Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

Cầu thủ Hà Nội bị thương, Quảng Nam mất trung vệ

Các bài được khuyến nghị

Tuấn Anh dính chấn thương đầu gối phải sau tình huống va chạm với cầu thủ B.BD ở phút 83. Tình huống tiền vệ trẻ này nằm sân cũng trở thành nguồn cơn dẫn đến va chạm giữa giữa các cầu thủ Hà Nội FC và nhân viên khiêng cáng của sân Gò Đậu.

Tuấn Anh bị nhân viên khiêng cáng sân Gò Đậu, thực chất là các cầu thủ trẻ của lứa U15-U17 của B.BD cầm chân tay, ném lên cáng tạo nên hình ảnh không đẹp mắt. Chứng kiến đồng đội bị đối xử không đẹp, Quang Hải, Thành Lương và các cầu thủ dự bị của đội khách đã lao vào đòi “nói chuyện phải quấy” với các nhân viên khiêng cáng.

Sau khi trở về Hà Nội vào chiều ngày 25/6, tiền vệ Tuấn Anh đã được bác sĩ của đội bóng Thủ đô đưa đi kiểm tra tình trạng chấn thương. Kết luận, chân phải cầu thủ sinh năm 1999 bị dập dây chằng chéo trước và dây chằng trong. Với chấn thương gặp phải, Tuấn Anh sẽ tạm rời xa sân cỏ trong vòng 4 tuần.
https://khucamdia.com/mot-so-thu-thuat-soi-keo-sang-nhat-dem-nay-cid02387.html
Tuấn Anh là một trong những tiền vệ trẻ đầy triển vọng của Hà Nội FC. Anh được đưa lên đội 1 từ năm ngoái và thỉnh thoảng được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội ra sân. Tiền vệ trẻ sinh năm 1999 đã có 1 pha lập công cho Hà Nội ở mùa giải năm nay trong chiến thắng 3-0 trước Đồng Tháp ở Cúp QG.
Sau 6 vòng đấu của V.League 2020, Quảng Nam rơi xuống áp chót bảng. Đội bóng xứ Quảng khởi đầu chật vật y như mùa giải trước và thách thức cũ đang lại lặp lại đối với họ.

Vấn đề của Quảng Nam nằm ở ngoại binh khi lực lượng lính đánh thuê này không thể làm đầu tàu để kéo đội nhà đi lên. Chấn thương dai dẳng trước thềm mùa giải, dù có khoảng thời gian nghỉ dài do dịch nhưng Rodrigo cũng không thể bình phục.

May cho Quảng Nam là họ cũng đã tìm ra người để thay thế được phút chót khi Hà Nội chấp nhận “nhả” Kebe để đội bóng xứ Quảng "vá" vào chỗ trống của Rodrigo trước hạn chót thay thế ngoại binh vào ngày 4/6 vừa qua. Ở một chừng mực nào đó, 2 bàn thắng trong 4 trận là con số có thể chấp nhận được với Kebe.
https://khucamdia.com/keo-chau-a-la-gi-cach-soi-keo-chau-a-the-nao-cid02559.html
Tuy nhiên, hàng công không quá sắc sảo của Quảng Nam không đủ để “kéo” đội nhà đi lên bởi sự lỏng lẻo đến mức báo động của hàng thủ. Con số 16 bàn thua chỉ sau 6 trận khiến cho đội bóng xứ Quảng trở thành “mồi ngon” cho các đối thủ.

Vốn đã gặp nhiều vấn đề, HLV Vũ Hồng Việt còn phải nhận tin buồn khi kết quả chụp phim mới đây cho thấy trung vệ Lucas bị đứt dây chằng và mùa giải coi như đã khép lại. Không phải trung vệ xuất sắc nhưng so với các nội binh,  Lucas vẫn đáng để đặt niềm tin hơn nhờ chiều cao tốt, có thể bay nhảy tranh chấp ngang hàng với các tiền đạo ngoại.
https://khucamdia.com/cong-cu-so-sanh-ty-le-keo-bong-da-cid021286.html
Rõ ràng, bài toán hàng thủ đang là cơn đau đầu lớn đối với HLV Vũ Hồng Việt. Nếu như các cầu thủ nội vẫn chơi như “mơ ngủ” trong thời gian qua, không cải thiện chính mình cả về chuyên môn lẫn sự tập trung khi thi đấu, Quảng Nam khó có thể cải thiện thành tích.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×