Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

HLV Park xem các cầu thủ thi đấu

Các bài được khuyến nghị

HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp theo dõi tiền vệ Nguyễn Hai Long, người được đánh giá có những tố chất đặc biệt như Quang Hải, Công Phượng ở vòng 9 V.League 2020.
https://khucamdia.com/
Để chuẩn bị nhân sự cho các đợt tập trung của ĐTQG và U22 Việt Nam sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục đi sân dự khán 2 trận đấu ở vòng 9 V.League 2020. Theo kế hoạch, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ xuống Cẩm Phả để theo dõi trận cầu đinh của vòng đấu giữa Than.QN và TP.HCM. 

Ngoài việc đang đứng trong nhóm đầu, 2 đội bóng này cũng đang sở hữu một số gương mặt chất lượng được “quy hoạch” cho ĐTQG như Công Phượng, Huy Toàn, Hữu Tuấn, Văn Thuận (TP.HCM), Thanh Hào (Than.QN). Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng đặc biệt quan tâm đến màn thể hiện của tiền vệ trẻ đang chơi rất nổi bật ở V.League 2020 – Nguyễn Hai Long bên phía Than.QN.

Hai Long sinh năm 2000 và mới chơi mùa giải đầu tiên ở sân chơi cao nhất của  Việt Nam. Dù có thể hình thấp bé (1m68), nhưng tiền vệ 20 tuổi được đánh giá rất cao nhờ lối chơi thông minh và nhãn quan chiến thuật cực tốt. 
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
Bên cạnh màn thể hiện ấn tượng từ đầu mùa, Hai Long cũng đóng góp 2 pha lập công cho Than.QN sau 9 vòng đấu. Đánh giá về cậu học trò, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Hai Long có những tố chất đặc biệt không kém các đàn anh nổi tiếng ở ĐTQG. “Ở cầu thủ này, giống như Quang Hải, Công Phượng hay Văn Toàn, có những bộ kỹ năng thuộc về bẩm sinh, không thể đào tạo như cách thông thường”.
https://khucamdia.com/ty-le-keo.html
Sau trận đấu ở Cẩm Phả, HLV Park Hang Seo sẽ bay vào TP.HCM để dự khán cuộc đối đầu giữa Sài Gòn và Thanh Hoá.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×