Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

Văn Quyết khuyên Văn Hậu trở lại Hà Nội sau khi rời Hà Lan

Các bài được khuyến nghị

Nguyễn Văn Quyết, đội trưởng của Hà Nội FC cho rằng Văn Hậu trở về sẽ là tốt cho đội bóng ở thời điểm hiện tại. 
Hà Nội FC đang rơi vào khủng hoảng nhân sự. Ngoài chuyện bên lề của Quang Hải, đội bóng thủ đô tiếp tục chứng kiến hàng loạt trụ cột phải tập riêng trong ngày hôm nay. Theo thông tin có được, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ có 16 cầu thủ trong đội 1 có thể tham gia tập luyện bình thường. Đó cũng là lý do vì sao mà ông phải đôn thêm 5-6 cầu thủ trẻ để tập cùng nhằm giải quyết vấn đề lực lượng trước mắt. 
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
Bên cạnh đó, chuyện Văn Hậu đi hay ở lại Heerenveen vẫn chưa rõ ràng. Vào ngày mai (28/6), Heerenveen sẽ có câu trả lời cuối cùng về trước hợp của Văn Hậu. Nói về cậu em sinh năm 1999, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC chia sẻ: “Đối với cầu thủ chuyên nghiệp thì việc được trải nghiệm, thi đấu với những CLB hàng đầu, được cọ xát với các cầu thủ chất lượng sẽ giúp họ trưởng thành hơn nhiều. Cụ thể ở đây là trường hợp của Văn Hậu”. 

Văn Quyết nói thêm: “Văn Hậu sang Hà Lan là một bước tiến để các cầu thủ tiếp theo noi gương, đặc biệt là rút kinh nghiệm để sau này có sự chuẩn bị tốt hơn. Tôi cho rằng thời điểm này, khi Hà Nội FC đang có vấn đề về lực lượng thì Văn Hậu trở lại là điều tốt cho đội bóng”. 
https://khucamdia.com/ty-le-keo.html
Hiện tại với 10 điểm, Hà Nội FC đang đứng thứ 3, kém đội đầu bảng V.League là TP.HCM 3 điểm. Văn Quyết nói về cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch của đội nhà: “Năm nay lực lượng của các đội có sự chuẩn bị khá tốt, sau dịch COVID-19 thì các trận gặp đội cạnh tranh top đầu rất quan trọng, đặc biệt Hà Nội FC cố gắng thắng trên sân nhà, tận dụng triệt để những gì mình có để đạt được kết quả tốt nhất".
https://khucamdia.com/keo-bong-da-co-tinh-phut-bu-gio-cid02120.html

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×