Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

Cục diện giải Việt Nam thật khó đoán định

Các bài được khuyến nghị

Cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn cho thấy sự thiếu ổn định đầy hấp dẫn. Các đội bóng liên tục hoán đổi vị trí và sau loạt trận tối qua, đến lượt Sài Gòn FC lên đỉnh BXH.
Bên cạnh sự kiện ấy còn có cú ngã của Hải Phòng và ngọn lửa hy vọng được nhen lên sau khi Quảng Nam FC “thay tướng”.
Sài Gòn FC tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Không hào nhoáng, không ồn ào, nhưng khi cần là thắng. Họ đánh bại Hà Nội FC, khiến Hải Phòng “chìm” ngay tại Lạch Tray. Và với màn trình diễn ấy, Sài Gòn FC đang trở thành hiện tượng đặc biệt.
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
V.League ngày càng đáng xem bởi một thế đa cực hình thành ở nhóm đầu. Trong một mùa giải nhiều biến động, lịch thi đấu căng cứng thì rất khó đòi hỏi các đội bóng có được phong độ ổn định. Nhưng đó lại là cơ hội tuyệt vời để nhiều đội tạo ra bất ngờ. Trong số đó có Sài Gòn FC.

Tất nhiên, trong cuộc đua đến ngôi vô địch không thể nói trước điều gì. Nhà vô địch phải là tay đua cự phách, biết nhấn nhá, biết thể hiện đẳng cấp ở một hành trình dài chứ không phải ở từng cung đường nhất định. Nhưng dù sao thì đến thời điểm này, mỗi vòng đấu chúng ta lại được chứng kiến một sự đổi ngôi, một điểm nhấn hấp dẫn của V.League. Sự hấp dẫn của sân chơi này còn thể hiện ở nỗ lực của những đội ở nhóm cuối. Hôm qua, Quảng Nam FC đã biết phất cờ đúng lúc để tìm đường thoát hiểm. Càng đáng nói hơn, chiến thắng ấy đến sau quyết định “thay tướng”. 
https://khucamdia.com/ty-le-keo.html
Quảng Nam FC đã tìm được bệ đỡ trong cơn khủng hoảng. Nhưng chính sự trỗi dậy của họ lại mang đến áp lực cho các đội bóng khác. Dễ thấy nhất chính là Hải Phòng, đội bóng đã thua ngay trên sân nhà Lạch Tray. Mùa giải này vốn được dự báo là có nhiều khó khăn với đội bóng đất Cảng, bởi họ có nhiều xáo trộn về lực lượng. Với phong độ hiện tại cùng những thay đổi quan trọng về thể thức thi đấu, nhiều người lo ngại Hải Phòng sẽ đối diện cuộc khủng hoảng lớn nhất trong 5 năm trở lại đây. Nhưng dù sao người ta vẫn tin, với bề dày chinh chiến, Hải Phòng sẽ có cục diện chấp nhận được trong chặng đường sắp tới.
Bên cạnh ý nghĩa của trận đấu được ví như “derby Thủ đô”, cuộc so tài giữa Viettel và Hà Nội FC ở vòng 8 nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM còn bởi trong đội hình hai đội góp mặt nhiều ngôi sao ở ĐTQG. Thế nên, không quá khó hiểu khi ở trận đấu tối qua, sân Hàng Đẫy đón chào hơn 1 vạn khán giả đến theo dõi màn “đại chiến” nội bộ của Thủ đô. Một bầu không khí lễ hội được CĐV hai đội tạo ra trong suốt 90 phút. Trong khi đó, ở dưới sân Viettel và Hà Nội FC cũng cống hiến cho NHM một trận cầu đẹp mắt, kịch tính.
Tâm điểm MU vs Chelsea 18/07/2020
: https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da-manchester-united-vs-chelsea-21h00-18-07-2020-ban-ket-fa-cup-2019-2020-cid021764.html

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×