Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

Bầu Đức và thầy Park với hướng hợp tác mới

Các bài được khuyến nghị

Việt Nam hôm nay: Bầu Đức mời HLV Park Hang Seo dẫn dắt HAGL. HLV tuyển Thái Lan Akira Nishino phải cách ly 14 ngày.
Bầu Đức mời HLV Park Hang Seo dẫn dắt HAGL nếu chia tay tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo được bầu Đức mời tới tham dự sự kiện khai trương cà phê ông Bầu ở TPHCM sáng 1/7.
Tại đây, thầy Park đã có những chia sẻ với giới truyền thông và không quên gửi lời cảm ơn tới bầu Đức: "Cách đây ba năm, khi bầu Đức mở lời, tôi không nghĩ sẽ ở Việt Nam lâu như thế này. Bầu Đức từng nói đùa với tôi rằng khi nào Liên đoàn  Việt Nam không cần tôi nữa thì về làm việc cho ông ấy.
Nhưng tôi chưa biết nữa, đến một lúc nào đó mình sẽ dừng lại thôi vì không ai làm được mãi. Ước muốn lớn nhất của tôi sau này là làm trẻ và biết đâu đấy, khi đó những cầu thủ hiện nay của HAGL sẽ làm trợ lý hỗ trợ tôi".
HLV Thái Lan phải cách ly 14 ngày
Thông tin từ Liên đoàn Thái Lan, tổ chức này đang nhờ Bộ Ngoại giao giúp đỡ để có thể đưa HLV Nishino từ Nhật Bản trở lại Thái Lan.
“Chúng tôi đã có đơn đệ trình lên Bộ Ngoại giao để HLV Nishino có thể trở lại Thái Lan theo diện chuyên gia.
Liên đoàn Thái Lan cũng phải mua bảo hiểm cho HLV Nishino với số tiền 100.000 USD (khoảng 3 triệu baht) theo quy định”, Parit Suphaphong, quyền Tổng thư ký Liên đoàn Thái Lan cho biết.
Theo quy định, HLV Akira Nishino vẫn phải thực hiện cách ly 14 ngày bằng chi phí riêng. Kết thúc quá trình này, HLV Nishino mới có thể bắt đầu làm việc cùng đội tuyển quốc gia Thái Lan. Dự kiến HLV Nishino sẽ hội quân đội tuyển quốc gia vào thánh 8 tới.
VFF chấn chỉnh công tác trọng tài
Trao đổi với Tiền Phong ngày 1/7, TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF sẽ làm việc với Ban trọng tài để sớm chấn chỉnh công tác trọng tài các lượt trận sắp tới của LS V-League 2020.
“Công tác trọng tài có vai trò quan trọng đối với thành công của giải đấu. Chính vì vậy mỗi mùa giải chúng tôi đều tổ chức các lớp tập huấn chuyên môn cho trọng tà
Nhưng việc sai sót là khó tránh khỏi, áp lực với các trọng tài cũng rất lớn. Trước mắt chúng tôi sẽ làm việc với Ban trọng tài để có giải pháp chấn chỉnh”, ông Lê Hoài Anh cho biết.
https://khucamdia.com/
Ở mùa giải 2019, theo thống kê có tới 77% trọng tài ở V-League mắc sai sót. Con số này với giải hạng Nhất 2019 là 74%.
Trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2021 chiều nay (1/7), HLV Park Hang Seo đã không có mặt điều hành và quan sát buổi tập.
Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2021 diễn ra tại Việt Nam, HLV Park Hang eo đã triệu tập 28 cầu thủ lên trong lần tập trung đầu tiên. Đa phần các cầu thủ này đều khá “vô danh” đối với báo chí và truyền thông. Tuy nhiên vẫn có một số gương mặt từng ăn cơm tuyển góp mặt trong lần này như Danh Trung, Mai Sỹ Hoàng, Dương Tùng Lâm…
Trong buổi tập đầu tiên, 3 cầu thủ phải tập riêng là Hai Long (Than Quảng Ninh), Việt Cường (Bình Dương) và Trọng Hiếu (Hải Phòng) vì đã thi đấu tại LS V-League 2020 vòng đấu thứ 7. Các cầu thủ còn lại thực hiện các bài tập thả lỏng, chạy bộ và vận động nhóm cơ ở mức trung bình. Sau đó, toàn đội chia thành các nhóm nhỏ 4-4 và tập phối hợp cự ly trung bình, ngắn nửa sân.
Toàn bộ buổi tập được đặt dưới quyền điều hành của trợ lý Lee Young Jin và các trợ lý khác. HLV Park Hang-seo hoàn toàn vắng mặt ở buổi tập đầu tiên này. Được biết vị chiến lược gia người Hàn Quốc bận tham gia sự kiện cùng bầu Đức ở khu vực phía Nam.
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
Dù vậy, toàn bộ tình hình buổi tập sẽ được các trợ lý báo cáo lại cho ông Park. Chính vị chiến lược gia xứ sở Kim chi sẽ quan sát màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu nội bộ diễn ra lúc 16 giờ chiều mai (2/7). Đây có thể coi là cơ hội để những nhân tố mới ghi điểm trong mắt ông Park.
Bên cạnh đó, động thái chuẩn bị từ sớm cho thấy HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch sàng lọc chi tiết nhóm cầu thủ ở độ tuổi dưới 23 từ rất sớm.
Ông cũng đã sẵn sàng để làm mới phương án chiến thuật trong thời gian tới. Vấn đề ông Park đang cần lúc này là những con người phù hợp để lắp ráp vào bộ khung mới.
Ngoài ra, việc chia nhỏ các đợt tập trung và tập trung ngắn ngày có thể thấy được ý đồ giúp các cầu thủ trong độ tuổi dưới 23 chưa có cơ hội ra sân ở CLB được cọ xát, tập luyện.
https://khucamdia.com/ty-le-keo.html
Điều này giúp các cầu thủ có được cảm giác bóng và động lực để tập luyện, phấn đấu thay vì chỉ tập luyện duy trì ở CLB. Nó cũng thúc đẩy tính cạnh tranh và cầu tiến của các cầu thủ trẻ tại các đội bóng.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×