Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
luizhuynh1

Iclever – Ứng Dụng Quảng Cáo Tương Tác, Tối Ưu Hóa Trải Nghiệm Người Dùng

Các bài được khuyến nghị

iClever – Ứng dụng quảng cáo tương tác, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Sự phát triển của công nghệ tất yếu dẫn đến những chuyển biến trong hành vi, thói quen và cả tâm lý của Khách hàng. Chỉ những Producer, Marketer, Advertiser kịp thời thích nghi với môi trường quảng cáo hiện đại, mới có thể tồn tại, phát triển và tạo ra ưu thế cạnh tranh tuyệt đối với phần còn lại của thị trường…

1. Smartphone đã thay đổi ngành công nghiệp quảng cáo như thế nào?

Sự bùng nổ của thị trường Smartphone Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu chững lại. Theo khảo sát của Appota, tính đến Quý 2/2015, Việt Nam đã có hơn 33,000,000 người dùng Smartphone và con số này đang tăng lên nhanh chóng. Việc người người mua smartphone, nhà nhà dùng smartphone đã trở nên quá đổi thân thuộc và phổ biến đến nỗi: 50% Người Việt sẵn sàng quyết định sẽ không rời khỏi nhà nếu thiếu smartphone của họ.

Điều này chứng tỏ sự thay đổi tất yếu về hành vi, tâm lý của người dùng smartphone nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung, đặc biệt trong một lĩnh vực nhạy cảm và luôn biến đổi như Marketing/Advertising. Những chuyển biến rõ nét nhất thể hiện ở các khía cạnh sau đây:

- Hội chứng phụ thuộc smartphone: Thống kê của Google cho thấy, trong năm 2014-2015, traffic đến từ smartphone đã vượt Laptop. Điều này chứng tỏ rằng mọi cân nhắc, lựa chọn khi mua sắm hàng hóa của quảng cáo đang được quyết định thông qua chiếc smartphone nhỏ bé.

- Môi trường ảo, thông tin thật: với sự tiện dụng của ĐTDĐ, dễ dàng nhận thấy người dùng Internet, Mạng xã hội đang ngày càng thoải mái & thành thật hơn khi cung cấp thông tin cá nhân của mình trên mạng. Những nick name như co_be_doi_hon_93 hay ngoitrongtoalet_gaothettenem đã lùi vào dĩ vãng, nhường chỗ cho những thông tin cá nhân chính chủ như SĐT, họ tên, địa chỉ…

- Những “Thượng đế” thông minh và khó tính: đã qua rồi thời đại người tiêu dùng ngoan ngoãn & nhắm mắt lắng nghe thông tin một chiều từ các nhãn hàng. Với khả năng tiếp cận thông tin dễ dàng & di động, Khách hàng hiện đại chỉ tiếp thu những thông điệp sáng tạo nhất, thú vị nhất và mang lại lợi ích lớn nhất cho mình.

Trong một thị trường như vậy, chỉ những Marketer, Advertiser kịp thời thích nghi với môi trường quảng cáo thế hệ mới, mới có thể tồn tại, phát triển và tạo ra ưu thế cạnh tranh tuyệt đối với những đối thủ còn lại.

2. Quảng cáo thế hệ mới (Quảng cáo tương tác) với iClever

- Không dễ để định nghĩa thuật ngữ “quảng cáo thế hệ mới” là gì. Nhưng có thể khẳng định hiện nay, một chiến dịch quảng cáo muốn tồn tại và chinh phục được Khách hàng phải thỏa mãn các yêu tố sau:

i. Tương thích & hiển thị trên nhiều thiết bị, nền tảng. Đặc biệt, tối ưu hóa hiển thị trên smartphone là ưu tiên hàng đầu.

ii. Quảng cáo tối ưu trải nghiệm Khách hàng (UX-User Experience): quyết định sự thành công hay thất bại của 1 campaign chính là trải nghiệm của Khách hàng  đối với thông điệp quảng cáo. Quảng cáo gây phiền toái, khó chịu sẽ bị lãng quên  và ngược lại, quảng cáo tạo cho Khách hàng sự hứng thú, lôi cuốn và lợi ích thiết thực sẽ được ghi nhớ. Chính những quảng cáo/thông điệp này sẽ tạo dựng vị thế TOMA của thương hiệu.

