Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

HLV của Thanh Hóa nhận trách nhiệm về mình

Các bài được khuyến nghị

HLV Thành Công nhận trách nhiệm về thất bại với tỷ số 0-3 của Thanh Hoá trước SHB.ĐN ở vòng 8 V.League 2020.
HLV Nguyễn Thành Công bước vào phòng họp báo với sự thoải mái và nụ cười trên môi. Nhà cầm quân này bày tỏ: "Tôi nghĩ rằng thua một trận đấu thì HLV không được phép gục ngã. Thực ra mọi người đã quá kì vọng sau chuỗi thành công vừa qua. Bản thân tôi là người làm chuyên môn ty le keo đã phải lường trước tình huống này, cần đối diện với mọi hoàn cảnh nên có thể tự kiềm chế được".

Sau 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng đầy ấn tượng, Thanh Hoá được kỳ vọng lớn khi tiếp đón SHB.ĐN trên sân nhà. Thầy trò HLV Thành Công đã có trận đấu không đến nỗi nào, nhưng may mắn không ủng hộ và khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ phải trả giá với thất bại 0-3 đáng tiếc.

Tôi muốn họ phải quên ngay thất bại này và cần phải cố gắng rất nhiều các trận đấu tới. Không ai được phép đổ lỗi cho ai và tôi là người chịu trách nhiệm cho thắt bại hôm nay. Thực ra là vậy, nhận định trận đấu chúng tôi có 3 cơ hội nhưng không làm được nên đành chấp nhận", nhà cầm quân xứ Nghệ nói.

HLV Thành Công chia sẻ thêm: "Đôi khi mọi người đã quên đi những cái tồn tại của Thanh Hoá trong hơn 1 năm qua. Một thời gian ngắn như vậy thì chúng tôi không thể nào khắc phục hết những thiếu sót".

Trước câu hỏi Thanh Hoá đã quá nóng vội trong cách nhập cuộc thế trận, HLV Thành Công đã phủ nhận điều này. Ông cũng không cho rằng đội nhà thua vì kém may mắn trước SHB.ĐN. 

"Thanh Hoá không hẳn đã vội vàng nhưng tôi đã có trao đổi riêng với các trợ lý. Tôi đã phát hiện một vài vấn đề khi khởi động, nhưng tôi xin phép không nói rõ ở đây mà sẽ rút kinh nghiệm với BHL. Tôi không thích đổ lỗi chuyện hên xui, soi keo phải nhìn thẳng vào thất bại. Nhìn vào may mắn để lý giải cho thất bại tôi nghĩ dùng để động viên nhau thôi, còn chuyên môn là chuyên môn", HLV Thành Công nhấn mạnh.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×