Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

Các bài được khuyến nghị

Công ty bạn đang trên đà phát triển? Bạn đang có kế hoạch thuê dịch vụ dọn văn phòng Thành Hưng TPHCM tới địa chỉ khác hay chỉ muốn mở tiếp một văn phòng mới để thuận lợi hơn cho phong thủy của công ty. Vậy hãy cùng dọn văn phòng uy tín Thành Hưng TPHCM tham khảo một số chú ý về phong thủy dưới đây để việc dọn văn phòng của bạn có thể diễn ra suôn sẻ, mang lại nhiều tài lộc cho công ty nhé.

 

Chọn ngày tốt giờ đẹp để dọn văn phòng

Trước khi thuê dịch vụ dọn văn phòng TPHCM giá rẻ, công ty nên chú ý chọn ngày lành tháng tốt và việc dọn văn phòng nên thực hiện đúng với ngày giờ đã được định sẵn và chỉ nhân viên trong công ty mới được có mặt trong khoảng thời gian này. Bạn có thể thương lượng với chuyển dọn văn phòng TPHCM để được đảm bảo không có bất cứ sự chậm trễ nào.    
Lưu ý: Nên chọn ngày dọn văn phòng Thành Hưng TPHCM theo âm lịch và theo tuổi của lãnh đạo công ty. Trong trường hợp tuổi chủ công ty không hợp với tháng đó mà việc dọn văn phòng vẫn buộc phải tiến hành thì bạn có thể mượn tuổi của người khác để dọn văn phòng đúng theo như kế hoạch. 

 

Chọn địa điểm thích hợp

-Khi tìm địa điểm dọn văn phòng trọn gói TPHCM Bạn nên chọn những nơi rộng rãi, thoáng mát không nằm ở góc khuất, phù hợp với phong thủy. Dung hòa đủ các yếu tố về ánh sáng, đất, gió. Không chọn nơi có nước đọng trước và sau công ty. Mặc dù giá cả những nơi này sẽ cao hơn so với các chỗ khác nhưng việc kinh doanh của bạn sẽ được thuận lợi và suôn sẻ hơn. 
-Không nên chọn gần chỗ vui chơi hay gần các công trình xây dựng vì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên và tài lộc của công ty. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những nơi gần chùa miếu, đền thờ, nghĩa trang,.. bởi âm khí sẽ tác động không tốt đến việc kinh doanh của bạn.

 

Sắp xếp đồ đạc hợp lý

-Để công ty luôn được phát triển thì vị trí sắp xếp đồ đạc rất quan trọng. Nên thiết kế sắp xếp nội thất sao cho hài hòa với phong thủy mang lại sự thân thiện, thoải mái, dễ chịu và yên tâm khi làm việc tại văn phòng. 
-Nên ưu tiên sắp xếp vị trí tốt cho các bộ phận chủ chốt lãnh đạo trong công ty. Phòng làm việc của người lãnh đạo phải bố trí sao cho kiểm soát tốt không gian bên ngoài và hướng giao tiếp , đảm bảo tầm nhìn được thoải mái, rộng rãi giúp người làm việc luôn tỉnh táo, minh mẫn, hiệu quả công việc cao..
-Không nên đặt bàn làm việc ngay đối diện với cửa ra vào vì sẽ “phạm môn xung sát” trong phong thủy, dẫn đến lúc làm việc tư tưởng luôn bị  trì trệ, mất tập trung hiệu quả công việc giảm.
-Sau lưng bàn làm việc của lãnh đạo nên là một bức tường lớn vì nó tượng trưng cho hậu phương vững chắc, phía trước bàn làm việc của lãnh đạo phải luôn được thoáng đãng để giúp người lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, nắm bắt được nhiều cơ hội tốt..
-Bên cạnh đó, trong phong thủy rất kiêng kỵ kê bàn làm việc quay vào tường hoặc quay lưng ra cửa vì như vậy sẽ không có chỗ dựa dễ dẫn đến bạn sẽ không được cấp trên chú trọng, không được cấp dưới nể phục.

 

Trang trí văn phòng với cây xanh

-Nên trang trí thêm một vài cây cảnh để có  không khí tươi mới dễ chịu giúp nhân viên làm việc hiệu quả. Bạn cũng có thể chọn các loại cây có tán và lá rộng vừa phải như: ngân hậu, vạn niên thanh, lan ý mẫu, trúc Nhật, kim phát tài,..để nhằm mang lại sự may mắn và tài lộc cho công ty. 
Lưu ý: Không nên trang trí những cây to ở trước cửa, vì điều này là không nên vì nó sẽ chặn mất vượng khí vào công ty từ đường cửa.
Trên đây là một số chú ý mà dịch vụ dọn văn phòng chuyên nghiệp Thành Hưng TPHCM chia sẻ cho bạn. Hy vọng công ty bạn sẽ có những bước phát triển nhảy vọt khi áp dụng những cách chuyển văn phòng TPHCM theo phong thủy này nhé! 

 

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Địa chỉ: 182 Bùi Thị Xuân, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
Tổng đài miễn phí cước: 18006157
Hotline: 0971403979 – 0868683553
Hoặc truy cập vào website: 
https://dichvuchuyennhathanhhung.com/

Email:chuyennhathanhhungvietnam@gmail.com

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×