Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
vubao2012

Mẫu quần áo bảo hộ lao động phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, và thời trang

Các bài được khuyến nghị

        Kiểu dáng:

      -- Một quá trình lao động có thể tồn tại một hoặc nhiều yếu tố nguy hiểm, có hại. Nếu không được phòng ngừa, ngăn chặn, chúng có thể tác động vào con người gây chấn thương, gây bệnh nghề nghiệp, làm giảm sút, làm mất khả năng lao động hoặc gây tử vong. Cho nên việc chăm lo cải thiện điều kiện lao động, đảm bảo nơi làm việc an toàn, vệ sinh và may đồng phục bảo hộ lao động là một trong những nhiệm vụ trọng yếu cần phải làm để phát triển sản xuất, tăng năng suất lao động. Hôm nay, VIỆT ĐỒNG PHỤC xin giới thiệu đến bạn một mẫu đồng phục bảo hộ lao động đẹp và hợp thời trang, nhưng vẫn đảm bảo khả năng bảo hộ tốt nhất, giá rẻ nhất.

    - Thiết kế nổi trội của mẫu áo này chính là sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc, với thân áo có màu xanh và ngực màu đen. Kiểu áo phối màu tuy không còn xa lạ nhưng hiệu quả màu sắc lại rất cao, giúp tôn thêm vẻ trẻ trung, phong cách cho người mặc.

      - Thiết kế cổ áo cứng cáp hình chữ V, chất liệu co giãn nhẹ giúp người mặc hoàn toàn thoải mái mà không lo bị ma sát gây kích ứng da. Không chỉ vậy, chiếc áo bảo hộ còn tạo điểm nhấn riêng với hai chiếc túi phối màu tạo phong cách được cắt may thật thời trang, đơn giản mà không hề đơn điệu.

      - Thiết kế kiểu dáng áo dạng khóa ở giữa có nút bấm bên ngoài giúp người mặc đóng mở áo dễ dàng.  Tay áo dáng dài rất phù hợp với tiết trời thu đông bởi tính năng chắn gió.

     - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc. Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả.

      - Quần bảo hộ được may dáng thụng tạo sự thoải mái cho người mặc.

     - Mật độ chỉ may chắc chắn, đánh bọ tại các vị trí chịu lực. Độ bền và chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng. Áo được sử dụng chất liệu vải hút ẩm tốt, thoáng mát, cầm màu tuyệt đối.

     -- Một bộ đồng phục bảo hộ lao động đạt chất lượng, mẫu mã đẹp phải được may từ một đơn vị uy tín, có sự minh bạch về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu cũng như quy trình sản xuất. Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC - đơn vị có bề dày thâm niên về may đồng phục bảo hộ lao động, đã khẳng định được vị thế trên thị trường chắc chắn sẽ không khiến quý khách hàng phải thất vọng . Chất lượng dịch vụ của chúng tôi luôn được đánh giá là tốt nhất, uy tín nhất và sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng luôn là sản phẩm hoàn hảo nhất.

        Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

 

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

      VPĐD:  An Khánh,  Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:     0981.7475.99 - 0938.988.777

      Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

      Trang web:    vietdongphuc.com

1 (5).jpg

1 (6).jpg

1 (7).jpg

1 (8).jpg

1 (9).jpg

1 (10).jpg

1 (11).jpg

1 (12).jpg

1 (13).jpg

1 (14).jpg

1 (15).jpg

1 (16).jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×