Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
huynhha2608

Thay mặt kính iPhone X trong đầu năm 2020 rất có lợi

Các bài được khuyến nghị

Xin chào tất cả mọi người trong diễn đàn cadviet.com. Theo quan niệm về mặt tâm linh, vào năm mới mọi người thường muốn tất cả mọi thứ đều mới cứng. Nhưng nghĩ lại, mua điện thoại mới thì cũng khó khăn bởi có rất nhiều thứ phải sắm trong đầu năm. Nên nhiều người chọn thay mặt kính iPhone X hay cường lực với niềm tin để mang lại chút gì đó may mắn hơn. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm nó mang lại những gì cho gia chủ cho năm mới.

 

Năm 2020 được xem là một năm đại lợi, vậy những việc gì thực hiện trong năm này là tốt? Theo các nhà phong thủy, chuyên gia về tử vi,… thì những việc tốt như sinh con, dựng vợ gả chồng, xây nhà,… nên làm trong năm này. Thế còn những việc nhỏ như thay mặt kính iPhone X liệu có mang lại ích lợi gì cho gia chủ hay không?

 

=> Xem thêm: Khi thay mặt kính iPhone, cần quan tâm những điều gì về phía khách hàng.

 

1. Năm mới, thay mặt kính iPhone X để làm mới mình

 

Các bạn trong diễn đàn cadviet.com cũng dễ nhận ra rằng ngoài ốp lưng thì mặt kính của các sản phẩm di động thông minh (smartphone) rất dễ hao mòn và xuống cấp. Ốp lưng thì bạn có thể dễ dàng thay đổi một cách liên tục. Khi mỗi người có thể mua nhiều và thay liên tục nhưng đối với mặt kính lại khác. Với kiểu mặt kính của các dòng điện thoại “chanh xả” như iPhone bạn chỉ thay khi cần thiết vì giá cả cũng chênh lệch khá lớn. Nên một số người cũng rất ngại việc phải thay mặt kính iPhone X với tần suất quá dày.

 

a. Có cần thay mặt kính iPhone X chính hãng không?

 

Đây cũng là băn khoăn của khá nhiều người dùng iPhone X. Nếu thay mặt kính iPhone X bình thường, giá thành thì tất nhiên rẻ hơn nhiều nhưng sự trải nghiệm và độ bền cũng không được cao. Hầu hết, ai cũng muốn đã thay là phải thay hàng “xịn” vì dù sao sử dụng một con hàng dòng “Táo khuyết” thì không thể dùng hàng “fake” được. Nếu dùng hàng không chính hãng thì có thể sẽ không mang lại may mắn cho bản thân, một số người nghĩ vậy. Đó là còn chưa kể, không phải muốn thay hàng chính hãng là được. Bạn phải chọn đúng cơ sở uy tín, còn nếu không, bạn sẽ “dính bẫy” đấy!

 

b. Thay mặt kính iPhone X có dễ dàng không?

 

Hiện tại, với công nghệ và sự cạnh tranh suýt sao đến từ các trung tâm, cơ sở sữa chữa. Bạn sẽ trở thành “thượng đế” một cách đúng nghĩa khi sử dụng dịch vụ ở bất cứ đâu. Việc duy nhất bạn phải làm là lựa chọn và đặt niềm tin của mình vào đâu. Khi đó, bạn sẽ so sánh giá thành, dịch vụ tư vấn, tay nghề, độ uy tín cũng như là chế độ bảo hành tại mỗi nơi để có cho mình một quyết định chính xác nhất. Với những trung tâm chuyên sửa chữa các dòng điện thoại iPhone như Viện Di Động. Và với nhu cầu thay mặt kính iPhone X bạn sẽ được chăm sóc chu đáo từ “A đến Z”. Không phải lo!

 

=> Xem thêm: Ở đâu thay mặt kính iPhone X siêu rẻ, siêu chất

 

2. Thay mặt kính iPhone X để thu hút phong thủy, tài lộc

 

Thông thường, phong thủy và tài lộc sẽ đến với bạn mỗi khi có một luồng sinh khí mới được tạo ra. Và đối với những người tin vào phong thủy, ngoài việc sắm một chiếc máy có màu sắc, kiểu dáng, tên gọi,.. hợp với phong thủy. Để bản thân được may mắn, suôn sẻ hơn thì ngoài ra họ còn liên tục thay mới linh kiện – phụ kiện như ốp lưng, bao da để tạo sự mới mẻ. Và thay mặt kính iPhone X cũng là một trong những sự lựa chọn thường được dùng đến.

 

Tóm lại, một năm mới, người người nhà nhà đều chuộng việc sẽ có một cái gì đó mới mẻ. Để qua đó mong cầu sự may mắn, thịnh vượng đến với mình. Và người dùng các sản phẩm công nghệ như iPhone X cũng vậy! Thay vì mua mới thì chúng ta chỉ cần “tút tát” lại một chút là đã có được một sự mới mẻ rồi. Thử nghĩ mà xem, năm mới đi giao thiệp, đi café với bạn bè,.. cầm một chiếc điện thoại với mặt kính bóng loáng như mới. Chắc hẳn ai cũng trầm trồ. Chẳng phải việc thay mặt kính iPhone X của bạn trong năm mới đã có lợi rồi sao?

 

Cảm ơn các bạn diễn đàn cadviet.com đã đọc qua bài chia sẻ của mình. Đây chỉ quan niệm dưới góc nhìn tâm linh mà thôi. Trường hợp các bạn khác nếu mặt kính iPhone X còn sài tốt, không bị vỡ thì cũng không nên tốn tiền thay mặt kính iPhone X mới.

 

Nguồn tại: https://www.bocauso.com/2020/01/thay-mat-kinh-iPhone-X-trong-dau-nam-2020-rat-co-loi.html

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×