Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thaiquyenck

đề Đồ án chế tạo máy

Các bài được khuyến nghị

Ồ bạn dự đoán sai mất rồi, hôm trưóc vừa bảo vệ xong đồ án, điểm tuy không cao nhưng cũng không tệ như bạn nói!!!! bản vẽ sai 1 chốt định vị ( chốt trụ ngắn lại vẽ ra chốt trám !!) thế là bị trừ 0,5 điểm.bảo vệ được 3 thế là đạt.

không hiểu sao bạn lại suy đoán lung tung vậy nhỉ ? bạn chưa thực sự hiểu đồ án chế tạo máy là như thế nào chăng ? mọi số liệu trên bản vẽ ( bản vẽ chi tiết gồm cả hình dáng, kích thước, vật liệu, dung sai) đều là do thầy giáo hướng dẫn ra đề, SV bọn mình chỉ có nhiệm vụ thiết kế quy trình gia công chi tiết, còn số liệu chi tiết hay tính công nghệ của nó thì.... không cần quan tâm, mà có quan tâm cũng không sửa được đề.cái quan trọng là việc thiết kế nguyên công công nghệ đã hợp lý chưa thôi, chính vì thế mà mình đã post bản vẽ sơ đồ nguyên công lên nhờ các bác trên diễn đàn xem dùm.thực chất là xem xem bản vẽ có bị sai về mặt công nghệ, kết cấu đồ gá đã hợp lý chưa thôi.

Đồ án của anh mãi mãi là đồ án, chỉ là công cụ để thầy giáo kiểm tra trình độ tiếp thu của sinh viên ở một góc độ nào đó. Nó không mang tính thực tiễn, tốm lại nó chỉ là kỷ niệm ghi lại dấu ấn thời sinh viên, không có tính khả thi, không áp dụng được vào thực tế sản xuất!

  • Vote tăng 1
  • Vote giảm 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Cần phải tra dung sai theo đúng tiêu chuẩn!

Không ổn khi khoét doa nửa lỗ anh ạ! :) :) :) Bắt buộc phải lắp ghép chặt nửa trên vào nửa dưới của gối đỡ mới  đục khoét doa được...

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×