Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
BTRAN123

Vì sao nên chọn cúp làm bằng pha lê

Các bài được khuyến nghị

Trong những dịp quan trọng như lễ trao giải, lễ tuyên dương, ngày kỷ niệm 5 năm, 10 năm, 20 năm thành lập… cúp pha lê là sản phẩm quà tặng mang ý nghĩa lớn về giá trị vật chất lẫn tinh thần. Nhìn vào một chiếc cúp pha lê, người ta sẽ cảm nhận ngay được sự sang trọng, tinh tế toát ra từ vẻ bề ngoài của nó. Sâu bên trong, lại là tấm lòng chân thành và quý trọng của người trao dành cho người nhận.

Cúp Pha Lê Tặng Phẩm Vinh Danh Thành Công Chiến Thắng
Pha lê được coi là một chất liệu vô cùng sang trọng và quí giá. Để làm ra được những món quà tặng pha lê với thiết kế tinh xảo, những người sản xuất phải bỏ rất nhiều thời gian và công sức. Từ việc chạm trổ đường nét hoa văn trên chiếc cúp, đến việc mài dũa như thế nào để chiếc cúp trở nên trong suốt, sáng bóng.

Cúp pha lê chính là sản phẩm được làm bằng chất liệu pha lê. Đây là phần thưởng cao quý dùng để vinh danh người nhận trong các sự kiện, vinh danh, tri ân hay các chương trình quan trọng như giải liên hoan phim … Chỉ có người nào giỏi thì mới xứng đáng được nhận cúp pha lê.

Tại sao lại chọn cúp bằng pha lê?
Pha lê vốn có tính chất sáng bóng, thanh trong và cứng cáp. Mỗi khi nhìn vào một viên pha lê, dù đã được mài dũa hay chưa thì ắt hẳn mỗi chúng ta đều cảm thấy nó có chút gì lấp lánh và kiêu sa, có phải vậy không? Và, vẻ đẹp ấy không chỉ dừng lại ở đó, pha lê đã được yêu thích từ lâu và ngày càng được sử dụng nhiều làm quà tặng ngày nay cũng chính vì những vẻ đẹp khác nhau về mặt ý nghĩa.

Pha lê là tượng trưng cho sự may mắn, tròn đầy và sung túc trong phong thủy.

Nó còn là biểu tượng cho tinh thần chiến thắng, sức mạnh vươn lên những khó khăn và là ánh sáng của những đỉnh vinh quang mà chúng ta sẽ chinh phục được khi thật sự quyết tâm và nỗ lực hết mình. Bởi vậy, nó là nguyên liệu tuyệt vời và tốt nhất dùng làm cúp để trao tặng cho những người chiến thắng.

Ý nghĩa từ những chiếc cúp pha lê
Pha lê và cúp khi kết hợp lại sẽ mang một ý nghĩa về giá trị tinh thần to lớn, là món quà sang trọng và đầy khích lệ. Là cộng hưởng mạnh mẽ để đại diện cho sự chiến thắng, chiến thắng những khó khăn và chiến thắng bản thân mình. Sự chiến thắng được ghi nhận qua những chiếc cúp pha lê.


Ý nghĩa quan trọng không kém là lưu giữ kỷ niệm. Cúp pha lê có thể lưu giữ mãi, có thể mãi sáng bóng dù thời gian có trôi nếu chúng ta biết trân trọng và bảo quản kĩ càng. Về sau, khi nhìn lại chiếc cúp biểu trưng cho sự kiện hay cuộc thi mình tham gia, khi nhìn những dòng chữ tiêu biểu trên cúp, người nhận cúp như được tiếp thêm sức mạnh, như được khích lệ thêm lần nữa để vượt qua những chướng ngại chông gai có sẵn trong đời.

Tham khảo: cúp lưu niệm / cúp pha lê

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×