Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
mecsu.vn

[Giới Thiệu] Bulong mạ kẽm

Các bài được khuyến nghị

Bulong mạ kẽm là một chi tiết máy quen thuộc, được thiết kế để sử dụng kết hợp với đai ốc có thể tháo lắp hay hiệu chỉnh khi cần thiết.

Mecsu hân hạnh là đơn vị cung cấp các sản phẩm bulong chính hãng, chất lượng giá tốt nhất thị trường hiện nay.    

Bu-l%C3%B4ng-m%E1%BA%A1-k%E1%BA%BDm-8.8-

 

1. Thông tin về sản phẩm Bulong mạ kẽm

Tên sản phẩm: Bu lông mạ kẽm

Xuất xứ:

Phân phối bởi: Mecsu

Tiêu chuẩn: 931-933

Size: M6 ~ M36

Bước ren: 1.0mm ~ 4.0mm

Bề mặt: Mạ kẽm trắng, mạ nhúng

Bulong mạ kẽm được sử dụng để lắp ráp, liên kết, ghép nối các chi tiết thành hệ thống khối, khung giàn. Nguyên lý làm việc của bu lông là dựa vào sự ma sát giữa các vòng ren của bulong và đai ốc(ê cu) để kẹp chặt các chi tiết lại với nhau.

Với khả năng chống chịu tốt, bu lông mạ kẽm được sản xuất từ chủ yểu để đáp ứng nhu cầu của các ngành công nghiệp đặc thù: ngành điện, chế tạo máy bay, sản xuất và xử lý nước…

 

2. Phân loại bulong mạ kẽm

Dựa trên mục đích sử dụng thì bulong mạ kẽm được chia thành 2 loại chính: Bulong liên kết và bu lông kết cấu. Cách phân loại này ảnh hưởng trực tiếp đến cấp bền, hình dáng và kích thước bulong.

+ Bulong liên kết: là loại bu lông có chức năng liên kết các chi tiết với nhau, trong đó lực chịu tải chính là lực dọc trục, lực cắt không giữ vai trò quyết định. Loại này được sử dụng chủ yếu trong các kết cấu tĩnh, ít chịu tải trọng động, các chi tiết máy cố định.

 

+ Bulong kết cấu: được sử dụng trong các chi tiết thường xuyên chịu tải trọng động như kết cấu khung, dầm, các chi tiết máy lớn mà các bộ phận liên kết vừa chịu tải trọng dọc trục vừa chịu cắt.

 

3. Mua bulong mạ kẽm chất lượng giá rẻ ở Mecsu?

Mecsu là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cơ khí tốt nhất hiện nay tại địa bàn nhiều tỉnh thành trong cả nước. Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm cơ khí, cùng phương châm kinh doanh lấy uy tín chất lượng làm nòng cốt, Mecsu luôn tự tin là một trong những nhà phân phối bulong mạ kẽm tốt nhất cho mọi khách hàng.

Khi mua hàng tại Mecsu, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm:

+ Nhân viên có chuyên môn và kinh nghiệm sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

+ Sản phẩm có đầy đủ chứng nhận chất lượng từ NSX, có tem sản phẩm đi kèm. Các sản phẩm do Mecsu cung cấp đều có đầy đủ thông tin kĩ thuật và chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng.

+ Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. Sau khi chốt đơn, sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thẩn và chuyển đến đúng địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

+ Giá rẻ nhất thị trường. Mecsu mang đến sản phẩm chất lượng với giá rẻ, cạnh tranh nhất thị trường.

Mọi nhu cầu tìm hiểu kĩ hơn về các sản phẩm bulong mạ kẽm cùng nhiều sản phẩm thiết bị cơ khí khác, các bạn có thể truy cập website: mecsu.vn hoặc liên hệ hotline: 028.6657.2459 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

 

Cám ơn bạn đã cho mình đăng bài viết, đây là bài viết mình thuê các bạn content viết bài, chuẩn seo và đảm bảo unique 100% hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho diễn đàn của bạn.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×