Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
tienchiase

Download IDM cho Mac – Tải và cài đặt Internet Download Manager cho Macbook

Các bài được khuyến nghị

IDM là công cụ download video, tệp tin,… qua mạng internet thấp nhất hiện nay. Tuy nhiên, người sử dụng đã quá thân thuộc sở hữu việc dùng IDM trong hệ điều hành Windows vậy IDM cho Mac thì sao, mang gì dị biệt và cạnh tranh trong cách cài đặt, tiêu dùng hay không? Hay cùng chúng tôi trả lời trong bài viết sau đây.

 

IDM là phần mềm gì?

 

IDM mang tên gọi toàn bộ là Internet Download Manager. Đây là một phần mềm sở hữu mất chi phí được tiêu dùng đa số trong thế giới khoa học hiện nay, giúp người tiêu dùng tăng tốc độ chuyên chở xuống cũng như quản lý tệp đã tải xuống từ trình thông qua web 1 phương pháp chuyên nghiệp nhất.

Khi sử dụng IDM cho Macbook, người tiêu dùng chỉ sở hữu thể sử dụng thử miễn tổn phí trong vòng 30 ngày, nhắc từ ngày cài đặt. Và sau 30 ngày, bạn sẽ không thể chuyển vận được ví như như ko cài phiên bản có bản quyền. Tuy nhiên, bạn cũng với thể chuyển vận IDM mới nhất cho Mac full crack trong hướng dẫn của chúng tôi ở phần bên dưới.

Tính năng nổi bật của IDM cho Mac
Khi bạn chuyên chở IDM cho Mac, bạn mang thể dùng được toàn bộ những tính năng hữu ích với trong phương tiện nhân thể ích này. Đây là phương tiện download video với tốc độ nhanh nhất và được đa dạng người tiêu dùng nhất hiện nay.

 

Với việc download IDM cho Mac, bạn mang thể dùng những tính năng có ích như sau:

  • Thực hiện vận chuyển Video, phim, nhạc, MV, tài liệu một bí quyết nhanh chóng, đơn giản.
  • Nhập/xuất công tác vận tải xuống
  • Tự động cập nhật link Download
  • Cho phép người sử dụng chuyên chở tệp tin có định dạng đa dạng
  • Cùng khi vận tải xuống được rộng rãi file
  • Điều khiển băng thông, đường tải, vận chuyển xuống theo lịch cài đặt và tự động lưu danh sách các tệp mới tải xuống. Người tiêu dùng sở hữu thể đổi thay tên để lưu cho dễ nhớ.
  • Hỗ trợ đa dạng giao thức chuyên chở xuống bao gồm: HTTP, HTTPS, FTP và MMS
  • Phát hiện các vận dụng đang cố vận chuyển xuống sở hữu chứa virus từ mạng và sở hữu bắt liên kết.
  • Hỗ trợ bình phục download lại các link đang download dở trước đó.
  • Tự động bắt kết liên để chuyển vận những tập tin đa phương tiện như nhạc, phim,… Hỗ trợ download video từ nhiều trang như MySpaceTV, YouTube, Google Video,…
  • Lưu trữ, quản lý những tập tin download một phương pháp khoa học.
  • Cho phép đặt lịch download, tạm thời dừng hoặc hủy download.
  • Hỗ trợ rộng rãi trình phê duyệt bao gồm Apple Safari, Google Chrome, Microsoft Edge, Mozilla Firefox, Opera.
  • Hỗ trợ rất phổ biến giao thức định danh như Basic, NTLM, Keberos, Negotiate giúp IDM dễ dàng tầm nã cập rồi chuyển vận xuống dữ liệu từ những máy chủ với đề nghị tên đăng nhập, mật khẩu.

Hướng dẫn cài IDM cho Mac

 

Download IDM cho Mac sẽ giúp bạn sở hữu những trải nghiệm thú vị, giúp bạn chuyên chở video, phim, nhạc có chất lượng thấp nhất và tốc độ nhanh nhất. Tuy nhiên, lúc tiêu dùng IDM cho Macbook nó cũng sở hữu những mặt tránh hơn, tính năng ko được gần như như phiên bản IDM dành cho hệ điều hành Windows.

Sau đấy click vào File IDM.dmg rồi kéo File Internet Download Manager vào Application và chạy vận dụng IDM for Mac trong Application.

Sau đây là giao diện của bản IDM mới nhất 6.23 đã Cracked Full. Chúng tôi sẽ cập nhật lúc có phiên bản mới hơn.

Bạn buộc phải Test thử vận chuyển link VIP Fshare qua mạng cáp quang quẻ Viettel có gói cước 10MB xem thử chất lượng chuyển vận và tốc độ chuyên chở như thế nào nhé.

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn độc giả phương pháp vận tải và cài đặt tải IDM cho Mac full Crack. Với các tính năng mà IDM mang lại cho người dùng và mang tốc độ chuyển vận nhanh chóng, bạn với thể vô tư Download phim ảnh không hạn chế. Hãy vận chuyển IDM cho Mac ngay hiện nay để có các trải nghiệm thú vị nhé.

Chúc các bạn thực hành thành công!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×