị

 

Ha Anh: Lúc nào giải được tự nhiên nghĩ ra chị ạ, còn nếu cố để giải thì sẽ ko giải được đâu. Cũng như em muốn làm một bài thơ về chủ đề nào đó nhưng nghĩ mài ko ra một câu. Nhưng cũng lúc em em nghĩ bài thơ chỉ 15 phút, dòng thơ cứ chảy trong ý nghĩ, đang nằm vội vùng dậy lấy bút ghi lại. Chị hãy giành nhiều thời gian vào học tập để đạt kết quả cao trong luận văn tốt nghiệp!Chúc chị luôn khỏe và gặp nhiều may mắn! tạm biệt chị! hẹn gặp lại chị sau!”

 

"Vo Quang Tue: Mà anh thắc mắc một điều nữa

Meo Mun: vâng

Vo Quang Tue: Không biết svba và Hà Anh thì ai là chị ai là em nữa.

Meo Mun: anh thắc mắc thế à, lạ thật đó,

hình như, anh ít khi vào xem profile của thành viên nhỉ

nếu ko, anh sẽ có câu trả lời ngay,

Vo Quang Tue: Nói cho vui chứ câu hỏi đó không quan trọng với anh. Với anh điều quan trọng với anh là anh rất quý 2 chị em

Meo Mun: À vâng, em cũng nói cho vui, chứ câu trả lời đó ko quan trọng. Quan trọng là câu hỏi đó thể hiện sự quan tâm. Và em cảm ơn vì điều đó.

Vo Quang Tue: Cảm ơn em "

 

Chúc các bác, các anh chị em, các thành viên Cadviet sức khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý!

 

Chúc Diễn đàn Cadviet ngày càng phát triển!

Chỉnh sửa theo svba1608
  • Vote tăng 27

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Với nhiều thành viên khác trên Diễn đàn, mặc dù không được trao đổi bài trực tiếp, nhưng em vẫn thấy rất ngưỡng mộ như anh gia_bach, thầy phantuhuong, bác duy782006, phamthanhbinh, ssg ,KE AN MAY DI VANG

Hớ hớ mình cũng có tên trong bài diễn văn của svba1608 kìa :bigsmile: .

Dưng mà được sếp vào hàng bô lão rồi mọi người được gọi là anh còn mình đứng vào hàng ngũ già cùng với bác Bình và ksgia :bigsmile:

  • Vote tăng 3

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Hớ hớ mình cũng có tên trong bài diễn văn của svba1608 kìa :bigsmile: .

Dưng mà được sếp vào hàng bô lão rồi mọi người được gọi là anh còn mình đứng vào hàng ngũ già cùng với bác Bình và ksgia :bigsmile:

 

Em cũng có tên kìa :cry:

he hé

  • Vote tăng 2

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Cám ơn những tình cảm mà svba1608 dành cho CV. Mình cũng đã tham gia diễn đàn hơn 1 năm nay và thực sự thấy rất yêu quý CV. Nhân đây có svba1608 mở màn, cũng xin góp đôi lời tâm sự.

Đối với mình CV là nơi có thể tìm kiếm những mẫu chuyện vui để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, là nơi có thể cảm nhận được sức mạnh của sự chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau, là nơi để cảm nhận sự ấm cúng" tình cảm ảo mà thật" của các thành viên, và đặc biệt đây là nơi mình tìm được nhiều điều bổ ích phục vụ cho công việc của mình... Có lẽ đây là một diễn đàn có tính chia sẻ cao nhất mà mình tham gia từ trước đến nay. và mỗi khi có cơ hội mình cũng tham gia nhưng quả thật năng lực có hạn nên cũng ở mức tinh thần là vui rồi.

Tùy hứng một bài thơ bút tre các bác đừng cười nhé

 

"Cad việt này, bạn tôi ơi có nhớ ?

Lúc vỡ lòng cũng như lúc thành công

Trên đường dài đôi đứa bước song song

Với ước mong một ngày mai tươi sáng.

 

Tôi vẫn biết tình phai theo năm tháng

Và vạn vật thay đổi theo tháng năm

Nhưng vẫn tin vẫn kiên định 1 điều

Mãi yêu người ôi Cad Viet nhà ta"....

 

Xin cám ơn svba1608 đã chia sẽ tc của mình, cám ơn các bạn vì tất cả. :bigsmile:

  • Vote tăng 5

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Cũng khá lâu rồi tôi mới lại vào Cadviet với tư cách là một thành viên chính thức ! Vì tôi phải bấm THANK cho một người, Svba1608. Môi bài viêt chúng ta chỉ đươc THANk môt lân nhưng tôi muôn cám ơn Bạn thât nhiêu, Svba1608 à :bigsmile: !

