Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhakhoaparis

3 cách làm trắng răng bằng nước vo gạo hiệu quả nhất

Các bài được khuyến nghị

Bạn đã quá quen thuộc với tác dụng của nước vo gạo có thể làm trắng da, làm mờ vết nám hay hỗ trợ trị mụn trên da. Nhưng gần đây nhiều người còn sử dụng nước vo gạo như một nguyên liệu làm trắng răng tự nhiên tại nhà. Vậy nguyên liệu này có làm trắng răng được không và cách làm trắng răng bằng nước vo gạo thực hiện như thế nào? Xem chi tiết tại bài viết của Trung Tâm Nha Khoa Paris tại đây

 

1 - Cách làm trắng răng bằng nước vo gạo có hiệu quả không?

 

Mặc dù nhiều người nhắc đến cách làm trắng răng bằng nước vo gạo hiệu quả nhưng bạn vẫn chưa thử vì không biết cách này có thực sự hiệu quả hay không?

 

Các chuyên gia chỉ ra rằng: trong nước vo gạo có rất nhiều chất dinh dưỡng và thành phần tự nhiên tốt cho việc làm đẹp của các chị em như: Vitamin A, B, C và PP,...

 

Đây được cho là những thành phần rất có lợi trong việc loại bỏ những mảng bám trên răng, giúp răng trắng sáng và đều màu. 

 

Nhiều trường hợp nếu sử dụng nước vo gạo đúng cách thì còn giúp hỗ trợ điều trị hôi miệng và chống viêm nướu chân răng rất hiệu quả. 

 

2. 3 cách làm trắng răng bằng nước vo gạo được áp dụng nhiều nhất

 

Cách làm trắng răng bằng vo gạo thực hiện rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện. 

 

Rất nhiều người cũng đã từng thử làm trắng răng tại nhà bằng cách này nhưng không đem lại hiệu quả như ý, răng trắng không đều hay không trắng lên được. 

 

Vậy để làm trắng răng bằng nước vo gạo hiệu quả nhất thì các bạn có thể tham khảo một số cách đang được áp dụng nhiều nhất như sau:

 

2.1 Cách làm trắng răng bằng nước vo gạo nguyên chất

 

Cách làm này thực hiện vô cùng đơn giản. Sau khi vo gạo, bạn lắng lấy nước, chắt bớt phần nước loãng ở trên và chỉ lấy phần nước vo gạo đọng lại ở dưới. 

 

Bảo quản phần nước vo gạo lấy được qua đêm và sử dụng để chải răng vào sáng ngày mai. Cách sử dụng như kem đánh răng. Dùng bàn chải chà đều lên răng từ 5-7 phút. Sau đó rửa sạch. 

Áp dụng cách này 2-3 lần 1 ngày mảng bám ở răng sẽ dần loại bỏ và bạn sẽ thấy răng trắng sáng lên trông thấy. 

 

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại: https://twitter.com/NhaKhoaParisVN

 

2.2 Làm trắng răng chữa viêm lợi bằng nước vo gạo và muối

 

Muối là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong chế biến thực phẩm. Nhưng trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe thì muối hạt cũng là nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến.

 

Muối hạt có khả năng kháng khuẩn, chống viêm. Khi kết hợp muối với nước vo gạo sẽ giúp bạn có được hỗn hợp làm trắng răng và chống viêm lợi, viêm họng vô cùng hiệu quả.

 

Cách thực hiện như sau

 

Phần nước vo gạo được tách và bảo quản tương tự như cách làm thông thường. Sau khi chắt lấy phần nước vo gạo cô đọng thì bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh.

 

Sáng sớm bạn lấy nước vo gạo, hòa với ¼ thìa cafe muối hạt nguyên chất. 

 

Lấy hỗn hợp này chải lên răng tương tự như cách đánh răng thông thường, áp dụng  2-3 lần mỗi ngày.

 

Sau khi chải răng có thể súc miệng lại bằng nước muối để có được hiệu quả tốt nhất.

 

Khả năng làm trắng, loại bỏ mảng bám của nước vo gạo kết hợp với khả năng kháng viêm của muối sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng với kết quả sau 1 thời gian áp dụng.

 

2.3 Cách làm trắng răng chữa hôi miệng bằng nước vo gạo và mật ong

 

Mật ong được cho là nguyên liệu không thể thiếu trong nhiều công thức làm đẹp tại nhà của các chị em.

 

Trong mật ong chứa các Enzim và nhiều loại vitamin A, B, C,... rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như hỗ trợ kháng viêm, điều trị hôi miệng. 

 

Kết hợp nước vo gạo mật ong giúp bạn có được hợp chất làm trắng chữa hôi miệng hoàn hảo.

 

Cách thực hiện cũng tương tự như các cách làm trắng răng bằng nước vo gạo tự nhiên hay kết hợp với muối. 

 

Lấy nước vo gạo cô đọng đặc ở dưới, trộn với 1 thìa cafe mật ong, có thể cho thêm ½ thìa nước cốt chanh để tăng khả năng làm trắng và loại bỏ mảng bám trên răng hiệu quả hơn.

 

Dùng hỗn hợp trải đều lên răng từ 2-3 lần mỗi ngày. Sau 2-3 tuần áp dụng bạn sẽ có được hàm răng trắng, bớt ố vàng và quan trọng là hỗ trợ loại bỏ mùi hôi miệng, giúp bạn thấy tự tin hơn trong giao tiếp.

 

Lưu ý những phương pháp làm trắng răng bằng những nguyên liệu tự nhiên tại nhà cần phải thực hiện đúng cách và kiên trì thực hiện thì mới đem lại hiệu quả như ý. 

 

Hi vọng với những thông tin về cách làm trắng răng bằng nước vo gạo trên đây sẽ giúp các bạn có thêm được những phương pháp làm trắng răng tại nhà hiệu quả. Mọi ý kiến đóng góp cũng như muốn được tư vấn thêm bạn hãy gọi 1900.6900 các chuyên gia sẽ giải đáp miễn phí 24/7

 

Bài viết tham khảo tại: https://nhakhoaparis.vn/cach-lam-trang-rang-bang-nuoc-vo-gao.html

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×