Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
GGmedia

30 công cụ SEO miễn phí tốt nhất [miễn phí 100%]

Các bài được khuyến nghị

Có hàng trăm công cụ SEO miễn phí ngoài kia, vì vậy chúng tôi muốn chỉ tập trung vào những công cụ tốt nhất và hữu ích nhất để thêm vào hộp công cụ của bạn. 

Và bạn có thể xem thêm về SEO Onpage là gì. Đây là một trong những mẹo SEO quan trọng nhất trong thế kỷ khi mọi người đang tìm kiếm thông tin trực tuyến mà bạn nên biết. 

Các công cụ SEO miễn phí tốt nhất:

 

1. Công cụ quản trị trang web Bing

Trong khi Công cụ quản trị trang web của Google đạt được tất cả vinh quang, mọi người quên rằng Bing Webmaster cung cấp một bộ đầy đủ các trang web và phân tích tìm kiếm. Đặc biệt hữu ích là báo cáo từ khóa, nghiên cứu từ khóa và thu thập dữ liệu.

Nhận nó:  Bing Webmaster
Cũng hữu ích: Yandex.Webmaster

 

2. Phòng thu dữ liệu

Nếu bạn cần hợp nhất dữ liệu từ các nguồn khác nhau (giả sử Search Console và Google Analytics), hãy trực quan hóa và chia sẻ dữ liệu - đây là vùng thoải mái của Google Data Studio. Để biết ý tưởng về tất cả các tác vụ và bảng điều khiển SEO mà bạn có thể xây dựng miễn phí, hãy xem các Tài nguyên Google Data Studio này từ  Lee Hurst .

Nhận nó:  Data Studio

 

3. Chú thích Google Analytics nâng cao

Làm thế nào để bạn biết nếu việc giảm lưu lượng truy cập (hoặc tăng) của bạn có liên quan đến cập nhật Thuật toán Google hay có lẽ là một ngày lễ lớn? Đây là một plugin Google Chrome được đề xuất cao, phủ lên dữ liệu bổ sung trên đầu phân tích của bạn, do đó bạn có thể dễ dàng gửi ảnh chụp màn hình cho khách hàng cho biết chính xác cách các lực lượng bên ngoài ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập.

Nhận nó:  Chú thích Google Analytics nâng cao
Các lựa chọn thay thế: Công cụ Panguin , Công cụ Zeo

 

4. Google Analytics

Các kahuna lớn và gói phân tích trang web được sử dụng rộng rãi nhất trên trái đất. Để được miễn phí, Google Analytics mạnh mẽ đáng ngạc nhiên và chơi tốt với các sản phẩm khác của Google, bao gồm Tối ưu hóa, Bảng điều khiển tìm kiếm và Data Studio. Một số người có mối quan tâm về quyền riêng tư với GA - mặc dù Google thề rằng họ không sử dụng dữ liệu này cho bảng xếp hạng tìm kiếm.

Nhận nó:  Các lựa chọn thay thế của Google Analytics
: Clicky , Open Web Analytics

 

5. Bảng điều khiển tìm kiếm

Có lẽ là công cụ SEO miễn phí hữu ích nhất trong toàn bộ danh sách này, thật khó tưởng tượng việc làm SEO hiện đại mà không truy cập vào dữ liệu trong Search Search của Google. Đây là vị trí đáng tin cậy nhất để biết thông tin về cách Google thu thập dữ liệu và xếp hạng trang web của bạn và là một trong những nơi duy nhất bạn có thể nhận được dữ liệu từ khóa đáng tin cậy.

Nhận nó:  Bảng điều khiển tìm kiếm
Tiện ích bổ sung: Tìm kiếm phân tích cho trang tính

 

6. Anh hùng từ khóa

Có ai nói (không được cung cấp)? Keyword Hero hoạt động để giải quyết vấn đề thiếu dữ liệu từ khóa với nhiều môn toán và máy học nâng cao. Đây không phải là một hệ thống hoàn hảo, nhưng đối với những người đấu tranh để kết hợp từ khóa với chuyển đổi và các số liệu tại chỗ khác, dữ liệu có thể là một bước có giá trị theo đúng hướng. Giá miễn phí lên tới 2000 phiên / tháng.

Lấy nó:  Anh hùng từ khóa

 

7. MozCast

Sản phẩm trí tuệ của Tiến sĩ Pete và trình theo dõi Google SERP ban đầu, MozCast là công cụ theo dõi thuật toán bất cứ khi nào có bản cập nhật lớn, hoặc không. Cũng hữu ích là các tính năng theo dõi SERP cho thấy sự nổi bật của các tính năng như quảng cáo và bảng kiến thức.