Với những yêu cầu nêu trên, có thể khẳng định tương lai của quảng cáo – quảng cáo Thế hệ mới – chính là quảng cáo tương tác: mô hình quảng cáo tạo điều kiện cho Khách hảng  tham gia chủ động, giao tiếp & tự nguyện hòa mình vào thông điệp, đồng thời mang lại lợi ích trực tiếp/thiết thực cho Khách hàng. Có thể kể đến một số hình thức quảng cáo thế hệ mới như: Wifi Marketing, xem quảng cáo  tích điểm… hoặc gần đây nhất là quảng cáo tương tác với ứng dụng iClever.

- Tại sao iClever là quảng cáo  thế hệ mới? <Vui lòng xem chi tiết giới thiệu iClever tại đây>

+ Tối ưu trải nghiệm người xem quảng cáo : khác biệt với quảng cáo truyền thống khi gượng ép Khách hàng phải chú ý đến thông điệp, với iClever, Khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động chọn lựa quảng cáo mình muốn xem. Đặc biệt, nhờ vào cơ chế hoạt động độc đáo của ứng dụng, iClever có thể đảm bảo Khách hàng sẽ ghi nhớ được thông điệp quảng cáo chứ không chỉ tạo ra 1 impression mờ nhạt giữa hàng ngàn hàng vạn quảng cáo trôi nổi, bị Khách hàng lãng quên.

+ Việc tối ưu trải nghiệm của Khách hàng còn được thể hiện ở đặc điểm: sau một lượt xem quảng cáo  hoặc thực hiện hành động theo yêu cầu từ nhà quảng cáo. Khách hàng được trực tiếp nạp một khoản tiền vào tài khoản di động của mình, không giới hạn mức nạp tối thiểu. (Việc trả thưởng được thực hiện & đảm bảo từ các nhà mạng lớn nhất Việt Nam)

+ Vấn đề hiển thị và tương thích đa nền tảng hoàn toàn không gây trở ngại cho iClever: iClever được Lập trình hoàn hảo cho smartphone và nhận được sự bảo trợ từ những Telcos lớn nhất Việt Nam (Viettel, MobiFone, VinaPhone)

3. Doanh nghiệp được lợi gì từ iClever

- Một trong những câu hỏi mà iClever thường nhận được từ các Đối tác khi tìm hiểu về iClever là: liệu Doanh nghiệp có bị thất thoát thất chi phí một cách không hợp lý khi vừa phải chi tiền để quảng cáo, vừa phải chi tiền tặng Khách hàng xem quảng cáo?  iClever không nghĩ như ậy. Ngược lại, bản chất chi phí 1 campaign được đánh giá trên CPC, CPM hoặc CPA. iClever khẳng định các chỉ số này của iClever cạnh tranh và còn có lợi thế nhất định so với AdWords & Facebook Ads. (Vui lòng liên hệ chúng tôi để xem báo giá chi tiết). Hơn nữa, thay vì chi doanh thu cho các Advertiser, Doanh nghiệp chia sẻ doanh thu cho Khách hàng. Động thái này chắc chắn sẽ tạo dựng lòng tin, uy tín và ấn tượng tốt của thương hiệu đến Khách hàng

- Về tính chính xác và hiệu quả của quảng cáo đến đối tượng xem quảng cáo : iClever cho phép quảng cáo tiếp cận Khách hàng dựa trên các thông tin do chính Khách hàng cung cấp: số điện thoại, giới tính, độ tuổi… Theo đó, Doanh nghiệp sẽ chủ động chọn lựa tập Khách hàng  mục tiêu phù hợp nhất với chiến dịch, sản phẩm của mình. Hơn nữa, các bản report/analytics của chiến dịch được iClever cập nhật liên tục, cho phép Doanh nghiệp theo sát hiệu quả của chiến dịch & kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.

  4. Liên hệ hợp tác:

Để tham khảo & trải nghiệm ứng dụng iClever, vui lòng chọn lựa phiên bản phù hợp để tải về:

Link tải iClever Viettel/Mobi/Vina: http://smarketing.vn/iclever/index.html

Mọi đề xuất, ý kiến phản hồi, đề nghị hợp tác, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG BIỂN XANH

Địa chỉ: 205B Hoàng Hoa Thám - P.6 - Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: iclever.vn hoặc smarketing.vn (new version)

Contact liên hệ: Phòng kinh doanh

Tel: (08)-3.515.8577 - Ext: 15 - Mobile: 0903 72 20 73 (Ms. Quỳnh Trang)

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×