Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
sinhvien xd

Chia Sẽ Video Hướng Dẫn Học Revit Từ Căn Bản Đến Nâng Cao

Các bài được khuyến nghị

Hiện nay có rất nhiều phần mềm đồ họa chuyên ngành xây dựng, đáp ứng được hầu hết yêu cầu cho nhiều công việc phức tạp trong xây dựng. Vì vậy đối với một đồ án của sinh viên chuyên ngành kiến trúc xây dựng thì việc lựa chọn phần mềm phù hợp không phải là vấn đề khó.

 
Tuy nhiên nếu hướng về tương lai, thì Sinh viên cần chọn một phần mềm có tiềm năng trong tương lai để sau khi ra trường, tiếp cận công việc sẽ có ưu thế với các kỹ năng đã thực hành trong suốt quá trình làm đồ án môn học.
 
Hiện nay, các phần mềm đồ họa có thể lựa chọn để thể hiện bản vẽ bao gồm AutoCAD, Sketchup, ArchiCAD, 3D Max... Trong đó Autocad là phần mềm phổ biến dùng để triển khai hồ sơ kỹ thuật. AutoCAD đã đóng vai trò quan trọng trong suốt thập niên qua ở VN.
 
Từ năm 2006, Revit xuất hiện ở Việt Nam một cách tự tin đến mức... quá chủ quan. Những người giới thiệu phần mềm Revit say sưa giới thiệu về năng lực của Revit với nào là công nghệ BIM, nào là quản lý dự án xuyên suốt... Các hcuyên gia thì giới thiệu cách dựng hình 3D chỉ bằng vài cái nhấp chuột... làm các CAD man kinh ngạc và mê mẩn.
 
Và để tạo điều kiện cho anh em tiếp xúc với Revit nhanh nhất hôm nay mình chia sẽ cùng các bạn bộ Video hướng dẫn học Revit Arc từ căn bản đến nâng cao. Hy vọng nó sẽ giúp ích được các bạn: http://revitarchitecture2016.blogspot.com/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×