Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

Ca sỹ Tuấn Hưng hát cổ vũ Nam Định

Các bài được khuyến nghị

Ca sỹ Tuấn Hưng sẽ về sân Thiên Trường tiếp lửa cho DNH.NĐ trong cuộc tiếp đón SLNA ở vòng 7 V.League 2020.
DNH.NĐ đang trải qua giai đoạn thực sự khó khăn. Đội bóng thành Nam mới chỉ thắng 1 và để thua đến 5 trận sau 6 vòng đấu đầu tiên ở V.League 2020. Hiện tại, DNH.NĐ đang đứng ở đáy BXH.
https://khucamdia.com/tin-bong-da.html
Trước tình cảnh bết bát của đội nhà, HLV Nguyễn Văn Sỹ mới đây đã phải nhường lại vị trí “thuyền trưởng” cho trợ lý Phạm Hồng Phú với hy vọng may mắn sẽ đến. Chiều ngày 30/6, DNH.NĐ sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà. Với mong muốn tiếp lửa cho thầy trò HLV Phạm Hồng Phú, ca sỹ Tuấn Hưng cho biết sẽ có mặt ở sân Thiên Trường để hát và hoà mình cùng hàng vạn CĐV Nam Định tiếp lửa đội bóng con cưng.

“Với tôi Nam Định là Quê Hương thứ 2 với nhiều lý do đặc biệt. Nên ngày mai tôi sẽ về Nam Định trong trận cầu nảy lửa với SLNA”, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi sẽ hát sẽ làm MC để lửa sân Thiên Trường ngày mai sẽ rực sáng dưới đôi chân các cầu thủ. Tôi làm vì cái Tâm của chính mình và mong may mắn đến với đội bóng Nam Định. Tôi sẽ hát sẽ hét cùng các bạn. Các bạn nhé”.
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
Tuấn Hưng là một trong những nghệ sỹ dành tình yêu đặc biệt cho trái bóng tròn. Anh cùng CLB HAT do mình làm Chủ tịch thường xuyên tổ chức các trận bóng thiện nguyện trên cả nước nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2019, Tuấn Hưng có hành động khiến nhiều người xúc động khi tổ chức trận giao hữu giữa FC HAT và cựu danh thủ Nam Định trên sân Thiên Trường. Ngoài ý nghĩa tưởng nhớ Khánh Ly, cô gái là fan trung thành của DNH.NĐ không may thiệt mạng vì tai nạn giao thông trên đường về Thiên Trường cổ vũ đội nhà ở trận đấu với Quảng Nam ở vòng 21 V.League 2019, trận đấu này còn quyên tiền từ thiện để giúp gia đình em và những mảnh đời khó khăn.
Thủ môn Nguyễn Văn Toản đã bắt 6 trận liên tiếp cho Hải Phòng kể từ đầu V.League 2020. Tuy nhiên ở trận hòa 0-0 giữa Hải Phòng và HAGL, Văn Toản lại không được đăng ký. Người bắt thay cho anh là thủ môn dự bị Văn Luân.
https://khucamdia.com/ty-le-keo.html
“Cậu ấy bị chấn thương. Văn Toản bị đau ở khớp ngón chân. Thời gian trở lại chưa biết khi nào”, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng thừa nhận trước báo giới. “Dù sao thì Văn Luân khi thay thế Văn Toản đã chơi tốt. Cậu ấy ra vào hợp lý”. 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×