Nhận nó:  MozCast
Cũng hữu ích: Algoroo , Chỉ số rủi ro xếp hạng , Ayima Pulse

Thu thập dữ liệu / Lập chỉ mục
Các công cụ cụ thể để đảm bảo trang web của bạn có thể thu thập dữ liệu và tối ưu hóa.

 

8. Chùm chúng tôi lên

Nếu bạn cần một trình thu thập dữ liệu trên máy tính để bàn miễn phí, bạn không thể làm tốt hơn Beam Us Up. Mặc dù nó không có nhiều tính năng như Screaming Frog, nhưng nó cung cấp khả năng thu thập dữ liệu miễn phí 100% không có giới hạn. Chỉ có Windows.

Nhận nó:  Beam Us Up

 

9. Liên kết chuyển hướng dấu vết

Một tiện ích mở rộng miễn phí trên Chrome, rất nhiều SEO khuyên dùng Link Redirect Trace là "công cụ phân tích đường dẫn chuyển hướng tất cả trong một". Tiện ích mở rộng tiết lộ thông tin về các tiêu đề HTTP, rel-canonicals, robot.txt và các số liệu liên kết cơ bản từ LinkResearchTools. Tính năng "Lưu ảnh chụp màn hình" cũng siêu hữu ích.

Nhận nó:  Liên kết chuyển hướng dấu vết

 

10. Chuyển hướng

Tương tự như Liên kết chuyển hướng liên kết, Đường dẫn chuyển hướng là một công cụ tiện lợi từ những người giỏi ở Ayima  hiển thị đường dẫn chuyển hướng và thông tin tiêu đề cho mỗi URL bạn truy cập. Phải thừa nhận, tôi đã sử dụng tiện ích mở rộng này trong nhiều năm và nó gần như "luôn bật" trong trình duyệt của tôi.

Nhận nó:  Chuyển hướng đường dẫn

 

11. Ếch la hét

Ngoài việc có một trong những tài khoản Twitter tốt nhất của bất kỳ nhà sản xuất công cụ SEO nào, Screaming Frog là trình thu thập dữ liệu dựa trên máy tính để bàn phổ biến nhất hiện nay. Nhiều người không nhận ra rằng có một phiên bản miễn phí cho phép tối đa 500 URL mỗi lần thu thập thông tin. Mặc dù không có đầy đủ chức năng như phiên bản trả phí, nhưng thật tuyệt vời cho các dự án nhỏ và kiểm toán trang web nhỏ hơn.

 

12. Phân tích tập tin nhật ký ếch la hét

Hầu hết mọi người trong không gian SEO đều quen thuộc với Screaming Frog, nhưng nhiều người không nhận ra rằng Frog cũng cung cấp một công cụ phân tích tệp nhật ký miễn phí / trả phí độc lập. Phiên bản miễn phí rất mạnh mẽ, mặc dù giới hạn ở 1000 dòng.

Nhận nó:  Screaming Frog Log File Analyzer

13. SEOlyzer

SEOlyzer là một công cụ phân tích nhật ký được đề xuất bởi Aleyda Solis trong podcast Thu thập thông tin SEO rất tuyệt vời của cô ấy . SEOlyzer là một công cụ phân tích nhật ký tuyệt vời với một số tính năng thú vị như phân tích thời gian thực và phân loại trang.

Nhận nó:  SEOlyzer

 

14. Xenu

Phải thành thật, mặc dù Xenu đã có mặt trong mọi danh sách "công cụ SEO miễn phí" kể từ buổi bình minh, nhưng tôi không nghĩ nó sẽ làm được điều này. Trình thu thập dữ liệu trên máy tính để bàn dựa trên Windows này hầu như không thay đổi trong 10 năm qua. Điều đó nói rằng, rất nhiều người vẫn yêu thích và sử dụng nó để kiểm tra trang web cơ bản, tìm kiếm các liên kết bị hỏng, vv Heck, tôi rời khỏi đây vì lý do tình cảm. Kiểm tra nó ra.

Nhận nó:  Xenu

Nghiên cứu từ khóa
Công cụ để khám phá những gì mọi người đang tìm kiếm, cùng với khối lượng và cạnh tranh.

 

>> Xem thêm https://ggmedia.biz/huong-dan-cach-tao-backlink-chat-luong-cao-tang-traffic-va-xep-hang-tim-kiem/

 

15. Trả lời công chúng

Thật khó để không yêu Trả lời Công chúng. Giao diện có một "Thẻ chống lại loài người" gần như nổi loạn với nó. Bất kể, nếu bạn muốn tạo một danh sách lớn các câu hỏi từ bất kỳ bộ từ khóa nào, đây là công cụ truy cập của bạn.

