Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
BTRAN123

Có nhiều lựa chọn các loại đèn khác nhau cho quán cafe của bạn

Các bài được khuyến nghị

Trên thị trường ánh sáng hiện nay, đèn trang trí quán cafe rất đa dạng mẫu mã, màu sắc và mang tính ứng dụng cao, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch cho quán café của bạn. Trong đó, với công nghệ đèn led chiếu sáng ngày càng tiên tiến, áp dụng công nghệ cao, đa dạng mẫu mã,tiết kiệm chi phí điện năng, mang lại hiệu ứng ánh sáng tốt cho quán café của bạn.
– Đèn bàn:
Loại đèn này mang lại hiệu quả trang trí cao khi đặt trên bàn hoặc ở góc pha chế. Ánh sáng nhẹ nhàng sẽ tạo nên một không gian ấm cúng nhưng không kém phần lãng mạn. Đèn bàn thường có thể là đèn vải, đèn nến…
– Đèn thả:
Đây là loại đèn mà hầu hết các chủ tiệm cafe đều sử dụng để trang trí quán café của mình, kết hợp với một số loại đèn trang trí khác, nhằm tạo một không gian riêng tư cho từng bàn.
Đèn thả có mẫu mã phong phú đa dạng với chất liệu vải, nhựa, thủy tinh… hoặc đèn led bóng tròn thả từ trần xuống, lơ lửng trong không gian, đem ánh sáng vàng ấm áp tới từng bàn riêng biệt.
Cách thiết kế ánh sáng và trang trí quán cafe tuyệt đẹp - Ảnh 4
– Đèn LED âm trần:
Ánh sáng từ trần nhà cũng là yếu tố tạo nên vẻ đẹp bí ẩn cho không gian của quán café. Nó mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt, tô điểm cho trần quán. Bạn có thể sử dụng nhiều loại đèn led âm trần, kích thước khác nhau cho phù hợp với không gian của quán bạn. Mặt khác, đèn led âm trần bền, đẹp, tiết kiệm điền năng, thích hợp với trần thạch cao- là sản phẩm cần thiết của bất cứ quán café nào.
Ấn tượng của một quán cafe là cách bài trí kết hợp với việc sử dụng hệ thống đèn trang trí quán cà phê mang lại hiệu ứng ánh sáng thật tốt, hài hòa, sáng tạo. Với những mẫu đèn trang trí quán café có thiết kế ấn tượng, đầy màu sắc chắc chắn sẽ tạo không gian đẹp, sang trọng và sẽ là điểm cộng lớn giúp bạn thu hút khách hàng.
– Đèn rọi ray:
Đèn rọi ray có tính riêng tư và độ thẩm mỹ cao, khi xuất hiện ở đâu nó sẽ làm cho không gian ấy trở nên tinh tế hơn gấp bội, thích hợp sử dụng để tạo điểm nhấn cho quán cà phê. Đặc biệt, loại đèn này còn có thể tùy biến, sử dụng với những loại trần nào cũng được, đảm bảo độ bền, phát huy hiệu ứng ánh sáng khá tốt.

Xem thêm: chi phi mo quan cafe / setup quán cafe / thiết kế quán cafe trọn gói / thiết kế quán cafe trọn gói uy tín / thiết kế quán cafe giá rẻ trọn gói / setup quán cafe trọn gói / setup quán cafe chuyên nghiệp / setup quán cafe đơn giản / chi phi mo quan cafe nho / mở quán cafe cần bao nhiêu vốn

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×