Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
tuanhungphat

Ứng dụng van bướm trong xây dựng

Các bài được khuyến nghị

Với rất nhiều chức năng vậy liệu sản phẩm van công nghiệp sẽ được ứng dụng như thế nào? Phải nói rằng, van hiện nay được ứng dụng rất rộng rãi. Hầu hết các ngành công nghiệp, các nhà máy – xí nghiệp đều sử dụng van. Bởi chúng không chỉ dùng để điều tiết dòng nước mà còn có tác dụng bảo vệ các thiết bị. Do đó, các sản phẩm van nước công nghiệp được ứng dụng trong các công việc như:

Dùng trong các nhà máy

Nhà máy xí nghiệp hiện nay mọc lên rất nhiều với đa dạng các loại hình hoạt động, sản xuất. Trong hầu hết mọi nhà máy đều có hệ thống đường ống. Và tất nhiên van công nghiệp là thiết bị không thể thiếu được.

Hiện nay, van bướm là loại van công nghiệp được sử dụng nhiều và phổ biến nhất. Dòng van này sẽ được dùng trong các thiết bị cơ khí, hệ thống HVAC, đường ống nước… Van bướm dành cho lĩnh vực này có cả loại van cơ và van điều khiển.

>>> Xem thêm mẫu van bướm tại: https://tuanhungphat.vn/van-buom/

Với van điều khiển chúng thường dùng trong các ngành công nghiệp, các tòa nhà, hay trong nhà máy xử lý nước thải. Loại van cơ sẽ dùng chủ yếu trong công nghiệp nặng.

Dùng trong công nghiệp dầu khí

Thiết bị van công nghiệp cũng được ứng dụng trong ngành công nghiệp dầu khí. Trong ngành này có rất nhiều hệ thống đường ống, cho nên lắp đặt van là điều cần thiết. Và loại van thường được sử dụng là van tự động.

Các loại van công nghiệp tự động hoạt động nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cao. Chúng giúp việc vận hành trở nên đơn giản, thuận tiện hơn. Đặc biệt, không cần nhiều đến sức lao động của nhân công nên tiết kiệm chi phí.

Ứng dụng trong hệ thống đường ống

Hầu hết mọi công trình đều xây dựng và thiết kế hệ thống đường ống. Nó có thể là hệ thống ống dẫn nước, khí, dầu thô… Sản phẩm van công nghiệp được ứng dụng nhiều trên những hệ thống này. Nó góp phần tối ưu hóa các hoạt động trên hệ thống.

Dùng trong ngành chế biến thực phẩm

Ngoài các ứng dụng trên van công nghiệp còn được sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm, thức uống. Loại van sử dụng trong lĩnh vực này cần đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Van bướm và van bi chính là 2 dòng van công nghiệp được chọn cho lĩnh vực này.

Qua những thông tin trên hẳn mọi người đã nắm được chức năng và ứng dụng của van công nghiệp. Chúng thực sự rất hữu ích và cần thiết cho hoạt động của các ngành công nghiệp khác nhau. Vì vậy, mọi người hãy chú trọng đến việc lựa chọn van để đáp ứng và phục vụ công việc.

Mọi chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại Tuấn Hưng Phát
Hotline: 0397522222
Email: tuanceo@tuanhungphat.vn
VPGD: số 25 LK13, KĐT Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×