Nhận nó:  Trả lời công chúng

16. Khám phá từ khóa

CHÚA ƠI. 500 triệu đề xuất từ khóa, tất cả các phạm vi khối lượng chính xác nhất trong ngành. Bạn cũng nhận được Điểm Khó về Từ khóa nổi tiếng của Moz cùng với dữ liệu CTR. Tài khoản cộng đồng miễn phí của Moz cung cấp cho bạn quyền truy cập vào 10 truy vấn mỗi tháng, với mỗi truy vấn theo nghĩa đen cung cấp cho bạn tới 1000 đề xuất từ khóa cùng với phân tích SERP.

Nhận nó:  Keyword Explorer

 

17. Công cụ lập kế hoạch từ khóa

Keyword Planner của Google được xây dựng cho những người mua quảng cáo Google, nhưng nó vẫn cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích cho việc lập kế hoạch từ khóa SEO. Nó sử dụng dữ liệu riêng của Google và có các chức năng hữu ích như lọc quốc gia. Hãy cẩn thận với các số liệu như cạnh tranh (điều này có nghĩa là cho các vị trí được trả tiền) và khối lượng - được biết là gây nhầm lẫn.

Nhận nó:  Keyword Planner

18. Từ khóa Sh **** r

Vâng, nó được gọi là Keyword Sh **** r. Tôi đau đớn để viết điều này. Điều đó nói rằng, nó nói những gì nó làm và làm những gì nó nói. Nhập một từ khóa và nó, ừm, tìm ra rất nhiều từ khóa.

Nhận nó:  Từ khóa Sh **** r

 

19. Từ khóa ở mọi nơi

Yêu thích SEO! Cài đặt tiện ích mở rộng trình duyệt này cho Firefox hoặc Chrome và xem các đề xuất từ khóa với âm lượng khi bạn truy cập internet. Hoạt động trong Google Search Console là tốt. Đây là một phải có cho cảm hứng từ khóa.

Nhận nó:  Từ khóa ở mọi nơi

 

20. Đề xuất

Đôi khi tôi chọc cười Neil Patel vì anh ấy làm SEO trong bộ đồ ngủ. Tôi có lẽ ghen tị vì tôi thậm chí không sở hữu đồ ngủ. Bất kể, Neil đã tiếp quản Ubersuggest cách đây không lâu và đưa ra một tổng thể lớn. Nếu bạn đã không thử nó trong một thời gian, thì bây giờ nó vượt xa các đề xuất từ khóa và cung cấp rất nhiều khả năng SEO mở rộng như số liệu liên kết cơ bản và các trang đối thủ hàng đầu.

Nhận nó:  Ubersuggest

Công cụ liên kết
Các công cụ để tìm kiếm, đánh giá và xử lý các cơ hội backlink.

 

21. Công cụ chối bỏ

Google làm cho Công cụ Disavow khó tìm thấy vì hầu hết chủ sở hữu trang web thường không cần sử dụng nó. Nhưng khi bạn làm điều đó, nó có thể hữu ích cho việc loại bỏ hình phạt và một số SEO thề bởi nó để chống lại SEO tiêu cực. Nếu bạn chọn sử dụng công cụ này, hãy cẩn thận và kiểm tra với hướng dẫn này về việc từ chối các liên kết phù hợp .

Nhận nó:  Công cụ chối bỏ

 

22. Liên kết thám hiểm

Link Explorer được cho là chỉ số liên kết chính xác nhất, lớn nhất trong thế giới SEO hiện nay, tự hào với 35 nghìn tỷ liên kết. Các truy cập tài khoản miễn phí cung cấp cho bạn 10 truy vấn và 50 dòng dữ liệu cho mỗi truy vấn mỗi tháng, cộng thêm số liệu liên kết cơ bản để các MozBar khi bạn duyệt web.

Nhận nó:  Link Explorer

 

23. Công cụ khai thác liên kết

Link Miner là một tiện ích mở rộng Chrome miễn phí được phát triển bởi Jon Cooper, một trong những bậc thầy về xây dựng liên kết. Sử dụng nó để nhanh chóng tìm thấy các liên kết bị hỏng trên mỗi trang, cũng như xem các số liệu liên kết cơ bản khi bạn tìm kiếm Google. Đơn giản, dễ dàng và hữu ích.