 

Cám ơn vì Bạn đã viết ra, chia sẽ vơi chúng tôi những suy nghĩ của mình chứ không giữ nó cho riêng mình.

 

Cám ơn Bạn vì Bạn đã cho chúng tôi cơ hôi đọc lại nhưng gì mình đã viêt, cảm xúc vân như ngày nào. (Tuy tôi không có nhiêu kỹ niêm vơi Bạn trên DD)

 

Cám ơn vì Bạn cho chúng tôi biêt DD thưc sư có ích cho Bạn. (Niêm mong mỏi duy nhât của BQT)

 

Riêng tôi:

 

Cám ơn Bạn vì Bạn đã cho tôi cảm giác Hạnh Phúc khi thấy tên mình và tên topic của mình được nhắc đên đầu tiên, còn có tên trong thơ của Bạn nữa. Tôi vui lắm!

 

Cũng như Bạn tôi cũng có nhiều những kỷ niệm với CV, với những người bạn biết nhau qua mạng, tưởng ảo mà không ảo tẹo nào này, nên tôi rât hiểu và quí những cảm xúc không thê nói hêt băng lơi này.

 

Năm tháng sẽ trôi qua nhưng tôi sẽ không quên khoảng thơi gian găn bó vơi Cadviet. Không bao giơ quên!

 

P/S Xin lôi mọi ngươi vì bài viêt nhiêu chư thiêu dâu, không hiêu sao tôi không bỏ môt sô dâu đươc :bigsmile: .

  • Vote tăng 19

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Có bạn nào giải thích dùm mình cụm từ CADViet có nghĩa gì không?

 

Theo mình hiểu là CADViet = Computer Aided Design of Vietnam. Không biết cách hiểu như vậy có đúng không?

 

Em mới nghĩ được 2 chữ CA !

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Có lẽ những gì mình muốn nói về CADViet, về các mối quan hệ "ảo mà hơn thật" thì bạn svba1608 cũng đã nói hộ cả rồi. Mình tham gia diễn đàn cũng sắp tròn 2 năm cũng đã trải qua nhiều kỷ niệm vui buồn cùng mọi người, biết nhiều người đến với CADViet, không ít người còn gắn bó tới bây giờ, cũng không ít người vì lý do nào đó không còn thấy online cùng mọi người nữa. Không sao cả, nó là quy luật chung của cuộc sống mà và CADViet cũng không phải là ngoại lệ. Cũng thời điểm này năm trước bạn Manhhungxda có lập topic Chào mừng thành viên thứ 20 000 sau đó 1 năm thì số lượng thành viên của chúng ta đã tăng lên thành 50.000.

Hàng ngày mình vẫn hay chat và nói chuyện với khá nhiều bạn quen nhau qua CADViet, đôi khi lại cùng nhau ôn lại những "vụ" trên CADViet, kể lại những thời gian và những kỷ niệm gắn bó cùng CADViet......

Thật tình cờ khi mình đang reply bài này thì cũng đang nghe bài Friend Forever nên cũng muốn dùng bài hát này thay cho những gì mình muốn nói về những người bạn "ảo mà không ảo".

  • Vote tăng 5

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Bài hát FRIENDS FOREVER và những tâm tư tình cảm của Svba1608, xuantran15, Happyfeet, Gp14....dành cho diễn đàn Cadviet cũng đã thay lời muốn nói của mình cũng như nhiều anh em Cadviet đã từng cùng nhau gắn bó, chia sẻ bao niềm vui, nỗi buồn, nhiều kỷ niệm thật hạnh phúc và đáng nhớ cùng diễn đàn Cadviet!!!

Tuy đã khá lâu rồi mình không thường xuyên tham gia diễn đàn Cadviet vì một số bận rộn trong công việc và cuộc sống nhưng mỗi lần truy nhập vào Cadviet hay thỉnh thoảng chat với các anh em Cadviet mình vẫn tràn đầy cảm xúc yêu mến, gắn bó và tự hào là 1 mảnh ghép nho nhỏ của diễn đàn Cadviet chúng ta!

Cảm ơn những tâm tư, tình cảm Svba1608 và các anh em đã dành cho diễn đàn Cadviet chúng ta....

