Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
taitinhte

6 giường gấp tốt nhất năm 2020

Các bài được khuyến nghị

Các biên tập viên của chúng tôi độc lập nghiên cứu, thử nghiệm và đề xuất các sản phẩm tốt nhất; bạn có thể tìm hiểu thêm về quá trình xem xét của chúng tôi ở đây . Chúng tôi có thể nhận được hoa hồng khi mua hàng được thực hiện từ các liên kết đã chọn của chúng tôi.

 

Mẫu giường gấp có đánh giá tổng thể tốt nhất Milliard

 

giuong-gap-co-nang-dau.jpg.bb629e2833a6e1a05aa24fb92fa35003.jpg

 

Đối với một chiếc giường gấp thoải mái, thiết thực và chắc chắn, Giường gấp Milliard là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.

Giường gấp Milliard có thiết kế gập đôi và chỉ dày khoảng 16cm x rộng 80cm x dài 95cm khi gấp lại, giúp bạn dễ dàng cất đi. Nhiều người dùng nhận xét về việc dễ dàng thiết lập chiếc giường này vì chân bắt đầu hạ xuống vị trí khi bạn mở khung. Nó đủ dễ dàng để một người có thể xử lý thiết lập mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Chiếc giường có kích thước trung bình cho giường gấp, kích thước 75 x 38 x 17 inch. Nói chung, mọi người đều đồng ý rằng giường đủ thoải mái để ngủ đêm bởi khách ở mọi lứa tuổi và hỗ trợ tấm bạt lò xo không gây ra bất kỳ vấn đề nào với sự thoải mái. Ngoài ra, chiếc giường này có sức nặng 300 kg, là một trong những xếp hạng trọng lượng hàng đầu cho nhiều mẫu giường gấp. Một số người dùng nhận xét về việc lò xo bị vỡ sau một lượng sử dụng tối thiểu, nhưng và người dùng lớn rất ngạc nhiên bởi sự thoải mái, độ bền và tính di động của chiếc giường cuộn này.

 

Giường gấp Symple Stuff giá rẻ nhất

 

giuong-gap-co-banh-xe.jpg.a9e06f6cdc5de1a543eb1ea5818ffd15.jpg

 

Giường gấp giá rẻ nhất thường đi kèm với một số thiếu sót vốn có, nhưng Giường gấp Symple Stuff với Nệm cung cấp nhiều lý do để xem qua thẻ giá ngân sách của nó và xây dựng không rườm rà.

Giường gấp này có nệm xốp dày 5 inch, được hỗ trợ bởi chân giường có rãnh. Nhiều người dùng nhận xét rằng nệm dày hơn dự đoán. Giường có giới hạn trọng lượng 250kg, nhưng thông thường người ta đồng ý rằng chiếc giường này phù hợp hơn với người thấp hơn, nặng ít hơn hoặc thậm chí là một đứa trẻ. Đây chính xác không phải là một thiếu sót duy nhất cho chiếc giường cuộn này vì hầu như tất cả các giường gấp ngân sách đều phù hợp hơn cho người ngủ nhẹ hơn, ngắn hơn. Tuy nhiên, khung và nệm cung cấp một lựa chọn hiệu quả, giá cả phải chăng cho một chiếc giường cuộn sẽ cung cấp cho khách của bạn một nơi để nằm đầu !

 

Giường gấp Lucid với nệm xốp

 

giuong-gap-han-quoc.thumb.jpg.8c9ccafa4f7daf3caeba393edacdb2aa.jpg

 

Nệm xốp bộ nhớ đã được bật lên thay cho nệm truyền thống, và giường gấp cũng không ngoại lệ. Giường khách Lucid Folding là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho một chiếc giường cuộn với nệm xốp.

Giường khách Lucid Folding được trang bị nệm xốp bộ nhớ dày bốn inch, với mặt sau có thêm độ bám nhẹ để giữ cho nó không bị trượt trên khung. Giường này có sẵn kích cỡ giường đôi, đôi XL và cũi. Lưu ý rằng khi gấp lại, nó không nhỏ gọn như một số giường gấp khác, vì chân không gập ra hai bên giường. Bạn sẽ cần ít nhất 16cm không gian để lưu trữ chiếc giường cuộn này.

