Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
erpsoft2018

Đặt mua hoa hồng đỏ 14/2 giá rẻ 2020

Các bài được khuyến nghị

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp, với cả sự đa dạng và màu sắc nên có nhiều ý nghĩa khác nhau. Khi bạn chọn một màu sắc, kiểu dáng hoặc số lượng hoa hồng cụ thể, bạn mang đến một ý nghĩa hoàn toàn mới cho món quà. Vậy điều gì làm cho hoa hồng đỏ trở nên phổ biến nhất, và tại sao bạn nên chọn hoa hồng đỏ 14/2 cho ngày Valentine ?

 

Ý nghĩa của hoa hồng đỏ 14/2

 

Theo truyền thống, hoa hồng được coi là hoa của tình yêu, đó là lý do tại sao hoa hồng đỏ là quà tặng phổ biến trong ngày Valentine. Màu sắc và  kiểu dáng truyền đạt những cảm xúc sâu sắc, bao gồm cả khát khao, tình yêu và ham muốn. Hoa hồng đỏ cũng thường được sử dụng để thể hiện sự ngưỡng mộ, tôn trọng và tận tâm.

Cũng như màu sắc, số lượng hoa hồng được tặng cũng khắc họa một ý nghĩa cụ thể. 12 bông hoa hồng là số lượng phổ biến nhất để tặng và được liên kết với các thông điệp như Ttôi yêu bạn và hãy là của tôi.

 

backlink-banner-web-hoa18-14-02-post.thumb.jpg.7a365b8ddcd257eca62f11e53adb9ecb.jpg

 

Lịch sử của hoa hồng

 

Hoa hồng có một lịch sử lâu dài và sôi động. Theo bằng chứng hóa thạch, loài này có 35 triệu năm tuổi, với khoảng 150 loài được tìm thấy trên khắp Bắc bán cầu. Bạn có thể tìm thấy hoa hồng ở khắp mọi nơi từ Alaska đến Mexico, trong khi thậm chí có một số biến thể được tìm thấy ở một số quốc gia Bắc Phi.

Khi nói đến văn hóa dân gian phổ biến, hoa hồng đỏ đã từng là loài hoa yêu thích của nữ thần tình yêu La Mã, Venus. Cho đến ngày nay, hoa hồng đỏ vẫn là loài hoa phổ biến nhất cho ngày Valentine và là một cách mang tính biểu tượng để thể hiện tình cảm và đam mê.

 

Trồng hoa hồng trong vườn bắt đầu từ 5.000 năm trước, với những vườn hồng đầu tiên tại các vùng của Trung Quốc. Hoa hồng sau đó được trồng rộng rãi ở Trung Đông trong thời kỳ La Mã  cho đến khi những vườn hoa hồng công cộng lớn ở phía nam Rome trở nên cực kỳ phổ biến. Loài hoa này tự hào với nhiều công dụng, bao gồm cả dược liệu. Cho đến cuối thế kỷ thứ mười tám, hoa hồng đã đi du lịch đến châu Âu. Cho đến ngày nay, hầu hết các hoa hồng đương đại có thể được truy nguyên từ tổ tiên này.

 

hoa_hong_do_hoa18_IMG_9502.thumb.jpg.f619a1185a84fc796e055405e0aee0fa.jpg

 

Tại sao gửi hoa hồng vào ngày lễ tình nhân

 

Gửi tặng hoa hồng cho người yêu trong  ngày 14/2 là một truyền thống lâu đời. Tuy nhiên, không phải tất cả hoa hồng đều giống nhau! Những bông hoa thanh lịch, nhưng mỏng manh này, đòi hỏi sự chăm sóc chính xác để đứng trước thử thách của thời gian. Đây là lý do tại sao bạn nên chọn gửi hoa hồng bằng cách sử dụng dịch vụ điện hoa tươi Hoa18 là một ý tưởng tuyệt vời! Hoa18 sẽ giúp bạn trao gửi yêu thương với những bó hồng tươi đẹp nhất.

 

Xem thêm các mẫu hoa tặng 14/2 đẹp và ý nghĩa tại đây :

 

Trang chủ: hoa18.com - Youtube: bit.ly/39BUvAI   

Hotline đặt hoa: 0938346356 - CSKH: 0938546356

Fanpage: fb.com/hoa18com -  Instagram: instagram.com/hoa18.vn  

Địa chỉ: 1,2,3,4,5,6 Đường Tân Mỹ, P. Tân Phú, Quận 7 (chợ Tân Mỹ)

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×