  • Vote tăng 4

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

 

TAKE ME TO YOUR HEART

(Michael Learns To Rock)

 

Hiding from The Rain and Snow *

Trying to forget but I won't let go

Looking at a crowded street

Listening to my own heart beat

 

So many people all around the world

Tell me where do I find someone like you girl

[Chorus:]

Take me to your heart, take me to your soul

Give me your hand before I'm old

Show me what love is - haven't got a clue

Show me that wonders can be true

 

They say nothing lasts forever

We're only here today

Love is now or never

Bring me far away

 

Take me to your heart take me to your soul

Give me your hand and hold me

Show me what love is - be my guiding star

It's easy take me to your heart

 

Standing on a mountain high

Looking at the moon through a clear blue sky

I should go and see some friends

But they don't really comprehend

 

Don't need too much talking without saying anything

All I need is someone who makes me wanna sing

[Chorus:]

Take me to your heart take me to your soul

Give me your hand before I'm old

Show me what love is - haven't got a clue

Show me that wonders can be true

 

Tất cả những gì vĩnh muốn nói nằm trong bài hat này.

Thân tặng tất cả anh em cadviet.

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Cũng khá lâu rồi tôi mới lại vào Cadviet với tư cách là một thành viên chính thức ! Vì tôi phải bấm THANK cho một người, Svba1608. Môi bài viêt chúng ta chỉ đươc THANk môt lân nhưng tôi muôn cám ơn Bạn thât nhiêu, Svba1608 à :bigsmile: !

 

Cám ơn vì Bạn đã viết ra, chia sẽ vơi chúng tôi những suy nghĩ của mình chứ không giữ nó cho riêng mình.

 

Cám ơn Bạn vì Bạn đã cho chúng tôi cơ hôi đọc lại nhưng gì mình đã viêt, cảm xúc vân như ngày nào. (Tuy tôi không có nhiêu kỹ niêm vơi Bạn trên DD)

 

Cám ơn vì Bạn cho chúng tôi biêt DD thưc sư có ích cho Bạn. (Niêm mong mỏi duy nhât của BQT)

 

Riêng tôi:

 

Cám ơn Bạn vì Bạn đã cho tôi cảm giác Hạnh Phúc khi thấy tên mình và tên topic của mình được nhắc đên đầu tiên, còn có tên trong thơ của Bạn nữa. Tôi vui lắm!

 

Cũng như Bạn tôi cũng có nhiều những kỷ niệm với CV, với những người bạn biết nhau qua mạng, tưởng ảo mà không ảo tẹo nào này, nên tôi rât hiểu và quí những cảm xúc không thê nói hêt băng lơi này.

 

Năm tháng sẽ trôi qua nhưng tôi sẽ không quên khoảng thơi gian găn bó vơi Cadviet. Không bao giơ quên!

 

P/S Xin lôi mọi ngươi vì bài viêt nhiêu chư thiêu dâu, không hiêu sao tôi không bỏ môt sô dâu đươc :bigsmile: .

Lâu ko thấy bác "khi ta gửi đi nụ cười" Pót bài? chúc bác gặp thật nhiều may mắn. Cảm ơn bác Svba1908 đã viết bài để mọi người cùng chia sẻ những tình cảm nồng ấm tình bạn trên diễn đàn!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Hình như mình ko có trong bài diễn văn thì phải. Nhưng thấy hay cũng thanks 1 phát :bigsmile:

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Hình như mình ko có trong bài diễn văn thì phải. Nhưng thấy hay cũng thanks 1 phát :bigsmile:

Có chứ ạ!

Và rất nhiều, rất nhiều bài viết hay mà em không thể kể hết ra đây.
  • Vote tăng 3

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Diễn đàn Cadviet của chúng ta có được như ngày hôm nay có đóng góp không nhỏ của các girl member như:Happyfeet,Haanh,SVBA,....Chúc các chị,các bạn thành công,thành đạt trong cuộc sống,ngày càng xinh đẹp,dịu dàng :bigsmile: ,có thật nhiều đóng góp hơn nữa cho diễn đàn của chúng ta.

Thân.

  • Vote tăng 3

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Diễn đàn Cadviet của chúng ta có được như ngày hôm nay có đóng góp không nhỏ của các girl member như:Happyfeet,Haanh,SVBA,....Chúc các chị,các bạn thành công,thành đạt trong cuộc sống,ngày càng xinh đẹp,dịu dàng :bigsmile: ,có thật nhiều đóng góp hơn nữa cho diễn đàn của chúng ta.

Thân.

Không bít diễn đàn CADViet.com có bao nhiêu girl Member ?

