Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

Pep lên tiếng về khó khăn tài chính của Man City do COVID-19

Các bài được khuyến nghị

HLV Pep Guardiola thừa nhận những tác động từ Covid-19 sẽ khiến Man City gặp khó khăn trong việc chiêu mộ các tân binh chất lượng trong mùa Hè 2020.
Ở Anh lúc này, Chelsea đang là đội tích cực nhất khi đã sớm có sự phục vụ của bộ đôi Hakim Ziyech và Timo Werner. Trong khi đó, M.U hay Liverpool đã lên kế hoạch cho việc mua sắm trong mùa Hè 2020 với những mục tiêu rất chất lượng.

Trong khi đó, Man City cũng chưa biết sẽ phải như thế nào bởi họ còn đang chờ quyết định cuối cùng của CAS (Tòa án Trọng tài thể thao quốc tế) về kháng cáo vụ bị UEFA cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 năm. Bản thân Man City bị ảnh hưởng tài chính do đại dịch Covid-19.
https://khucamdia.com/cach-phan-tich-thong-tin-va-du-doan-ket-qua-tran-dau-chinh-xac-cid021305.html
Tuy vậy, HLV Pep Guardiola được cho đang cân nhắc giải quyết những vấn đề cần giải quyết trong mùa Hè tới. Đầu tiên là việc ký hợp đồng với 1 trung vệ đẳng cấp. Kể từ khi Vincent Kompany rời CLB, Guardiola chỉ còn 1 mình Aymeric Laporte là đáng tin cậy. Tiếp theo là Man City cần có 1 cầu thủ chạy cánh mới khi Leroy San có vẻ đang trên đường tới Bayern Munich.

Nói về chuyện này, Guardiola cho hay: "Tôi chưa biết đội có mua thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng tới hay không. Ở các CLB tôi từng làm việc như Barca, Bayern hay Man City thì khi CLB nói không đủ khả năng, điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi không đủ khả năng. Kế hoạch chuyển nhượng có thể tùy vào việc ai ở lại. Có thể trong hai tháng nữa, đội sẽ có một bước tiến và chúng tôi duy trì được lực lượng như cũ".
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
Nói về tương lai của cậu học trò Sane, HLV Pep Guardiola xác nhận: "Leroy nói rằng cậu ấy không muốn gia hạn hợp đồng. Cậu ấy muốn ra đi. Điều đó sẽ xảy ra vào hè này hoặc khi cậu ấy đáo hạn hợp đồng. Đội bóng đã nói chuyện với Leroy hai hoặc ba lần về chuyện gia hạn nhưng cậu ấy từ chối. Leroy muốn thi đấu cho một CLB khác.

Nếu vào cuối mùa cả hai CLB đạt được thỏa thuận, Leroy sẽ ra đi. Nếu không, cậu ấy sẽ ở lại thêm một năm rồi sau đó ra đi khi hợp đồng kết thúc. Hiện tại, chúng tôi đã có đủ cầu thủ trên hàng công. Gabriel Jesus có thể đá cánh trái, Phil Foden và Raheem Sterling cũng vậy.
https://khucamdia.com/ty-le-keo.html
Man City còn có những cầu thủ tài năng ở hàng công. Hầu hết đều có thể trạng tốt như Phil, Raheem, Gabriel hay Riyad Mahrez. Họ có thể thi đấu trong thời gian dài mà không bị chấn thương".

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×