Người dùng thích sự thoải mái được cung cấp bởi nệm bọt bộ nhớ . Nhờ các báo cáo tốt từ khách, một số người dùng báo cáo mua thêm giường để chứa thêm công ty. Có rất nhiều giường cuộn bọt nhớ để mua, nhưng Giường khách Lucid Folding chiếm được vị trí hàng đầu nhờ sự kết hợp giữa sự thoải mái, tiện lợi và giá cả phải chăng.

 

Giường gấp ghế Serta® có nệm

 

ghe-giuong-nam-van-phong.jpg.1453e78c21cb211079d74f279fe94c64.jpg

Đối với một chiếc nệm có cấu trúc truyền thống, giường gấp Serta với nệm là lựa chọn tốt nhất.

Serta là một tên tuổi hàng đầu trong sản xuất nệm, và chất lượng và danh tiếng đi kèm với tên Serta được xếp vào chiếc giường cuộn này. Chiếc giường dài 73 inch và rộng 39 inch, có cùng chiều rộng (nhưng không phải chiều dài) như giường XL đôi. Chiều rộng thêm là một phần thưởng tuyệt vời nếu bạn cần điều chỉnh vị trí trong đêm vì nó cho phép nhiều chỗ hơn để lăn qua.

Khách ngủ sẽ được hưởng sự hỗ trợ của lò xo xoắn 12 vết thương. Nếu bạn (hoặc công ty của bạn) là một fan hâm mộ của cảm giác truyền thống của một chiếc nệm nhỏ hơn một tấm nệm xốp, thì chiếc giường cuộn Serta này là một sản phẩm tuyệt vời. Nó cũng chỉ cách sàn nhà hơn 18 inch khi thiết lập, có chiều cao lớn hơn một số giường gấp khác trên thị trường. Điều này giúp việc lên xuống giường dễ dàng hơn đối với những khách lớn tuổi hoặc những người có vấn đề về di chuyển. Có được một giấc ngủ ngon trên một chiếc nệm nhỏ với Giường gấp Serta được đánh giá cao này.

 

Chúng tôi đã thử nghiệm như thế nào
Những người đánh giá của chúng tôi đã dành 45 giờ để thử nghiệm một chiếc giường cuộn được xếp hạng hàng đầu. Để thực sự có được trải nghiệm đầy đủ, họ đã mở nó ở nhà, ngủ trên đó hàng giờ liền và gập nó lại để xem cách nó thực hiện. Chúng tôi đã yêu cầu những người thử nghiệm của chúng tôi xem xét các tính năng quan trọng nhất khi sử dụng chiếc giường cuộn này, từ khung và trọng lượng đến chất lượng nệm của nó. Chúng tôi đã phác thảo chúng ở đây để bạn cũng biết những gì cần tìm khi mua sắm.

Những gì cần tìm trong một chiếc giường gấp


Khung
Hầu hết các giường cuộn có khung kim loại. Tìm kiếm một khung hình mạnh mẽ và đơn giản để hoạt động. Nếu bạn đang mua giường của mình trong một cửa hàng vật lý, hãy mở và đóng một vài lần để đảm bảo nó hoạt động trơn tru.

 

Cân nặng
Trọng lượng của một chiếc giường gấp có thể thay đổi rất nhiều - một số ít hơn 20 pounds, trong khi những người khác là 75 pounds trở lên. Nếu tính di động là một mối quan tâm, lựa chọn cho một chiếc giường nhẹ hơn. Nếu bạn sẽ cất giữ nó gần với nơi nó sẽ được sử dụng, bạn có thể biện minh cho một chiếc giường quan trọng hơn.

 

Nệm
Hầu hết các giường gấp đều có bọt hoặc bộ nhớ đệm hoặc nệm không khí. Bộ nhớ bọt hoặc các tùy chọn bên trong thoải mái hơn, trong khi nệm không khí có thể thuận tiện hơn cho việc lưu trữ.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×