Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
nguyendatnb

Đặc điểm nổi bật gạch bê tông nhẹ AAC Techcon

Các bài được khuyến nghị

Gạch bê tông khí chưng áp hay còn gọi là gạch nhẹ aac được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình xây dựng khác nhau.Tại sao gạch bê tông nhẹ acc này được nhiều người sử dụng như thể? ưu điểm nổi trội của gạch aac là gì?

Ưu điểm nổi trội gạch siêu nhẹ AAC Techcon

- Các nhiệt tuyệt vời : Tường AAC cung cấp cách nhiệt vững chắc, không có cầu nối nhiệt. Các tòa nhà được xây dựng gạch AAC có xu hướng mát hơn vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông, cường độ nén của gach sieu nhe tương đương với khi ở nhiệt độ thường vì vậy tính năng chống cháy trong xây dựng đạt tiêu chuẩn cấp I Quốc gia về phòng cháy.

- Cách âm hoàn hảo, cao cấp : Kết cấu bọt khí giúp gạch siêu nhẹ có khả năng cách âm tuyệt vời, Làm giảm ô nhiễm tiếng ồn môi trường bên ngoài và hiệu ứng tiếng vang trong nhà trong các phòng trống, mang đến không gian bên trong yên tĩnh hơn, thoải mái hơn cho người cư ngụ, gạch bê tông nhẹ acc rất hợp lý cho các công trình yêu cầu cách âm và chống ồn cao như trường học, bệnh viện, trường học, khách sạn, quán bar karaoke.

- Thân thiện với môi trường : Trên thế giới gạch bê tông khí chưng áp đã được đưa vào sử dụng gần 100 năm, đã chứng minh được các ưu điểm nổi bật hơn so với gạch truyền thống và chiếm đến 70% tổng khối lượng trong xây dựng không có chất gây ô nhiễm, chất thải nguy hại.

- Trọng lượng siêu nhẹ : gạch siêu nhẹ, gạch acc an thái có trọng lượng từ 550 đến 650 kg/m3,trong khi gạch xây dựng thông thường nặng từ 1.950kg/m3.

- Chống động đất và thời tiết khắc nghiệt : Các tòa nhà được xây dựng gạch AAC đã cho thấy sức đề kháng tốt đối với các lực động đất. Kết cấu thể xốp cấu tạo hàng tỉ lỗ khí nên khả năng hấp thụ xung lực rất tốt, khả năng chiụ động đất tốt hơn hẳn so với gạch xây thông thường.

- Tiết kiệm chi phí hiệu quả : Tiết kiệm thép khoảng 15 đến 20% và hơn 15% tiết kiệm xi măng trong RCC hoạt động vì gạch aac nhẹ hơn gạch thông thường, giá gạch nhẹ aac rẻ hơn so với gạch xây khác, giảm thiểu chi phí và lợi ích mà nó đem lại.

be-tong-nhe-acc-an-thai.jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

×