Quả thực mình rất bất ngờ khi đọc bài viết của bạn SVba1608, bài viết của bạn đã cho mình biết về những tình cảm tốt đẹp và lãng mạn mà các thành viên của diễn đàn đã dành cho nhau. Mình tham gia nhiều diễn đàn và cũng có cảm nhận diễn đàn CADViet có rất nhiều người nhiệt tình tham gia trả lời các bài viết, nhất là các bài viết Lisp theo yêu cầu. Mình bắt đầu có cảm tình với diễn đàn. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người !

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

yêu cả HAI CHỊ EM HAANH VÀ SVBA nao vô VĂN QUÁN vô nhà svba chơi nhe :bigsmile:

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Em tìm anh mong được sẻ chia những “Chuyện đời thường”

Anh lại mải mê “Nhìn hình tóm chữ”

Em “Đến với bài thơ hay” mong được sẻ chia niềm tâm sự.

Gặp anh Tue_NV “Viết lisp theo yêu cầu”

Và chị Hà Anh “bể phốt” đang ở đâu?

Sao không về đây “Đố vui” cùng Autocad.

“Khi ta gửi đi hai nụ cười” ta sẽ gặp Happyfeet.

Thaatj

 

Thật vui và cảm động! Cảm ơn diễn đàn CADViet.com

 

Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy

Ta gặp thêm nhiều bạn mới để thân quen

  • Vote tăng 3

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Vâng, em rất vui và rất cảm ơn các anh, các chị, các thành viên trong Diễn đàn đã giành sự quan tâm cho em và cho topic này.

Em có ý định viết bài này từ lâu, nhất là từ khi đọc bài của anh gp14 trong “Chuyện đời thường”:

 

Bạn ....."ảo"

...........

Bình thường thế thôi đấy, thế là chẳng biết tự bao giờ CADViet là trang web đầu tiên mỗi khi tôi có thể online được. Và có rất nhiều mối quan hệ mới thú vị có, không thú vị cũng có xuất phát từ đây mà ra. Người bạn đầu tiên mà tôi quen trên CADViet là bạn Happyfeet vì những bài viết nhiều ý nghĩa của bạn đó, lúc đầu tôi chẳng biết bạn đó là mem nữ cơ thế mà cũng nhắn tin hỏi thăm và làm quen, nói ra chắc một sô người không có tin nhỉ. Thế rồi add nick, chát chít lúc đầu thì thi thoảng mới nói chuyện mà toàn nói chuyện diễn đàn, sau cũng chẳng biết từ bao giờ hầu như ngày nào tôi cũng ngồi nói chuyện cả tiếng đồng hồ với một cô bạn ở tận đầu kia của tổ quốc,lạ thật. Sau đó, tôi quen nhiều người ở CADViet hơn bác Ksgia chẳng hạn, bác ấy cũng tham gia CADViet cùng thời điểm như tôi, lúc đầu tôi nhớ hay có những bài post qua lại giữa ksgia, gp14, theghost, happyfeet và colonbay ... Và tôi cũng chẳng để ý nhiều xem ai là nam, nữ bao nhiêu tuổi cho nên với tôi mọi người là như nhau cho nên sau này khi biết bác ksgia cũng gần bằng tuổi bố mình tôi mới giật mình xem lại những bài post trước đây có bài nào ăn nói không phải phép với bác ấy không. May quá cũng không có bài nào mình ăn nói thiếu tôn trọng bác ấy, hú vía (trừ có 1 bài tôi viết trong forum CAViet groups mang tính tếu táo thôi chắc bác ấy cũng vui vẻ và không giận mình). Hic đến h nghỉ trưa rồi đành cho cảm hứng tạm dừng ở đây vậy, hy vọng là sẽ còn viết tiếp nữa vì ở CADViet tôi còn rất nhiều chuyện muốn chia sẽ với mọi người để mọi người có thể thấy ảo mà không ảo.

 

“Diễn đàn Cadviet – một năm gắn bó và chia sẻ” – nhưng một bài viết này không đủ để diễn tả hết cảm nhận của em trong một năm qua. Như em cũng đã nói, còn rất nhiều cái tên mà em không thể kể hết ra đây được, bởi vì Cadviet giờ đã có đến hơn 50.000 thành viên.

 

Vì thế nên xin lỗi anh THE HIEP, chắc là lúc viết bài, em bất chợt quên mất tên anh.

 

Xin lỗi bác duy782006, vì em không rõ tuổi mọi người trong Diễn đàn lắm, mà lúc viết bài, em thực sự chẳng nghĩ mình xếp ai vào nhóm nào đâu ạ.

 

Cảm ơn chị Happyfeet đã đăng nhập trở lại. Và dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, chị vẫn luôn có những người bạn Cadviet ở bên mình.

