Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
quyenngoc2507

Nhà ở và thiết kế nội thất nhà ở sao cho hợp lý

Các bài được khuyến nghị

 

Bạn muốn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình nhưng vẫn phân vân về giá cả. Bạn muốn có một không gian nội thất đẹp như mơ. Hãy đến với các mẫu nội thất dưới đây chắc chắn Gemdecor sẽ làm bạn hài lòng.

1.Sự hài hòa của không gian phòng khách

V1-1-1024x683.jpg

Phòng khách nhìn tổng thể vẫn là bộ mặt của một ngôi nhà. Nếu phòng khách không có “ duyên “ sẽ làm ngôi nhà mất cân xứng. Cho nên bạn phải biết phối màu nội thất và đồ đạc trong nhà sau cho đúng. Để có được tính thẩm mỹ, đồ đạc trong nhà còn dựa vào không gian. Nếu không gian nhỏ, bạn nên chọn loại sofa ngắn để tiết kiệm không gian. Còn nếu không gian rộng rãi thì bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ nội thất nhà.

 

2.Phòng bếp – nơi giữ lửa cho tổ ấm

Nói đến phòng bếp chắc chắn đây là nơi giữ lửa cho ngôi nhà. Đa phần mọi người đều mong muốn có một phòng bếp hiện đại. Sự hiện đại thể hiện ở không gian bố trí từ bàn ăn, bếp, tủ bếp,…Bên cạnh sự hiện đại đó là tính tiện lợi. Vì thế công ty thiết kế nội thất nhà ở Gemdecor xin giới thiệu đến bạn các mẫu thiết kế nội thất đẹp.

 

Một không gian bếp chuẩn là một không gian bếp có đầu tư. Sự tiện lợi như đã nói trên là ưu tiên hàng đầu. Có như vậy bữa ăn nấu ra mới đảm bảo chất lượng. Tốt nhất để tăng không gian bếp bạn nên trang trí thêm các loại đèn thả bàn ăn là đẹp nhất.

 

3.Phòng ngủ - nơi nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi

Phong-ngu-Master-Scandinavian-Bac-au-min

Phòng ngủ nhà bạn đã đảm bảo một giấc ngủ ngon và sâu chưa? Đó là câu hỏi mà các kỹ sư Gemdecor khi thiết kế cho khách hàng đều phải tự đặt ra. Tiêu chí của chúng tôi là thiết kế đúng nhu cầu phục vụ khách của mình.

Phòng ngủ phải đảm bảo hài hòa giữa phong thủy và nội thất. Phòng ngủ nên được sơn màu nội thất nhẹ và trang trí thêm đèn ngủ. Như vậy sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn và giúp tinh thần thoải mái khi có giấc ngủ sâu.

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×