Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

Thái Lan ôm giấc mộng vô địch ĐNA

Các bài được khuyến nghị

Theereathon Bunmathan, đội trưởng của đội tuyển Thái Lan đặt mục tiêu vô địch AFC Champions League mùa này cùng Yokohama F. Marinos.
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
Trao đổi trong cuộc phỏng vấn với AFC, hậu vệ trái Theerathon Bunmathan - đội trưởng của đội tuyển Thái Lan đồng thời cũng đang đầu quân cho Yokohama F. Marinos ở J.League 1 (giải VĐQG Nhật Bản) chia sẻ về quá trình chuẩn bị của CLB: “Trước khi có ảnh hưởng của dịch Covid-19, Yokohama F. Marinos tập luyện bình thường thôi. Sau đó, chúng tôi được CLB cho tập luyện tại nhà dưới sự hướng dẫn cụ thể của HLV thể lực. Điều đó giúp cho cá nhân tôi giữ được trạng thái thể lực sung sức. Cho đến giữa tháng 5, các cầu thủ dần quay lại trung tâm tập luyện. Đến ngày 1/6, tất cả đội có thể cùng nhau tham gia các buổi tập như bình thường trước đó”.
https://khucamdia.com/ty-le-keo.html
Năm ngoái, Bunmathan từng giành chức vô địch J.League cùng Yokohama F. Marinos. Anh trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên làm được điều này. Đội trưởng Thái Lan đặt mục tiêu thậm chí còn lớn ở mùa giải năm nay: “Thật tuyệt vời khi được tham dự đấu trường AFC Champions League, giải đấu số 1 tại châu Á. Một trong những mục tiêu quan trọng ở mùa năm nay với tôi cũng như đại đa số các cầu thủ của Yokohama F. Marinos chính là vô địch AFC Champions League. Chúng tôi tin rằng với phong cách chơi bóng tấn công đẹp mắt, hiệu quả, Yokohama là một ứng viên nặng ký cho chức vô địch châu Á. Đội bóng cũng muốn thể hiện cho cả thế giới thấy được đẳng cấp cao của mình” 

Bunmathan là một trong những chân sút phạt trứ danh không chỉ ở Đông Nam Á mà còn cả châu Á. Dẫu vậy, anh khiêm tốn khi nói về cơ hội giành những quá đá phạt tại Nhật Bản. “Ở Yokohama F. Marinos, những tình huống cố định luôn rất quan trọng. Bởi đội bóng sở hữu hàng loạt những chuyên gia đá phạt. Tôi chỉ là một phần trong số đó. Và việc có đá phạt hay không còn phụ thuộc vào vị trí, sự tự tin của mỗi cầu thủ ở thời điểm cụ thể”. 
https://khucamdia.com/
Bunmathan là một trong bốn cầu thủ Thái Lan đang gặt hái những thành công ở J.League. Ngoài Bunmathan, Thái Lan còn có Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan hay Teerasil Dangda đang chơi ở giải đấu số 1 Nhật Bản. Tôi tin rằng sẽ còn nhiều cầu thủ Thái Lan chơi ở J.League trong tương lai gần. Tất nhiên, họ cần phải lường trước những khó khăn và thách thức khi đến chơi bóng ở môi trường đẳng cấp cao hơn như J.League. 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×