Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
thanhlong.hygt

Lisp đặt lineweight theo mầu của đối tượng đượng chọn

Các bài được khuyến nghị

Nhờ các bạn trên diễn đàn viết hộ mình cái list

1. Khi chọn đối tượng trên bản vẽ (tất cả các đối tượng,  nếu mầu là bylayer,  hay byblock,  block thì list đều truy cập vào và lấy mã mầu cụ thể của đối tượng mình chọn {mã mầu từ 1 đến 255 của cad}).

2. sau đó lisp yêu cầu nhập thông số cho lineweight. (Bước này có lựa chọn nếu dùng phim cách thì tự động chấp nhận giá trị thông số lần nhập trước)

3. Sau nhi nhập xong lisp tự động tìm mầu của đối tượng mình vừa chọn rồi truy cập vào Plos style table file *.ctb hiện hành gán thông số Lineweight cho mầu mình chọn bằng thông số đã nhập.

Lý do yêu cầu là do mình  là dân giao thông, thường xuyên làm việc trên bản vẽ k được quản lý layer đúng cách. khi in thường in theo mầu. việc tìm mầu của đối tượng và gán nét in cho mầu rất mất thời gian do vậy mình nhờ các bạn viết giúp. Do 500 anh em mỗi người mỗi phương lên em xin cám ơn và hậu tạ bằng thẻ điện thoại hoặc chuyển khoản, chi phí thì các bác đừng chê chủ yếu quan trong là lời cám ơn gửi đến các anh em. Số điện thoại mình 0978.112.992 mình có dùng zalo bạn nào giúp mình có thể liên hệ qua zalo cho mình nhé. thankyou

 

  • Vote giảm 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Nếu đã in theo màu thì cần gì phải chỉnh trong Lineweight nữa?. Chỉnh thẳng trong file .ctb khi cài đặt nét in có phải giải quyết được vấn đề không?

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

×