Nhận nó: Công cụ  khai thác liên kết

 

24. Chi tiết

Chi tiết là một loại công cụ nghiên cứu liên kết miễn phí độc đáo, được phát triển bởi thiên tài tiếp thị Glen Allsopp (bạn có thể tìm thấy anh ta trong các bình luận bên dưới). Chi tiết tập trung vào những gì liên kết lái xe đến một số ngóc ngách phổ biến nhất trên web, mà không có thêm lông tơ có thể làm cho thành công kỹ thuật đảo ngược trở thành một quá trình đôi khi tốn thời gian. Oh, anh ấy cũng có một bản tin kẻ giết người.

Nhận nó:  Chi tiết

 

25. Trình kiểm tra backlink

Nhiều người không nhận ra rằng Ahrefs cung cấp trình kiểm tra backlink miễn phí, nhưng họ làm được, và nó khá tốt. Nó có một số hạn chế so với công cụ trả phí đầy đủ của họ. Ví dụ: bạn bị giới hạn ở 100 liên kết và bạn không thể tìm kiếm theo tiền tố hoặc thư mục, nhưng nó rất tiện cho những kiểm tra liên kết nhanh hoặc nếu bạn đang làm SEO với ngân sách eo hẹp.

Nhận nó: Trình  kiểm tra backlink

SEO địa phương
Các công cụ miễn phí để tối ưu hóa của bạn trên Google Maps và hơn thế nữa.

 

26. Google Doanh nghiệp của tôi

Về cơ bản, đây là công cụ số 1, phải có cho SEO địa phương - đặc biệt nếu bạn sống trong một thị trường được phục vụ bởi Google. Nó cho phép bạn yêu cầu doanh nghiệp của mình, quản lý thông tin danh sách và trả lời đánh giá - trong số những thứ khác. Yêu cầu hồ sơ doanh nghiệp của bạn tạo thành nền tảng của hầu hết các hoạt động SEO địa phương khác, vì vậy đây là một bước thiết yếu.

Nhận nó:  Google Doanh nghiệp của tôi

 

27. Trình tạo liên kết đánh giá của Google

Trình tạo liên kết đánh giá Google của Whitespark giải quyết một vấn đề đơn giản - làm thế nào để bạn cung cấp cho khách hàng của mình một URL để để lại đánh giá Google cho doanh nghiệp của bạn? Đánh giá thứ hạng ổ đĩa, nhưng Google không dễ dàng cung cấp điều này. Máy phát điện này làm cho nó dễ dàng.

Nhận nó: Trình tạo  liên kết đánh giá của Google

 

28. Trình kiểm tra kết quả tìm kiếm địa phương

Một trong những phần khó nhất của SEO địa phương là tìm ra thứ hạng từ bất kỳ vị trí nào - đặc biệt là khi Google ngoan cố muốn phục vụ kết quả từ vị trí bạn đang ở. BrightLocal giải quyết vấn đề này bằng công cụ xếp hạng cục bộ nhanh chóng có thể đưa bạn vào bất kỳ vị trí nào trái đất để kiểm tra thứ hạng địa phương thực tế.

Nhận nó: Trình  kiểm tra kết quả tìm kiếm địa phương

 

29. Danh sách doanh nghiệp kiểm tra địa phương Moz

Làm thế nào thống nhất là thông tin kinh doanh của bạn trên hệ sinh thái tìm kiếm địa phương? Moz Local cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra cách doanh nghiệp của bạn hiển thị trên web trong các trình tổng hợp dữ liệu chính mà Google và những người khác sử dụng để xếp hạng kết quả tìm kiếm địa phương. Rất tiện để hiểu điểm mạnh và điểm yếu của bạn. 

Nhận nó:  Danh sách kiểm tra kinh doanh địa phương Moz

SEO di động
Các công cụ để tối ưu hóa trang web của bạn trong thế giới đầu tiên trên thiết bị di động của Google.

 

30. Trình kiểm tra chỉ mục di động đầu tiên

Phiên bản di động của trang web thường khác biệt đáng kể so với phiên bản máy tính để bàn của họ. Vì Google đã chuyển sang lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động, điều quan trọng là các yếu tố chính (liên kết, dữ liệu có cấu trúc, v.v.) phù hợp với cả hai phiên bản. Một số công cụ sẽ kiểm tra điều này cho bạn, nhưng Zeo có lẽ là hoàn chỉnh nhất.

Nhận nó: Trình  kiểm tra chỉ mục di động đầu tiên

 

>> Xem thêm bài viết liên quan tại: https://ggmedia.biz/cach-tao-nen-mot-bai-viet-pr-san-pham-chuan-seo/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×