Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
hoanglang123ooo

Sách Chỉ Về Etabs

Các bài được khuyến nghị

Hôm nay mẹ đưa chị em tôi đi ăn tại một quán khá nổi tiếng ở thị trấn. Có lẽ lâu lắm rồi gia đình tôi không có dịp đi chung như vậy, tôi thì bận làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh còn chị hai thì bận học ở Quy Nhơn. Hai đứa ở hai nơi nên cũng không có nhiều dịp để về chung rồi đi cũng nhau như vậy. Không ngờ sau năm thắng xa quê, thị trấn này lại thay đổi đến như vậy. Những ngôi nhà cao tầng dần mọc lên, có công viên và cả hệ thống điện đường sử dụng đèn năng lượng chiếu sáng ngoài trời (Tiếng anh: solar lights outdoor) nữa.


wtgaMMr.png


Hình: solar lights outdoor


Đi đâu cũng vậy, mùi vị những món ăn nơi quê nhà của mình vẫn là ngon nhất. Dân miền trung chúng tôi ăn với khẩu vị mặn và cay nhiều chứ không ngọt như miền Nam. Mùi vị nó cũng nói lên tính cách của người dân nơi đây, họ càng làm nhiều, công việc càng nặng nhọc thì càng ăn mặn. Mà miền trung thì làn da rám nắng, chai sạn với miền đất cằn cõi đầy thử thách này. Ai cũng biết cái bão, cái lũ ở miền trung dữ dội như thế nào. Bà con nơi đây tội lắm, tôi đi xa nhưng chưa bao giờ quên những ngày mưa gió ở đây, tối không đèn và ngày mưa không có áo ấm. Giá mà có được ánh đèn năng lượng chiếu sáng (English: solar powered lights) trong trời bão thì đỡ biết mấy.


epuWYGp.png


Ảnh: solar powered lights


Đây là một loại đèn được chế tạo theo công nghệ tiến tiến, nguyên liệu cao cấp được sử dụng để cấu tạo nên từng phần của đèn. Khác với những loại đèn khác, đèn dẫn ánh sáng (led solar lights) này dùng năng lượng mặt trời để chiếu sáng, nó có thể hoạt động trong tất cả mọi thời tiết. Đèn đặc biệt siêu bền, là thuyết bị chống trộm tuyệt vời nữa.


Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×