 

Qua topic này thì em mới biết tên anh nemo2004 là Vĩnh.

 

Cảm ơn bác SONCAD, anh gp14, vanduong, tuongtrang, hoanghaiyp, tucdrom, ngocchieu38, retun, bạn hanhgl …. và tất cả mọi người đã giành sự quan tâm cho topic này của em!

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

@tuongtrang: Một năm đây là của thời gian tham gia CADVIET của svba1608 chứ không phải CADVIET ra đời 1 năm đâu bạn.

@svba1608: Đùa thôi mà. Nhân tiện đây mình xin trân trọng thông báo duy782006 nay đã 32 tuổi mà vẫn chưa có ......... :bigsmile:

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Bác Duy bị ế đang rau bán kía bà con :bigsmile:

@svba1608: cảm ơn em, anh cũng như em thôi cảm giác khi mới biết được diễn đàn anh rất phấn khích và càng vui hơn

khi được gia nhập vào Team :cry: nhưng chỉ khác là anh không biết diễn tả bằng lời như em. Chúc em vui khỏe trẻ luôn là tâm điểm của mọi sự chú í :cry: và là một cái vòng xoay nhỏ để tụi anh chạy vòng vòng. :bigsmile:

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Bác Duy bị ế đang rau bán kía bà con :cry:

@svba1608: cảm ơn em, anh cũng như em thôi cảm giác khi mới biết được diễn đàn anh rất phấn khích và càng vui hơn

khi được gia nhập vào Team :cry: nhưng chỉ khác là anh không biết diễn tả bằng lời như em. Chúc em vui khỏe trẻ luôn là tâm điểm của mọi sự chú í :( và là một cái vòng xoay nhỏ để tụi anh chạy vòng vòng. :cry:

Bổ xung thêm ý của bạn THEHIEP:

Bạn hok biết diễn đạt BẰNG LỜI, chỉ biết diễn tã bằng chữ , bằng hình ảnh hê hê hê! :bigsmile:

 

Nghe nói anh Tue_NV mới cưới vợ mừ :bigsmile: , sao lại còn...mem nữ vậy :cry: ?

 

Xin lỗi bạn svba1608 vì mình đã viết đùa bạn THEHIEP tí ti.

Quả thực mình rất thích đọc bài viết của bạn, vì bạn đã nói được những chuyện hậu trường của các thành viên trên diễn đàn . Bài viết của bạn đã cho mọi người biết được tình cảm bạn bè của những người chỉ gặp nhau trên mạng ảo ,nhưng đã có những tình cảm gần gũi với đời thường thật lãng mạng và đáng trân trọng, mà không phải diễn đàn nào cũng có được! :cry: :cry:

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Nhân tiện đây mình xin trân trọng thông báo duy782006 nay đã 32 tuổi mà vẫn chưa có ......... :bigsmile:

 

 

Pác Duy trân trọng thông báo là pác 32 tuổi ròi mà vẫn chưa có ... toi... đời..... á????? :bigsmile:

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Những suy nghĩ của svba1608 cũng chính là những gì bản thân ph168xd đang nghĩ.

Thật sự, từ ngày là thành viên của diễn đàn, ph168xd đã học hỏi đc ở mng nhiều điều.

Biết lắng nghe, biết giãi bày, biết cách thể hiện niềm vui và cũng biết cách kìm chế sự nóng nẩy.

 

Mong rằng, dù ở bất cứ nơi đâu, bất cứ phương trời nào. Anh em diễn đàn đều đoàn kết, gắn bó

cùng giúp đỡ nhau, không chỉ trong công việc mà cả trong cuộc sống hàng ngày.

Chúc các bạn luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống

  • Vote tăng 4

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
he he

Giai ba mươi tuội đang xoan!

Hồi teen, hồi teen. Mà nói nghiêm túc nhé, anh Zuy cưới zợ đi thui !!!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

@duy782006: Bác Duy bằng tuổi bác Hoành, nên gọi bằng bác tốt :bigsmile: Bác Duy 32 tuổi mà vẫn ... là sao cơ?

Bác cố đợi đi, còn 70 năm nữa thể nào cũng được "...toi... đời" ấy mà.

 

@THEHIEP: anh THEHIEP ơi, em chỉ thích đứng trên vòng tròn thôi, không thích làm tâm tròn đâu, ... chóng mặt lắm! Nhưng cũng cảm ơn lời chúc của anh!

 

@ngoclien: Đó là còn nhiều chuyện lãng mạn hơn mà mọi người không biết đó.

 

@ph168xd: Cảm ơn anh ph168xd!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×